Trường CL là một ngôi trường nổi tiếng với học phí cao ngất ngưởng. Vì vậy nên đa phần học sinh đều là các con cưng của những nhà tài phiệt có tiếng. Trong số đó phải kể đến Park Chaeyoung-con của ông trùm kinh doanh của thế giới, mẹ là chủ của một loạt các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Cô là một học sinh giỏi và là trùm của ngôi trường này. Cô đã từng một mình đánh thắng 10 tên đàn ông to gấp đôi mình. Vì vậy trong trường ai cũng sợ cô cả. Nhưng về học lực thì cô chỉ đứng thứ nhì còn người đứng thứ nhất hiện đang ở nước ngoài học tập.
____________
Cô và bạn của mình đang ngồi dưới căn tin ăn sáng. Bỗng cậu bạn lên tiếng-Này Park! Hôm nay lớp ta có học sinh mới đấy! Nghe nói là mới đi du học từ nước ngoài về!
-Không quan tâm!
-Nghe nói xinh lắm đấy! Còn là học bá nữa! Thật mong gặp bạn ấy ghê!
Cô không thèm quan tâm mà chăm chú lướt điện thoại.
Hai người ăn xong rồi xách cặp lên lớp. Vừa vào lớp cô đã thấy một ai đó ngồi cạnh chỗ của cô. Còn mấy bạn trong lớp thì cứ nhìn lén người đó.
-Hình như là học sinh mới đó!
Cô không quan tâm mà tiến đến chỗ của mình, vứt cái cặp lên ghế rồi nói:
-Này nhỏ kia! Ai cho mày ngồi chỗ này hả?
Người kia không đáp lại mà cắm cúi viết bài. Thấy vậy cô liền tức giận cầm lấy tay người đó kéo lên. Đang định mở miệng ra chửi thì bỗng thấy gương mặt này thật quen thuộc. Là nàng-Lalisa Manobal, sủng vật của cô!
-Bạn Park có ý kiến gì sao?
Nàng nhướng mày nhìn cô
-K--Không....Không bạn làm bài tiếp đi ha....
Cô cười gượng rồi thả tay nàng ra. Cả lớp thấy vậy thì rất bất ngờ kể cả cậu bạn của cô.
-Park Chaeyoung, lúc tớ không có đây cậu đều như này sao?
-K--Không có....đâu bảo bối!
Nàng đứng trước mặt cô khoanh tay lại miệng bắt đầu đếm
-1.....2.....
Chưa đếm đến 3 cô đã vội quỳ xuống khoanh tay lại đầu cúi xuống. Cả lớp lại thêm một phen bất ngờ. Lần đầu tiên người ta thấy trùm trường quỳ gối trước một cô gái, dáng vẻ rất sợ sệt.
-Đi ra ngoài!
Nàng liếc mắt đến những người đang ngồi trong lớp khiến họ sợ hãi mà nhanh chóng rời đi
-Còn cậu! Quỳ ở đó, khi nào tớ cho đứng lên thì mới được đứng!
-Dạ....
Cô ngoan ngoãn khoanh tay quỳ bên cạnh nàng còn nàng thì tiếp tục viết. Học sinh bên ngoài nhìn vào trong và thi nhau bàn tán
-Hình như người đó là Học bá Manobal đó!
-Hèn chi thấy quen quen
-Học bá xinh quá nha!
-Người gì đâu vừa xinh vừa ngầu nữa. Trị được Park đầu gấu luôn!
-Đạika em muốn theo chị!!!
-Nghe nói hai người đó là thanh mai trúc mã của nhau đó. Được hứa hôn từ nhỏ rồi!
-Nhìn cảnh này là biết ai nằm trên liền!
-Ê mà hình như học bá Manobal còn kinh khủng hơn Park đầu gấu đấy! Nghe nói đã từng đánh nhau với 20 tên côn đồ khiến bọn chúng nằm viện mấy tháng đấy!
-Đạika mãi đỉnh húuuuu~~
.
.
.
HẾT