Tui quên nói là các phần truyện khác nhau về thế giới và cốt truyện, phong cách viết và cách trình bày, và đơn nhiên 2 chap đầu chả liên quan gì tới chuyện chính cả :)))
WARNING : như mọi khi, R18 - R21, song tính, có dùng những từ thô tục (maybe lộn xộn), xin vui lòng mang mũ bảo hiểm trước khi đọc. Xin cám ơn :))))) (đừng như nhỏ bạn tội nghiệp của tui đọc mà không đọc cảnh báo trước, nó trầm cảm luôn)
hy vọng là không có bất kì lỗi nào trong văn bản vì tui viết đâu đấy 3500 chữ :)))
___________________________
- NGƯƠI...!!!
Tiếng Qin Shi Huang hét lên trong gian phòng tối. Tiếng tường gạch vụn vỡ vang lên. Hades vừa ném Qin thẳng vào tường.Họ đã có 1 cuộc cãi vã, và vì không thể giải quyết mâu thuẫn, họ đã xảy ra xô xát. Nhưng Qin Shi Huang không ngờ là Hades đã nỗi máu điên từ trước, chỉ chực chờ đánh Qin một cái lên thiên.
Qin Shi Huang đứng dậy. Gạch đá cứa vào da thịt khiến y chảy máu.
- Hades, trẫm nói thêm một lần nữa: LÀ TRẪM SẼ KHÔNG BAO GIỜ PHỤC TÙNG NGƯƠI!!!!
Qin Shi Huang hét lên. Họ đã hòa với nhau trong Ragnarok, nhưng vì Hades là thần nên nhanh chóng lành lạnh vết thương, còn Qin phải chờ lâu hơn. Điều đó giúp Hades đi trước một bước (mà Qin không biết). Dù có hòa, thì đến cuối Nhân Loại cũng đã thắng trước Thần Linh, cớ sao phải phục tùng. Làm như Qin có hứng mà nghe lời kẻ trước mặt?
Qin Shi Huang giờ cáu điên lên. Làm như y thèm nghe thần linh nói một câu á?! "Kinh tởm", đó là thứ duy nhất Qin có thể nghĩ.
Hades tiến sát lại Qin Shi Huang như một cơn gió, bóp lấy cổ y ngay lập tức, và đẩy y ép sát vào tường. Hades bóp cổ Qin trên cao và chân Qin không thể chạm tới mặt đất, chân cố chà sát vào mặt tường để ít bị ngộp thở nhất.
- Nhưng ít ra người cũng biết cơ thể của mình thay đổi 1 chút nhỉ?
- ????
- Ta đã yêu cầu Beelzebub thay đổi kết cấu cơ thể của người 1 chút trước khi ngươi kịp tỉnh lại khỏi cơn hôn mê để ta sử dụng.
- !!!
Đúng là Hades tỉnh dậy sớm hơn y, nhưng thật sự gã ta đã sử dụng điều đó để thay đổi cơ thể y? Đôi mắt y mở to, cố hiểu xem đó là sự thay đổi gì. Bàn tay to lớn của Hades ấn mạnh lên bụng Qin, và 1 cảm giác kì lạ, như khoái cảm, từ vị trí ấy lên tận não y. "Gì vậy??", Qin tự hỏi.
Y cố hiểu vì sao. Trước đây , khi làm tình với các phi tần, y nhiều lúc cũng ấn lên đó. Nó có lẽ sướng, và y đoán đó là vị trí tử cung. Vừa nghĩ đến đó liền khác y sợ hãi. Hades nhấn đúng nơi y đã từng ấn lên bụng của các phi tần, và nếu y đoán không nhầm, thì sự thêm thắt đó là tử cung. "Kinh khủng...Quái gỡ thật...Bất hảo!!"
- Ngươi sợ à?
- !?
Ngay cả khi đã che đi đôi mắt, ngay cả khi nó bị che phủ bởi lớp vải dày, Hades vẫn biết là y đang hoảng loạn sao? Gã bỏ y xuống khiến Qin không kịp phản ứng mà ngồi phịch xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaQin/ROR/R18-21] Thao Túng
FanfictionSong tính, có lẽ là có một chút thô, ngôn từ tương đối là hạn chế và làm ơn xin đừng ném đá em. Lâu lâu đăng ảnh bù vào phần truyện chính vì bí idea :)))))