- Trẫm...không biết...sẽ tìm thấy ngươi không...
- Nhưng trẫm hứa... sẽ tìm ngươi đến cuối. Cho dù...nó khó khăn tới mấy!
•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•
Một kẻ đã chống lại luật lệ của thiên đàng và địa ngục, dành trọn tình yêu cho một nhân loại hạ đẳng, đến cuối cùng bị xét xử và trở thành con người.
" Dù cho thiên đàng có đổi thay...
Dù địa ngục có chuyển lay...
Ta cũng sẽ tìm ngươi theo chỉ dẫn của tình yêu"
_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•
- Con người mong manh và yếu đuối. Nếu anh tìm được không?
- Tại sao lại không? Anh chắc chắn mình có thể.
- Nhiều cho trăm, ngàn kiếp, dù bất cứ khó khăn và thử thách?
- Cho dù thế giới này có gì vọng anh vẫn sẽ tìm kiếm cho tới khi thành thân.
_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•
Tình yêu, vẫn sẽ luôn ngọt ngào đến thế, dù cho có mộng manh như một tấm kính màu. Nhưng ng màu sắc mà nó mang lại sẽ là mãi mãi...
" Tình yêu sẽ luôn là một nỗi niềm của ta.
Cái chết sẽ nói lên nỗi sợ của ta.
Nhưng dù cho cái chết có chia lìa đôi ta.
Linh hồn cũng sẽ trường tồn, tình yêu sẽ không tan biến."
_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•
206 chữ.
Tui tính viết đàng hoàng để đăng nhưng mà nói thật là ngày Tết không có thời gian để viết với đánh máy luôn á.
Tui tính nhờ bạn tui nhưng nó không ở nhà ngày Tết như nó nói, thế là tui phải dùng điện thoại để đăng.
Còn cốt truyện thì tính chém dài dài nhưng thời gian quá ít để hoàn thiện nên đành phải như vầy.
Lần sau rút kinh nghiệm viết trước một hai tháng rồi đánh máy trước sự kiện quan trọng chứ thấy vầy mắt uy tín với trách nhiệm.
Cảm ơn vì đã được thứ xàm lờ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaQin/ROR/R18-21] Thao Túng
FanfictionSong tính, có lẽ là có một chút thô, ngôn từ tương đối là hạn chế và làm ơn xin đừng ném đá em. Lâu lâu đăng ảnh bù vào phần truyện chính vì bí idea :)))))