Lương Hiền x Dainir Valkov

2K 117 149
                                    

Giọt sương âm thầm giăng mây

Rét đôi vai gầy

Và trên con đường em đi tuyết rơi

Tựa thân anh này em ơi

Làn hơi ấm nhất trên đời

Rét thế nào cũng không làm buốt tim em

Vậy sao chưa cầm tay nhau 

Để đông không còn lạnh con tim yêu đang héo hon

Mùa xuân năm này tô son 

Màu xuân xanh đón em về

Để môi kề những yêu thương lúc xuân về.

________________oOo________________


Không khí nước Nga bắt đầu trở lạnh khi vào đông, từng bông tuyết trắng lặng lẽ rơi xuống nền đất. Tích tụ lại thành tuyết đọng lại trên mọi nẻo đường của đất nước Nga rộng lớn.

Vẫn như bao ngày, Dainir Valkov vẫn bí mật mang thân phận ' Ứng cử viên ' Tổng thống đời kế tiếp, nhận chương trình giáo dục và đào tạo chuyên sâu để phục vụ đất nước.

Thế giới bây giờ, trông vẫn rất ổn định. Nhưng sâu bên trong, nó đã bị tàn phá rồi. Nhân loại bình thường thậm chí phải có cả máy thở oxy. Những nhân loại đặc biệt, thứ sức mạnh mang hình dáng con người, những người sở hữu tế bào Theseus đều được chính phủ nước họ đưa vào danh sách. Một là làm thí nghiệm, hai thì chỉ có phục tùng họ để tiếp tục sống.

Cho dù sức mạnh của họ có lớn thế nào, thì trước sự vô nhân tính của con người. Nó sớm muộn cũng chỉ là thứ phế phẩm.

Dainir chỉ mãi nghĩ, không biết từ bao giờ mình đã sắp vào trường. Bất chợt, lọt vào tầm mắt anh ta, là một dáng hình nhỏ bé. Mái tóc đen đặc trưng của người châu Á. 

Nhưng không như hình ảnh người phụ nữ Đông Dương mà anh từng tưởng tượng. Mái tóc ngắn đen nhánh ấy, đôi mắt màu nâu ngả tối liếc nhìn Dainir qua lớp kính kia không chút dao động. Dainir cũng không chột dạ quay đi. Trực tiếp nhìn thẳng vào đôi mắt ấy.

Không có màu xanh tựa bầu trời của người phương Tây, nhưng đôi mắt màu nâu tối kia vẫn toát lên vẻ vô cùng thần bí.

Không tò mò, không giật mình, không sợ hãi cũng không tức giận.

Đôi mắt ấy vẫn chỉ như một lớp băng trên mặt hồ. Cứng cáp và lạnh lẽo.

Nhưng dù vậy, băng vào xuân vẫn tan. Gặp tác động vẫn vỡ.

Dainir Valkov vô cùng muốn thử phá tan lớp băng trong đôi mắt đó, để xem xem, liệu nó có như mặt nước, dao động lặng lẽ.

Hay vẫn chỉ có một lớp băng dày đặc hơn phía sau.

                                                                ________________oOo________________

- Lương Hiền. Việt Nam.

Dáng vẻ cô gái ấy lần nữa hiện hữu trước mắt Dainir. 

🎉Yêu cầu tất cả truyện Bạn muốn 🎊😙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ