Hồi trước Minseok là cao thủ che giấu, mật mờ gì cũng không làm khó được. Cho đến khi Minseok và Minhyung hẹn hò.
"Sao cậu có nhiều bạn gái quá vậy?".
"Nhưng tớ chỉ có một người bạn trai là Ryu Minseok". Minhyung tựa cằm lên vai em người yêu, nghe em than vãn chuyện của cả hai.
"Ý là cậu vừa hút trai vừa hút gái chứ gì?".
"Không đâu, tớ chỉ hút mỗi chú cún dễ thương là cậu thôi".
Nói xong hôn lên má cún con vài cái, Lee Minhyung đôi khi hận không thể hôn ngay lên đôi môi mềm đó. Do cún con ngại đó mà....
________
"Tuyển thủ Gumayusi và tuyển thủ Keria, công ty không cấm các bạn yêu đương nhưng công ty mong rằng các bạn sẽ không công khai ngay. Vì môi trường làm việc có rất nhiều chuyện nên công ty mong các bạn hiểu".
"Vâng, tụi em hiểu mà, sẽ không công khai đâu ạ".
"Công việc ưu tiên mà, em cũng không muốn cậu ấy bị mọi người nói này khi". Minhyung cười nói.
Sanghyeok nhìn hắn và cậu, xong lại nhìn sang Mun Hyeonjoon và Choi Wooje. "Yêu đương nhưng phải đi đôi với công việc nhé. Ủng hộ mấy đứa".
"Ò ra là phải giấu, em còn định chọc anh Minseok mà".
"Wooje muốn gì đây?". Nhóc Wooje nghe Ryu Minseok nói liền im lặng nhìn vu vơ.
Mặc dù biết phải giấu nhưng Minseok hay lỡ lời làm fan nghi ngờ, Minseok biết, cơ mà Minseok chịu rồi."Mọi người biết trúng tiếng sét tình yêu là gì không? Không phải là sấm hay chớp gì đâu".
"Sao mọi người biết về nó vậy? Làm sao để biết vậy? Gần đây mình mới biết về nó thôi nhưng mà không biết gì nhiều về nó hết".
"Mình chưa đi xem màu sắc của mình nhưng mà nếu màu sắc của một người là cool summer vậy vào mùa hè, người đó sẽ đẹp hơn à?"
"À không phải à? Hóa ra là không phải".
"Bởi vì mình thích đông hoặc xuân hơn nên mình nghĩ xem không biết mình có tone cool winter không nhưng hóa ra không phải vậy. Thật đáng tiếc".
Ở phòng stream của Guma, hắn vừa stream nên muốn nghịch điện thoại một lúc chờ bạn người yêu.
Lee Minhyung nhìn trúng video của Minseok trên mạng xã hội. Là stream hôm nay của Minseokie nhỉ?
Donate: Mình yêu cậu
"Mình cảm ơn. Ah~~ a a cảm ơn".
"Nhưng mà nên giấu chuyện này trong lòng thôi".
"Khi bạn yêu đương ở công ty, bạn không thể công khai nó đâu".
"Nên là giữ trong lòng thôi. Không biết mình lấy ví dụ có đúng không?".
↳ 1: Bé ơi sao bé ví dụ thế
↳ 2: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
↳ 3: Khi công ty bắt giấu nhưng bạn không thể.
↳ 4: ㅋㅋ ngại quá rồi.
↳ 5: Ủa vậy yêu thật à?
↳ Đúng rồi bà, sợ Keria rời đi nên Gumayusi tỏ tình.
↳ Mày núp gầm giường hay gì biết rõ vậy. Clm hề =))))
↳ Tao còn biết mày anti nữa chứ ở đó hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria | Neeko
FanficTuổi trẻ tưởng yêu nhầm người, khi chung đội mới biết đúng người. Còn cùng người ta nâng cúp nữa.