Chuyện ngủ chung

388 37 11
                                    

Ngươi giải thích cho ta rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy. Lâm Tam lay người Tần Chuyên.

- Ách! Ta cũng chưa nghĩ đến nên giải thích thế nào với hắn, thôi thì cứ giả làm một đứa trẻ ngây thơ đi.

- Tại ta rất thích Lâm Tam caca nên ta muốn kết hôn với huynh.

- Haizz!  Để ta giải thích cho ngươi hiểu: Cả hai chúng ta đều là nam nhân, không thể kết hôn với nhau được. Lâm Tam kiên nhẫn giải thích.

- Nhưng ta thật sự rất thích Lâm Huynh. Tần Chuyên rưng rưng nước mắt nói. Ai không biết chứ Tần Chuyên đang rất cố gắng nặn từng giọt nước mắt cho giống như đang khóc.

- Tên nhóc này hôm qua đánh ta thành như thế hôm nay còn giả bộ cái gì...nhưng chung quy nó vẫn là trẻ con. Đành đợi nó chán rồi thả ta về vậy. Lâm Tam vừa nghĩ vừa thở dài.

- Được rồi đừng khóc nữa, ta làm nương tử của ngươi được chưa. Lâm Tam bất đắc dĩ nói.

- Yeee! Ta yêu Lâm Tam huynh nhất. Tần Chuyên hắn phải cảm thán diễn xuất thần sầu của mình. Ta vừa làm cái trò con bò gì vậy trờiiiiiii!! Thâm tâm Tần Chuyên đang gào thét.

- Ting ~ Ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, nhận:......

- Xem ra tên Lâm Tam đó hoàn toàn bị ta lừa rồi! Hắn đúng kiểu *ngốc bạch ngọt làm ta lừa hắn xong có chút day dứt.

(Ngốc bạch ngọt: đơn thuần, đáng yêu, đôi khi có phần ngốc nghếch và không có tâm cơ.)

.....

- Lâm Tam caca, giờ chúng ta là hôn phu nên huynh phải ngủ chung với ta... Nếu không phải do nhiệm vụ thì còn lâu ta mới ngủ cùng ngươi.

Lâm Tam lúc này ý thức vẫn trên mây  nên chỉ ừ một cái. Vô thức bước theo Tần Chuyên đến phòng ngủ. Ngồi vào giường được một lúc, Lâm Tam mới thoát khỏi suy nghĩ của mình. Giờ hắn mới ý thức được mình đã nói cái gì.

- Giờ ta trốn đi thì có được không nhỉ?   Lâm Tam nghĩ, rồi lại quay sang nhìn Tần Chuyên. Thấy hắn dùng đôi mắt long lanh nhìn mình: Lâm Tam caca, ngươi muốn đi đâu?

Lâm Tam mềm lòng rồi, nghĩ Tần Chuyên chỉ là một thằng nhóc sẽ không làm gì được mình: Ta không đi đâu cả, đêm nay ta sẽ ngủ với ngươi.

Nằm trên giường, Tần Chuyên và Lâm Tam mỗi người quay một góc.

Giữa đêm, vì lạnh nên Tần Chuyên quay người thì bỗng ôm được thứ gì đó ấm ấm.

- Ể? Tên Lâm Tam này cũng ấm đó chứ, ôm vào cũng rất dễ chịu. Hư!  Tạm ôm ngươi vậy, do trời lạnh chứ không phải ôm ngươi cảm giác rất dễ chịu hay gì gì đó đâu!

Lâm Tam cảm thấy như có gì đó ôm chặt mình, cảm giác khó chịu muốn đẩy ra.

- Tần Chuyên khó chịu giữ chặt Lâm Tam: Ngươi cựa quậy cái gì chứ, được ta ôm là ước muốn của bao cô gái đó.

Tần Chuyên cứ thế ngủ ngon lành đến sáng, không biết rằng đêm qua điểm phản diện của hắn tăng lên liên tục.



[Tần Chuyên x Lâm Tam] Hệ thống sủng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ