Khi yêu nào đâu ai muốn
Anh yêu em yêu chân thành
Cố giấu đi hết muộn phiền
Để không ai thấy
Anh gục ngã trong cơn say
Kết thúc, phải kết thúc chuyện tình
Anh coi là tương lai
Giờ cả hai phải buồn
Cố chấp để được gì
Khi chuyện tình ta đang phân ly
Chuyện tình phân ly
Anh và em mình phải xa nhau rồi
_________________oOo__________________
- Tôi muốn nhìn thấy thế giới...!
- Nhìn thấy bầu trời, mưa... Và quốc gia của cậu!
Sâu thẳm trong tâm trí Albee, năm đó chỉ mới là đứa trẻ 16 tuổi luôn khắc ghi nó. Khắc sâu vào tận trái tim có bao vết nứt của cậu. Người chữa lành trái tim chằng chịt vết thương ngỡ như đã hoại tử của cậu. Người đã tiếp tục nhịp đập của nó - Nishinozo Hasuichi.
Trong Quốc Mệnh Huyết Chiến, Hasuichi không giết cậu, mà chính Albee cũng biết, Hasuichi không đủ dũng khí và tàn nhẫn để làm vậy.
Kính chào quý khách và chào mừng quý khách đến với Tokyo... Chúng ta vừa hạ cánh xuống sân bay Haneda, giờ địa phương là 3 giờ 15 phút chiều. Nhiệt độ ngoài trời là 25 độ C. Vì sự an toàn của quý khách, xin quý khách vui lòng giữ nguyên vị trí , thắt chặt dây an toàn cho đến khi máy bay của chúng ta dừng hẳn và tín hiệu cài dây an toàn tắt. Xin quý khách vui lòng kiểm tra hành lý trước khi rời máy bay. Thay mặt cho hãng hàng không XXX và toàn thể phi hành đoàn, xin cảm ơn quý khách đã bay cùng chúng tôi và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian tới. Chúc quý khách một ngày tốt đẹp.
Tiếng chào của hãng hàng không đánh thức Albee tỉnh dậy từ hồi ức của mình, một hồi ức đáng giá không thể phai nhòa trong tâm trí cậu. Hồi ức về người đầu tiên cậu yêu.
- Nếu cậu đến Nhật Bản... Tôi có thể đón cậu được không... Hiddleston...
Câu nói từ trong hồi ức ngày ấy hiện hữu trong tâm trí Albee như một thước phim vậy.
Hasui, tôi đến rồi. Đến Nhật Bản, nơi mà có hương hoa bát ngát, trăm hoa nở rộ. Nơi có cậu...
Tôi ở đây rồi. Còn cậu ở đâu vậy... Hasuichi...
Albee cầm trong tay chiếc vali, đôi mắt màu xanh tựa đại dương bí ẩn hướng về một nơi xa xăm, tìm về một bóng hình liệu có đổi thay.
Thu lại tầm nhìn của mình, Albee đi tới cổng sân bay. Bất chợt lại bị một người bịt mắt từ đằng sau. Albee vốn định phòng thủ tên đó, nhưng cảm giác quen thuộc hiện lên rõ ràng với cảm xúc của cậu.
Dù lý trí có quên thì trái tim vẫn sẽ luôn khắc ghi.
Nó khắc ghi lấy đoạn tình cảm chỉ cậu biết, người đó, người mà cậu đã luôn đợi - Nishizono Hasuichi.