Spoil: Có sự xuất hiện của Fukuchi, Jouno hành hạ Tecchou.
Lần đầu họ gặp nhau, không phải là ở Chó Săn.
Suehiro Tecchou, 23 tuổi. Một cái tên nổi danh trong làng kiếm thuật, võ đạo, ai ai nghe đến cũng phải trầm trồ không chỉ kĩ năng thuần thục mà còn là năng lực rất chi là có lợi cho những người trong phái này.
Ứng cử viên sáng giá của Chó Săn, đội hình đột kích vẫn đang được chọn lọc kĩ càng của chính phủ. Phục vụ cho xã hội, duy trì công lí chính là Chó Săn.
Một đội đặc biệt, một khi đã đạt tiêu chuẩn về sức khỏe, các ứng cử viên sẽ được thông qua và tiến hành cấy ghép gen, đồng nghĩa với việc một lòng với công lý và chính phủ. Các ứng cử viên dũng cảm, đầy nhiệt huyết giờ đây lại chỉ thưa thớt ba đến bốn người. Cường độ luyện tập quá khắc nghiệt, chấn thương quá nhiều khiến họ bỏ cuộc.
Các buổi luyện tập thường bắt đầu lúc 10 giờ và tan vào 17 giờ 15 phút. Tecchou vẫn thể hiện tốt trong quá trình tập luyện, nhưng có vẻ hôm nay bị thương nhẹ. Anh bước từng bước về nhà. Trên đường đi, anh nhìn ánh tà dương bao phủ xung quanh. Đất nước Mặt Trời mọc. Những tia nắng này cứ khiến anh nghĩ đến việc cần nhanh chóng trở thành một Chó Săn, đứng trên tất cả để bảo vệ tất cả.
Anh không ở trong suy nghĩ của mình được lâu, bị ngưng lại vì những âm thanh phát ra trong một góc hẻm.
Nói anh bao đồng chẳng sai, công việc mà anh sắp đi theo cũng được gọi như thế. Tiến gần tới nơi kia, anh đứng nép một bên quan sát tình hình. Một người bị vây quanh và đánh đập bởi nhiều người lạ, cảnh tượng luôn thấy trong các con hẻm tối.
Ngay lúc tay chân anh định bước ra và ngăn cản vụ việc, bỗng nhiên khựng lại, cảm nhận sát khí vừa quen vừa rùng mình. Theo phản xạ lập tức vung cùi trỏ vào mặt người ta, đính sát vào tường khiến đối phương mới nãy tỏa ra nguy hiểm giờ lại như thiêu thân trong lửa. Tecchou với ánh mắt hình viên đạn, nhìn tên kia rồi quay đầu qua phát hiện đám kia đang chăm chú mình.
Anh bỏ tay ra khỏi người kia, tay không đánh lại một đám là ý tưởng không hay ho, anh lấy thanh kiếm gỗ quen thuộc, cầm trên tay sẵn sàng một chọi chục người.
Lao vào với một phát kiếm cùng năng lực của mình, một đòn cho mỗi người khiến phần lớn không đứng vững mà gục xuống.
"Đừng đắc ý tên nhãi, thủ lĩnh của bọn ta mà ra tay thì ngươi chết là cái chắc!"
"Vậy là chúng có thủ lĩnh."
Suy nghĩ thoáng qua đầu Tecchou, cùng với những chuyển động của phân tử, dáng hình gợn sóng của cơn bão nhỏ, xuất hiện dần là người thanh niên vóc dáng thon gọn và cuốn hút. Mái tóc trắng xen đỏ, chiếc hoa tai có cài chuông kêu keng keng. Khoác trên người bộ đồ chẳng giống côn đồ, mà giống một ông chủ hơn. Đặc biệt hơn là đôi đồng tử kia chẳng hé mở, nhắm mãi khiến cho anh nhìn chằm chằm vào tên thủ lĩnh.
"Năng lực ấn tượng đấy, cả thể chất đó nữa."
"Sao nhắm mắt hoài vậy?"
"...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saihiro - JouTecc
NouvellesTruyện về couple Saihiro - JouTecc (top!Jouno x bot!Tecchou) bên fandom Bungou Strays Dogs.