Đến chiều, Lâm gia chuẩn bị quay về thì hệ thống lại phát nhiệm vụ mới:
Ting ~ ký chủ giữ Lâm Tam ở lại, thưởng: Lam hồn thảo cấp trung
- Hả? Ta xin cha ban hôn chưa đủ nhục hay sao, ngươi đây là muốn nhục chết ta sao.
- Khụ khụ, chờ đã! Tần Chuyên vẻ mặt ngại ngùng hét về phía Lâm gia.
- Hắn là đang tiếc nuối khi ta đi sao? Lâm Tâm Nhi kiêu ngạo mỉm cười nghĩ. Hư! Muộn rồi giờ ngươi có quỳ xuống cầu xin ta cũng không quay lại đâu.
- T..ta với Lâm Tam đã đính hôn, giờ có chút không muốn rời xa...Lâm gia chủ có thể để Lâm Tam caca ở lại cùng ta thêm mấy ngày không?
Lâm Tam, Lâm Tâm Nhi: ?????
- Cái tên tiểu tử nhà ngươi, một ngày không nhắc đến Lâm Tam ngươi liền chết sao!!
Tần Chuyên nhởn nhơ đáp: Nếu không có Lâm Tam caca ta thật sự sẽ vì thiếu vắng hơi ấm mà chết đó ~
- Chẳng lẽ ta không đủ ấm, mẫu thân ngươi, đệ đệ ngươi, toàn bộ Tần gia không đủ ấm chi ngươi sao. Tên tiểu tử ngươi thật làm ta tức chết - Tần gia chủ hộc máu ngất ngay tại chỗ. "Người đâu, truyền thái y gia chủ ngất rồi! Gọi cấp cứu luôn đi, mất nhiều máu thế này gọi thái y có tác dụng à!!
- Chờ đã! Ta có hôn ước với Tần Chuyên từ khi nào vậy, sao không ai hỏi ý kiến ta!
Khụ khụ! Lâm gia chủ truyền âm với Lâm Tam: Ngươi cứ tạm làm hôn phu của hắn đi, tên tiểu tử đó chỉ vui chơi nhất thời thôi chán rồi thì hủy hôn cũng chưa muộn.
- Vậy không tính những chuyện đó... Nhưng ta đường đường là một đại nam nhân sao có thể cùng hắn đính hôn...
- Vậy cứ quyết vậy đi, ngươi cứ ở lại cùng hắn mấy ngày cũng không mất gì.
Cha! Sao có thể như vậy, người hầu của con với Tần Chuyên đính hôn sao con lại không biết! Lâm Tâm Nhi tức giận oán trách.
Lâm gia chủ phải dỗ dành đủ kiểu cô ta mới đồng ý quay về.
Lâm gia đi rồi, Tần gia chủ tức quá ngất cũng được đưa đi. Hiện giờ trong sân chỉ còn Tần Chuyên với Lâm Tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tần Chuyên x Lâm Tam] Hệ thống sủng thê
Hayran KurguHệ thống phản diện của Tần Chuyên tự dưng đổi thành hệ thống sủng thê "Ting! đã liên kết đối tượng thê tử "Lâm Tam". Mời kí chủ Tần Chuyên hoàn thành nhiệm vụ: Đính ước với Lâm Tam Tần Chuyên:"???..!"