MY SUNLIGHT
"Napapagod na ako pati sarili ko disappointed na sa nangyayari sa relasyon natin Alora." Naluluhang sabi ko, Hindi ko alam kung bakit kailangan mangyari to samin. Nagmahal lang naman ako.
"I didn't ask you to understand me all the time, Kenzie. From the start, you knew, I told you from the beginning. I'm not like other women,"Malungkot ito habang nakatingin sakin hindi ito mahahalata dahil sa malamig na ekspreyon nito sa muka. Kung hindi mo tititigan ang mata niya hindi mo makikita ang lungkot at sakit na naramdaman niya.
"Thank you for choosing me, Kenzie, even though I'm not the best woman for you. I'm sorry, Kenzie, if sometimes I don't make you feel that I love you. But believe it or not, I love you so much, Kenzie. It's just that I don't know how to express and tell you how much I love you." Lumapit ito sakin at niyakap ako ng mahigpit. Ramdam na ramdam ko yung takot niya. Kaya hindi ko siya maiwan iwan dahil alam kung hindi niya kakayanin. Ilang taon na siyang nakakakulong sa madilim niyang mundo.
"You're the reason Kenzie, You're the reason I got my smile back" Nakangiti ito habang titig na titig sa mata ko, Dahan dahan niyang inabot ang pisngi ko inawakana ito.
"Kung alam mo lang kung gaano kita kamahal Kenzie" Tumingkayad ito at hinalikan ako sa noo at labi.
"Kung pagod kana sakin Mahal, Pagpahinga ka, Sakin ka magpahinga kahit ako ang dahil ng pagod mo" Nakadikit ang mga noo namin habang nakapikit ito. Patuloy lang sa pagtulo ang luha ko. Nakakapanghina mahal na mahal ko siya pero kailangan namin magpahinga alam kung pagod na din siya.
"Kenzie" Kasabay ng magmulat ng mga mata niya ay ang tuloy tuloy na pagdaloy ng luho nito sa mata. Kitang kita sa mga mata niya ang sakit qt lungkot. Ilang buwan na kame pero ngayon ko pa lang siya nakitang umiiyak. Nanginginig ang mga kamay ko hinawakan ang kanyang pisngi at pinunasan ang mga luha niya.
"W-wag kang umiyak Alora, H-hindi k-ko kaya n-na nasasaktan ka." Niyakap ko ito ng mahigpit. Hindi ganito ang iniasahan ko na mangyayari.
"W-wag....D-don't....Don't l-leave me, Kenzie, I can't handle it, I'm scared, I'm scared My Elenia, I don't want to be alone again, Kenzie. My Elenia, Please" Hindi to si Alora hindi siya ang babaeng kilala ko ibang iba siya ngayon. Malakas, Masungit at malamig ang kilala kung Alora pero ngayon hinang hina siya.
"Alora Baby, Hindi kita iiwan. Im not going to find someone better, I'm not going to lose feelings. I want you and only you Baby, Mahal na mahal kita, Kahit ang sakit sakit na hindi ko kayang makita kang nasasaktan dahil sakin, Okay lang ako ang masaktan wag lang ikaw" Hinalikan ko ito sa noo, sa mga mata niyang pagod na pagod na, sa mga pisngi nito, sa ilong niya na pulang pula na, at ang huli ay ang labi niya. Bahala na kung ano man ang mangyari hindi ko kayang iwan siya.
-----------------------------------------------------------
Uulitin ko Typos and Grammatical Errors are existing !!!!!!!
Sana'y mag-enjoy kayong lahat sa pagbabasa. Mwahh (◍•ᴗ•◍)❤
Plagiarism is not a crime per se but in academia and industry it is a serious ethical offense and cases of plagiarism can constitute copyright infringement.
My Sunlight. All Rights Reserved November 2023.
YOU ARE READING
My Sunlight (On-going)
FanfictionProfessor Alora, na kilala bilang isang masungit at terror na professor, ay hindi inaasahang ma-in love sa kanyang estudyante na si Mackenzie. Sa kabila ng kanyang kakulitan ay mayroon siyang malambot na puso na handang magmahal. Si Elenia naman, is...