chin cảm ơn các bạn đoã ủm hmộ mình nhé =)) 🫰🫰🫰
________________________
" Ở nhà ngoan đừng gây chuyện, để anh về mà biết em quậy phá thì nhừ đòn" – anh phải đi công tác nên tạm thời hai người phải xa nhau hai tuần, mặc dù Hoàng Dương biết cậu đời nào chịu ngồi im một chỗ nhưng theo thói quen vẫn dọa.
Thành Phát thì thầm vui sướng trong lòng khi biết mình sắp được tự do trong hai tuần tới. Đầu cậu đang nảy ra cả đống kế hoạch vui chơi giải trí thì một cái bốp vào đầu kéo cậu về hiện thực
" Nhớ những lời anh nói đấy, đi đây" – dứt lời anh không nhịn được kéo đầu cậu lại thơm xuống một cái – "Ăn uống đầy đủ, không nấu được thì về nhà mẹ ăn nhờ mấy bữa"
Thường ngày thì cãi bướng không ai bằng giờ được thơm một cái mà mặt đỏ như tôm luộc lắp bắp trả lời – " B-biết rồi, anh đi đường cẩn thận"
Cậu tiễn anh ra ngoài cổng nhìn chiếc xe chở anh vụt đi trong chiều muộn, đến khi khuất bóng cậu mới quay người chậm chapj bước lại về nhà.
Cạch
Tiếng đóng cửa vang lên, Thành Phát thở dài một hơi dựa vào cửa nhìn vô định xuống đất nghĩ nghĩ gì đấy một lúc thì cậu bỗng mắt mở to hưng phấn hét
" Đ*t m* quá đã!"
Nói xong chạy thẳng một mạch lên phòng thay đồ sửa soạn thay đồ. Sau khi tắm rửa xong thì cậu bận lên người quần da bó và chiếc áo trắng dài tay có cổ ôm sát lấy người lộ rõ ra đường cong hoàn hảo, đằng sau lưng còn táo bạo hơn khi cái áo được khoét cao lên tận xương cánh bướm được một sợi dây luồn qua như thắt dây giày càng làm nổi bật lên làn da bánh mật của cậu.
" Alo, giờ tao đi, đặt bàn xíu tao đến vậy nha"- cúp điện thoại liền leo lên mô tô mà phóng bay đi
______
Tại một gay bar, tiếng nhạc xập xình đinh tai chói óc át đi cả tiếng nói chuyện. Mọi người trong đây đều buông thả bản thân, như một cách giải trí, giải tỏa cho cuộc sống bận rộn.
" Ha ha thằng này mày giỏi, dám trốn ổng mà vào đây" –Thiếu Kiệt ngả ngớn vừa cầm ly rượu vừa khoác vai Thành Phát mà nói
"Ha mày nghĩ tao thèm sợ ổng chắc, chẳng qua nể nên gọi một tiếng anh thôi" - Người ta đi vắng nên cậu ở đây cũng chả cần phải khép nép, thích gì làm đó ai dám quản.
Cả đám nghe xong liền cười ồ lên rồi đứng dậy nhảy nhót tham gia cuộc vui. Đám báo thủ này từ lúc đến đã gọi cả thùng bia thấy không đủ đô nên mới gọi thêm rượu, tửu lượng của cả đám cũng không phải ở dạng vừa nhìn là biết ra vào mấy nơi như này không ít lần. Là bạn học cùng lớp nên tiếp xúc với nhau cũng nhiều dần dần cả 4 người trở thành anh em chí cốt nhắc một người liền biết ba người còn lại.
Chưa ai trong đám đủ tuổi cả, nhưng vẫn cố tình giả tuổi để ăn chơi khoái lạc. Tuổi trẻ mà phải hưởng cho đủ về già mới không hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Huấn] heheheh iu a nhat tren doi
Humorhuấn văn, 1x1 "Ngầu hong" "Ngầu" "Hehehe" "Ngầu rồi thì giờ ăn roi thôi" "!?" ai đang đọc thì ng đó cuti ok?