Kì nghỉ ngắn hạn sau asiad kết thúc, Ryu Minseok lại quay về ktx. Cậu phải quay video nhảy một đoạn nhạc và Minseok quyết định chọn bài Love Lee.
Bài hát đang xuất hiện trên xu hướng, cũng chẳng ai rõ tên bài hát có liên quan đến chú gấu to con kia hay không.
keria.miminseok ⇾ gumayusi_min
keria.miminseok
Minhyung ơi
Hôm sinh nhật cậu phải đến nhé
Quán cà phê mẹ tớ trang trí á
gumayusi_min
Để tớ xem đã
Rảnh thì tớ đến
keria.miminseok
Phải đến đó
Nha nha
______
Chuyện Lee Minhyung dỗi Ryu Minseok bắt đầu từ trước ngày cậu có được huy chương vàng. Thế mà bây giờ hắn vẫn còn giận, bài viết mới cũng nhất quyết không tim.
Minseok bĩu môi lướt mạng xã hội, tự hỏi sao dạo này mọi người thích quay trend pí po pí pi thế. Lại nhìn chiếc video Doongie quay mặt đi, ánh mắt có chút chê Lee Minhyung làm cậu bật cười.
Hắn yêu cún nhà hắn là chuyện quá rõ rồi, em trai yêu dấu cơ mà.
"Mình cũng là cún mà".
"Sao không ôm ôm hôn hôn mình chứ".
Ryu Minseok mở stream chơi game cùng mọi người, cậu nhớ các chị, bạn của cậu lắm.
Đang chơi game Minseok nhớ về video lúc nãy, miệng liền hát pi po pì po, cảm thấy chưa đủ. Ryu Minseok dùng tay lắc camera về phía mình, hát pì po pí po.
"Ưm hưm".
______
"Minhyung"
"Minseok tìm mình có chuyện gì à?".
"Hôm sinh nhật tớ, cậu nhớ đến nhé".
Lee Minhyung cười, nhìn cậu: "Để xem đã, nếu rảnh tớ sẽ đến".
"Tớ xem lịch rồi, hôm đó cậu không bận gì hết". Minseok biết chắc hắn đang giận nên cậu xem rõ lịch trình rồi mới chạy tới chỗ hắn.
"Sao cậu biết tớ không có lịch trình, hôm đó tớ về nhà đột xuất thì sao?".
Hiếm khi Ryu Minseok mới đối mắt với Lee Minhyung như thế này. Ánh mắt của hắn hướng về cậu, mang chút ý cười và trêu ghẹo.
Cậu biết hắn thích cậu nhưng cậu cũng biết cả hai từng yêu nhau. Lee Minhyung thích cậu theo kiểu nào chứ? Là tình đồng đội? Hay anh em bằng tuổi?
Nếu cậu với hắn không còn là đồng đội của nhau, thì hắn có còn thích cậu nữa không?
"Cậu về nhà vì lí do gì chứ? Chẳng lẽ lại xui đến mức đó?". Ryu Minseok phụng phịu nói.
"Mình về nhà thăm em trai, Doongie nhớ mình".
Ryu Minseok ngước nhìn hắn, đôi mắt thể hiện sự ngạc nhiên: "Sao cơ? Không phải cậu với gia đình vừa đi du lịch à? Cậu gặp Doongie rồi còn gì".
"Cậu không muốn gặp mình thì nói thẳng đi, lừa dối mình làm gì". Cậu vừa định rời đi thì nghe tiếng người, quán tính kéo Lee Minhyung nép vào góc sợ người khác thấy.
"Minhyung, có đây không?". Moon Hyeonjoon ló đầu vào gọi, không thấy ai trả lời nên đến phòng khác tìm.
Nhìn cái đầu nhỏ đang thập thò sợ người khác phát hiện, Lee Minhyung rất muốn đưa tay ôm cậu.
"Xem ra tóc của Minseokie sắp rụng hết rồi, phải mua thuốc dưỡng tóc cho cậu ấy thôi. Còn lời hứa nhuộm tóc cùng nhau nữa." Minhyung thầm nghĩ trong lòng.
"Minseokie kéo mình vào đây làm gì, Hyeonjoon đang tìm mình".
Cậu nhanh tay nắm lấy cổ tay Lee Minhyung, với size tay của cả hai, chỉ cần Minhyung giật một cái có khi khiến Ryu Minseok loạn choạng mà ngã mất.
"Đừng đi, hôm đó cậu nhớ đến, không đến tớ sẽ dỗi cậu đó".
"Tớ còn chưa hết giận cậu đấy Ryu Minseok, cậu muốn dỗi ngược lại tớ?".
Lee Minhyung rất ít khi gọi thẳng họ tên cậu, thêm chất giọng ấm này khiến da đầu Ryu Minseok có chút tê: "Cậu gọi thẳng họ tên tớ làm gì".
"Ryu Minseok, cậu có biết có người nói chúng ta không thân không? Cậu khi tiếp xúc với các ad khác, tuyển thủ khác đều rất cởi mở, vui vẻ. Nhưng khi ở cùng tớ, cậu lúc nào cũng ngại ngùng, có chút miễn cưỡng. Cậu làm tớ ghen lắm đó."
"Ngay cả với Wooje hay Hyeonjoon, Wooje là em nhỏ hơn nên tớ sẽ không nói. Còn Hyeonjoon, cậu thân với cậu ấy nhưng ngượng ngùng với tớ, trông khi ba chúng ta bằng tuổi nhau."
Ryu Minseok nghe Lee Minhyung nói mà ngơ ra.
"Cậu không thương tớ, tớ buồn lắm. Rõ ràng chúng ta ở ngoài rất hòa thuận, nói rất nhiều mà. Vì sao có máy quay cậu lại như vậy?".
"Tớ...tớ, nè Minhyung".
"Cậu nói đi tớ nghe". Gương mặt mỹ nam lạnh lùng của Lee Minhyung khác hoàn toàn với hành động.
"Minhyung buông tay tớ ra đi, cậu gạt tay tớ ra xong lại đan tay với tớ làm gì?".
"Cậu nói đi, tớ muốn điểm tựa để nghe bất cứ điều gì cũng đỡ bị sốc".
Mọi người nhìn hai ta đều bảo hai ta ăn ý, là botlane hàng top ở lck. Ryu Minseok thương Minhyung chứ nhưng cậu sợ lắm.
Ryu Minseok mua hộp dâu đợi Lee Minhyung sang vì biết hắn thích ăn. Ryu Minseok bảo rằng màu tóc đỏ sẽ không hợp với màu tóc hồng. Ryu Minseok tặng hẳn cho hắn 3 loại bánh khi làm 3 loại.
Ryu Minseok hay để ý hắn, trước ống kính máy quay cũng thấy được đôi mắt long lanh lén nhìn hắn.
"Tớ ngại máy quay thôi, tớ vẫn ưu tiên cậu mà, còn với Hyeonjoon thì.... tớ...".
"Cậu làm sao?".
"Tớ...tớ xem Hyeonjoon là bạn".
"Vậy với tớ thì không phải à?"
"Minhyung ngốc, cậu không thấy người ta thường sẽ ngại với người mà người ta thương à?".
"Được rồi, buông tớ ra đi. Có khi mọi người đang tìm chúng ta về chuyện hợp đồng đó". Ryu thả lỏng tay, kéo tay mình khỏi tay Minhyung.
Lee Minhyung có chút ngơ về câu trả lời của Minseok nhưng cũng buông tay và nói: "Chúng ta có thể ở cùng nhau một năm nữa được không? Tớ muốn đồng hành cùng cậu".
"Có kết quả của chung kết thế giới rồi chúng ta nói tiếp, tớ cũng hy vọng sẽ cùng nhau".
Đôi lời tác giả muốn nói:
Huhu sợ không kịp deadline quá, ngày mai chung kết rồi. Mình lo quá :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria | Neeko
FanfictionTuổi trẻ tưởng yêu nhầm người, khi chung đội mới biết đúng người. Còn cùng người ta nâng cúp nữa.