Hoàng tử và Công tước (3 kiếp nhân sinh)

244 21 4
                                    

Net và James giống như lửa với nước không thể hòa thuận được với nhau, cả 2 đều là con trai nhà danh giá và máu mặt trên thương trường.

Cả 2 được ví như hoàng tử và công tước, mỗi người 1 vẻ nhưng lại chẳng thể nào hòa hợp được với nhau. Thông thường các con của gia đình giàu có sẽ chơi với nhau, nhưng Net và James lại ngược lại rất không ưa nhau dù chỉ là ánh nhìn cũng sẽ khinh thường nhau ra mặt.

James được ví như hoàng tử vì tính cách nho nhã và ngoại hình ưa nhìn, giống như là búp bê nằm trong lồng kính khiến người người ngưỡng mộ.

Còn Net được ví như công tước vì tính cách mạnh mẽ quyết đoán, ngoại hình rắn rỏi và men lì giống như 1 chiến binh bất diệt oai hùng trên mọi mặt trận.

Nhưng mọi người không biết đằng sau sự ghét bỏ đó của cả 2 là cuộc hôn nhân thương mại được sắp đặt sẵn chỉ chờ 2 người thành niên sẽ công bố ra ngoài và tiến hành lễ cưới.

Cũng bởi vì lễ cưới của tương lai mà Net và James không thể ưa nhau nổi, vì 2 người đều là nam nhân và tính cách lại rất khó chiều sao có thể chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt đầy uy quyền này.

Ngày Net gặp James là vào mùa hạ năm anh học lớp 7, lúc đó trong bữa tiệc sinh nhật của mình anh đã gặp được cậu. Vốn dĩ cả 2 sẽ không ghét bỏ nhau nhưng chỉ vì 1 câu nói đùa trên bàn ăn của ông Manit và ông Joker mà 2 nhà đã thiết lập cuộc hôn nhân thương nghiệp đầy toan tính.

Thật ra vốn dĩ ông Joker định sinh thêm 1 cô con gái nên lúc đó mới tùy tiện đùa vui với ông Manit sẽ gả con mình cho con trai lớn nhà Manithikhun là Net, nhưng khi cả 2 nhà đồng ý quyết định này thì bà Bongkot lại không sinh thêm được cô con gái nào, cuối cùng vì sự đùa quá lố của mình mà đứa con trai lớn nhà Wongwisut phải gả sang nhà Manithikhun làm vợ của đích tôn nhà bên đó.

Cũng vì vậy sau khi lên cấp 3 James đã chuyển đến học cùng trường với Net để bồi đắp tình cảm, nhưng kết quả đương nhiên là 2 nam nhân này chẳng ai nhượng bộ ai nên đã bắt đầu ghét bỏ nhau thay vì tạo hảo cảm với đối phương.

Nhưng vì tính cách trái ngược nhau lại thêm sự ép buộc từ gia đình khiến cả 2 trở nên bốc đồng và khó ở, nhưng 2 ông bố lại không nghĩ vậy mà còn sắp xếp cho 2 người ở chung 1 nhà khiến sự ghét bỏ ngày càng lên đỉnh điểm.

Năm lớp 10 James chuyển vào ngôi nhà lớn gần trường, ngôi nhà này do ông Manit đặt biệt xây dựng vì 2 người mong muốn cả 2 sẽ hòa nhập với cuộc sống có sự hiện diện của đối phương.

Nhưng mà cái nhà to như cái biệt thự lại chỉ có 1 phòng ngủ duy nhất, vâng mọi người không nghe lầm đâu, duy nhất 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp.

Ngày nào anh và cậu cũng phải nhìn mặt nhau, mà đã không ưa nhau nhưng phải sống chung thì kết quả không đổ máu cũng bầm mình cả thôi.

James nhỏ hơn Net 1 tuổi đang học lớp 11D2 còn anh thì học lớp 12K1, thường ngày ở trường cả 2 luôn tránh tiếp xúc nhau, nhưng trong thi đua xếp hạng của trường thì luôn cạnh tranh nhau, quyết không để đối phương nổi trội hơn mình.

Mọi chuyện sẽ không tiến triển gì cho đến khi James nhận được thư và lời tỏ tình từ 1 bạn nữ trong lớp. Ngay khi biết tin này Net đã xuống khối 11 đi tìm cô gái đó nói chuyện:

[Oneshot NetJames] Phía Trước Là Đau ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ