Trên mặt báo là tin tức kết hôn của Khang Hữu Ngạn và Lưu Vũ Phàm, đám cưới diễn ra vào một tháng trước. Khang lão không đồng ý hôn sự sự, cũng không muốn chấp nhận Lưu Vũ Phàm, nhưng ông không thể phủ nhận mối quan hệ với đứa trẻ mà Lưu Vũ Phàm đang mang trong người, nó là huyết mạch của nhà họ Khang. Vì để cho đứa cháu nội chưa ra đời của mình mặt mũi, không mang tiếng là con tư sinh nên đồng ý cho Lưu Vũ Phàm bước qua cửa nhà họ Khang.
Vì chuyện này mà Khang lão cảm thấy vô cùng có lỗi với đứa trẻ Uyển Hinh, trong hôn lễ của Khang Hữu Ngạn và Lưu Vũ Phàm, Khang lão đứng trước báo giới tuyên tố, cho dù Lại Uyển Hinh không thể trở thành con dâu của ông, không thể thay nhà họ Khang kế tục hương hỏa, nhưng con của Uyển Hinh sinh ra sẽ thừa thưởng một nửa gia sản của nhà họ Khang, người đàn ông kết hôn với Uyển Hinh cũng chính là con rể của Khang gia.
Tin tức này đã làm dậy sóng dư luận, không ai ngờ đến quyết định này của Khang lão. Chỉ nói riêng nhà họ Lại đã là thế gia vọng tộc nhiều đời, Lại Uyển Hinh là con gái độc nhất đã là đối tượng hôn sự mà nhiều người dòm ngó, nếu không phải Khang lão tâm cơ ra tay sớm giành con dâu từ bé, thì chưa chắc Khang Hữu Ngạn đã có được Lại Uyển Hinh, mặc dù Khang gia cũng không tệ, Khang Hữu Ngạn trưởng thành cũng rất đẹp mã, xuất chúng, nhưng quay ngược lại hơn mười năm trước, có ai mà không nói Khang gia là đang với cao. Chỉ có Lại gia không chê bai, mới đem viên dạ minh châu quý gia của mình giao chọ họ, đáng tiếc Khang Hữu Ngạn lại xem trọng gà rừng hơn phượng hoàng, có người lại mừng thầm vì hắn đã tặng không cơ hội này cho họ. Bây giờ lại có thêm lời hứa này của Khang lão, thì gần như tất cả đàn ông của Á Lạp Tân đều đem Lại Uyển Hinh trở thành đối tượng kết hôn của mình.
Lại Uyển Hinh đổ sụp xuống đất, cô nhìn ra cửa thì lúc này Khang Hữu Ngạn đang đứng trước mặt.
Ngay khi nghe tin cô tỉnh lại, hắn đã rất muốn đến gặp cô nhưng Nghiêm Phi xem hắn là là tặc, canh ngày canh đêm, bảo bọc Lại Uyển Hinh vô cùng kĩ lưỡng, chỉ cần hắn xuất hiện gần bệnh viện thì sẽ có ngay một khẩu súng chỉa thẳng vào đầu hắn, cũng chỉ có người của Nghiêm gia mới hành động ngang ngược như vậy.
Nghiêm Phi vừa nhìn thấy Khang Hữu Ngạn xuất hiện trước cửa phòng bệnh, lập tức ném trái táo xuống đất, chỉ cầm mỗi con dao gọt trái cây xông tới đuổi người, nhưng đã được Tư Đồ Lãng kéo người về.
"Buông em ra!"
Khang Hữu Ngạn cũng không quan tâm thái độ của Nghiêm phi mà bước tới.
Khi hắn và Lưu Vũ Phàm xuống sân bay, thì tin tức vụ tai nạn của Lại Uyển Phi đã có mặt khắp trang mạng, kênh truyền thông, hình ảnh cô nằm trong vũng máu với bộ lễ phục trắng tinh khôi, đầu hắn xuất hiện cơn đại chấn động, hành lý trên tay đổ rạp dưới chân, hô hấp như ngừng lại, đầu đau như búa bổ, đau đến không thể suy nghĩ, tất cả âm thanh tiếng nói xung quanh đều trở thành những tiếng ong ong, mặc cho đôi tay của Lưu Vũ Phàm đang níu lấy cổ tay áo, hắn quay người bỏ chạy, đặt vé máy bay quay lại Á Lạp Tân sớm nhất.
Ngồi trên máy bay, trong đầu hắn liên tục hiện lên những hình ảnh suốt mười ba năm qua giữa họ, đều là nụ cười tiếng nói của Lại Uyển Hinh, hắn cho rằng hắn chưa từng yêu Lại Uyển Hinh, vì cha hắn muốn cứu vãn cơ nghiệp của Khang gia, khi đó hắn chỉ là một đứa trẻ nên nghe theo sự sắp đặt của cha mình tiếp cận Lại Uyển Hinh, cha hắn khen hắn làm tốt lắm, cho rằng đó là con đường duy nhất hắn phải đi, mười ba năm cứ trầm lặng trôi qua không sóng to gió lớn trong mối quan hệ giữa hắn và Lại Uyển Hinh, cho đến khi Lưu Vũ Phàm xuất hiện, hắn có được những cảm xúc mà trước giờ chưa từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGŨ GIA
Fiksi UmumTác phẩm: Ngũ gia Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, sss Nội dụng: ......