NetJames - Couple chữa lành

237 17 4
                                    

Hôm nay không viết fic mà chúng ta nói cảm nhận về NetJames nhé!.

Thật ra tôi là fan Cbiz - tính tới tháng 12 năm nay tôi đã đu TFBOYS 9 năm, là fan couple Khải Nguyên 9 năm, fan couple Tường Lâm 3 năm. Hành trình đu couple của tôi khá gian nan vì theo cảm nhận của riêng tôi couple bên đó là theo kiểu tình huynh đệ, đu vì chấp niệm và sự chữa lành của họ thôi, nhưng tôi vẫn kiên trì đu cho tới ngày biết đến SantaEarth, YinWar, JongDunk và cả NetJames.

Tôi biết đến Khải Nguyên tại thời điểm 2 anh ấy đang là couple hot bên Trung, là cặp song Vương có siêu thoại và lượng fan hùng hậu nhất tại thời điểm đó. Cảm nhận của tôi về 2 anh là 1 tình yêu theo kiểu huynh đệ sâu đậm từ những ngày đầu cố gắng theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình cho tới khi đã trưởng thành họ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp đó.

Còn về Tường Lâm, tôi biết đến 2 em tại thời điểm cuộc sống của tôi không mấy tốt đẹp, áp lực vì việc học, tình cảm và hoang mang về tất cả mọi thứ. Tường Lâm là couple chữa lành đầu tiên của tôi, bởi vì 2 em đã trùng phùng sau 3 năm xa cách, từ những cậu bé ngây ngô cố gắng vượt qua các kì khảo hạch của công ty để được debut cho đến ngày chia xa và sau này gặp lại thì tình cảm giữa 2 em vẫn giữ nguyên và ngày càng thân thiết hơn.

Sau đại dịch covid ngành công nghiệp phim boy love của Thái Lan bật lên 1 cách nhanh chóng, tôi cũng bắt đầu theo xu hướng chuyển sang xem phim của Thái Lan sản xuất mặc dù trước đây tôi không thích dòng phim boy love của Thái vì diễn viên không nổi bật như của Trung hoặc Đài.

Sau khi xem phim, tôi biết đến nhiều couple hơn, khác với các couple Trung tôi từng đu thì couple Thái cho tôi cảm giác chân thật hơn, rõ ràng hơn trong mối quan hệ của họ.

Khoảng tháng 11 năm trước tôi biết đến NetJames, ban đầu tôi chỉ đơn thuần cảm thấy 2 anh rất dễ mến, đặt biệt là P'Net. Khác hoàn toàn với những couple khác trong showbiz Thái, NetJames mang lại cảm giác chữa lành mà lại rất chân thật, những tương tác của cả 2 rất thoải mái, cái cách P'Net quan tâm chăm sóc và chiều chuộng P'James mang lại cảm giác yêu đương thật sự chứ không phải là công việc.

Mặc dù tôi biết trong giới nghệ sĩ sự tương tác qua lại của cả 2 nhằm thu hút sự quan tâm của fan và quảng bá cho bộ phim họ đóng là chuyện hết sức bình thường, nhưng ở NetJames tôi lại cảm nhận họ không đơn thuần là đồng nghiệp.

Bạn có thể nói tôi quá lụy, lụy vào tận đời sống vì họ là diễn viên, họ chỉ diễn cho fan xem thôi. Nhưng đối với tôi, vai diễn của họ đã kết thúc từ khi bộ phim chiếu xong, phần còn lại là sự chân thành của P'Net dành cho P'James. Tôi không biết giữa họ có thật sự yêu nhau hay không, nhưng tôi biết họ luôn trân trọng fan và trân trọng đối phương 1 cách tuyệt đối.

Tại sao tôi lại gọi NetJames là couple chữa lành?.

Định nghĩa của sự chữa lành có rất nhiều, nhưng chỉ những người đã trải qua cảm giác đau thương và bất hạnh trong chuyện tình cảm mới thấu rõ được 2 chữ "chữa lành" này tốt đẹp đến nhường nào.

Tôi cũng đã trải qua 1 mối tình không trọn vẹn, không được yêu thương 1 cách tôn trọng mặc dù bản thân đã bỏ ra rất nhiều tình cảm cho đoạn tình dang dở đó. Cho nên khi nhìn thấy sự quan tâm và yêu thương của P'Net giành cho P'James tôi đã vô cùng hạnh phúc, hạnh phúc giống như tôi đang được yêu đúng cách vậy.

Thế giới hơn 8 tỷ người và họ được sinh ra ở đất nước Thái Lan hơn 70 triệu người và khoảng cách địa lý từ Bangkok đến Kalasin hơn 500 km nhưng cuối cùng họ vẫn gặp được nhau, vẫn trở thành couple NetJames như hiện tại.

Ấn tượng của tôi về P'Net khá đặt biệt, anh được sinh ra trong gia đình Manithikhun - 1 trong những đại gia của xứ sở chùa vàng, là 1 cậu ấm chính hiệu. Nhưng sau khi tôi tìm hiểu về anh, tôi mới nhận ra bản thân đã suy nghĩ sai về anh.

Gia đình Manithikhun tuy giàu có nhưng anh chưa từng nhắc quá nhiều về gia đình mình trước truyền thông, tất cả những gì anh có đa phần đều là sự nổ lực của mình mà có được.

P'Net là 1 người đàn ông ấm áp, anh sẽ luôn lo lắng và quan tâm P'James mọi lúc mọi nơi. Điều này tôi sẽ không nói quá nhiều, bởi vì nếu là fan của NetJames chắc chắn bạn sẽ biết P'Net trân trọng và yêu thương P'James đến nhường nào.

Còn về P'James, anh ấy hoàn toàn khiến tôi bất ngờ bởi vì tôi chưa bao giờ hình dung được 1 nam nhân lại có vẻ đẹp kiêu sa, duyên dáng mà lại còn đáng yêu như thế. Với tôi anh ấy giống như 1 nữ vương kiêu hãnh, đứng bên cạnh là P'Net - 1 vị vua đắt thắng.

Tôi đã xem rất nhiều video về NetJames, nhìn thấy 2 anh hạnh phúc tôi cũng sẽ hạnh phúc theo, tôi dần quên đi cảm giác trống rỗng trong tình yêu của mình, trái tim dần được chữa lành bởi tình yêu của 2 anh.

P'Net từng nói muốn dắt P'James đi ngắm tháp Eiffel, và rồi anh đã thực hiện được vào đúng dịp kỉ niệm 3 năm của 2 người. Pháp là nơi lãng mạn bởi những chuyện tình đẹp, nơi mà mọi người có thể tự do thể hiện tình yêu của mình. Tôi hi vọng rằng 2 anh sẽ có trải nghiệm thật tốt ở Pháp và hi vọng về 1 tương lai tốt đẹp sẽ đến với 2 anh.

Bạn sẽ nói cho tôi biết về trải nghiệm đu NetJames của mình chứ?. Tôi hi vọng sẽ nhận được các cmt của mọi người về NetJames, về những sự đáng yêu của cả 2.🥰

[Oneshot NetJames] Phía Trước Là Đau ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ