1. White Roses Cho Em
Anh nói em là "White Roses" - đóa hoa hồng trắng thuần khiết và thanh cao.
Nhưng những gì anh làm khiến cho em biết sự thuần khiết và thanh cao mà anh từng nói là đang mỉa mai em, một chàng trai vốn dĩ không nên mang những nét đẹp đó, nếu có thì cũng là người mang tai họa mà thôi.
Em nhỏ hơn anh 4 tuổi, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là vào năm em học lớp 12, còn anh là chàng sinh viên năm cuối đại học.
Chúng ta gặp nhau vào một buổi triển lãm ở trường đại học của anh, vây quanh anh là các bạn học, em đứng 1 góc lặng lẽ nhìn, ánh mắt chúng ta vô tình chạm nhau, giây phút đó cả thế giới của em đã bị anh nắm giữ.
Em sinh ra trong gia đình không hoàn hảo, mẹ mất vì sinh em, ba đi tù vì tội giết người. Cuộc đời của em tâm tối, ngay cả những người xung quanh cũng không muốn tiếp xúc với em, họ cho rằng em là thứ đen đuổi, là sao chổi quét qua hành tinh này, ở cạnh em chỉ toàn gặp chuyện rắc rối.
Nhưng rồi anh đến, anh vươn đôi tay ra chở che cho em, anh chăm sóc em từng chút, giúp em bước ra khỏi bóng tối trong tâm trí ám ảnh em suốt cả tuổi thơ.
Anh là mặt trời, anh xua tan đi những áng mây đen, những cơn bão tố của cuộc đời em, là ánh sáng hi vọng, là sự ấm áp duy nhất mà em có được.
Mỗi ngày bên anh em dường như quên mất chính mình của quá khứ, em bắt đầu yếu đuối, dựa dẫm vào anh nhiều hơn, nhiều tới nổi người khác mắng em là thứ vô dụng, ăn bám.
Mỗi lúc như vậy anh đều sẽ ra mặt giúp em, an ủi em, anh nói em không sai, anh là người yêu của em, em có thể dựa dẫm vào mỗi khi cần, ở cạnh anh em không cần phải mạnh mẽ, cứ yếu đuối, khóc nháo như trẻ con cũng được, tất cả anh đều thích và đừng suy nghĩ đến những lời đàm tiếu xung quanh.
Yêu nhau 4 năm, em từ một cậu bé mạnh mẽ, luôn lặng lẽ đứng ở một góc khuất không muốn người khác nhìn thấy trở thành chàng trai rực rỡ và ấm áp, đôi mắt luôn chứa đựng tình yêu và nhiệt huyết của tuổi trẻ.
Em cứ nghĩ bản thân thật sự đã tìm được bến đỗ cuộc đời, tìm được người cảm thông và yêu em thật lòng, không quan tâm quá khứ tồi tệ và gia cảnh bần hàn của em, nhưng trên đời này làm gì có câu chuyện cổ tích nào.
Toàn là lừa người dối mình mà thôi!.
Anh đúng là hoàng tử, nhưng em lại không phải lọ lem, càng không phải công chúa gì cả, em chỉ là phận toi tớ bần hèn mà thôi, chốn thượng lưu đó sao em dám mơ tưởng được cơ chứ.
Sự thật này khiến em đau lòng, anh nhẫn tâm nói với em rằng anh sẽ kết hôn sau 4 năm hẹn hò của chúng ta, em còn ngây thơ rằng anh sẽ cầu hôn em. Nhưng đúng là anh sẽ cầu hôn, nhưng người được anh cầu hôn là một cô gái khác chứ không phải em.
Em đã làm gì sai sao anh?.
Sao anh không trả lời em?.
Không phải anh nói chỉ yêu mình em sao?.
Cớ sao bây giờ anh lại nói chia tay, lại chuẩn bị kết hôn cùng người con gái khác?.
Em đau lắm, em gần như mất đi tất cả. À không!. Em thật sự đã mất đi tất cả rồi, cả linh hồn lẫn thể xác, chẳng còn cái gì nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot NetJames] Phía Trước Là Đau Thương
ContoThể loại: Ngược, Sinh tử văn... Vì là oneshot nên sẽ có N cái kết HE, SE, OE tùy từng chương😶