Bác Sĩ Kim Và Ảnh Hậu La[Lisoo]

174 13 9
                                    

Kim Jisoo 27 tuổi, hiện đang là bác sĩ tại bệnh viện SL. Cô là bác sĩ giỏi nhất nhì trên đất Đại Hàn này. Tốt nghiệp trường Y Inseol-trường đào tạo ra nhiều bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Ngoài ra cô còn là người nắm trùm thế giới ngầm.

Lalisa Manobal 24 tuổi, hiện đang là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Nàng là minh tinh có lượng fan hùng hậu lẫn trong và ngoài nước. Tốt nghiệp trường đại học sân khấu-điện ảnh OA-nơi đào tạo ra những ca sĩ, diễn viên tiềm năng.

Chuyện tình yêu của cô và nàng được mọi người biết đến và được gọi là cặp đôi vàng. Đi đến đâu, ăn món gì thì lập tức chỗ đó có rất nhiều người đến, món ăn đó lập tức cháy hàng. Cô và nàng đã yêu nhau 5 năm, cô đã đồng hành cùng nàng từ hồi mới bước chân vào giới giải trí đến khi nàng nổi tiếng.

-Chị xã a~Tối nay đi dự party cùng em~

-Party?? Tuần này tận 5 cái party rồi đó!!?

-Thế giờ chị xã có đi không? Hay lại nhớ cái sofa rồi!?

-Đi mà~

-Vậy thì 7h nha~

-Dạ~~
____________________________

*Đồ nàng*

*Đồ nàng*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Đồ cô*

-Chào chị, Jisoo!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Chào chị, Jisoo!

-Cô là ai vậy?

Jisoo nghi hoặc nhìn cô gái lạ trước mặt mình

-Em là Junha, chúng ta vừa gặp nhau hôm kia đó

-À ừm....

-Hôm nay chị đi chung với Lisa ạ?

-Ừ_Cô lạnh nhạt đáp lời cô ta

-Chị xã nói chuyện với ai vậy?

Nàng từ xa đi tới khoác tay cô, mắt hướng về cô gái trước mặt

-Chào em nha, Lisa! Chị là Junha, người quen của chị Jisoo

-À vâng....

Nàng nhìn cô ta mà nghĩ :"Mặc váy như này chỉ thiếu nước khoe hàng ra cho người ta xem. Muốn quyến rũ chồng bà hay gì!? "

Suốt bữa tiệc cô ta luôn bám theo Jisoo không rời, có lúc còn giả vờ không thấy nàng ở bên cạnh.

Hiện tại cô đang ngồi nói chuyện với chủ của một hãng thời trang mới nổi, còn nàng thì ngồi bên cạnh tay đan vào tay cô. Còn cô ả kia thì đã đi ra chỗ khác

Cô ta-Lee Junha là một diễn viên không nổi mấy. Mọi người gọi cô ta là trà xanh vì hết lần này đến lần khác phá hoại hạnh phúc của người khác. Vì ả ta có người chống lưng nên ả ta chưa rút khỏi ngành giải trí. Và bây giờ ả ta đang nhắm tới cô.
____________________________

-Chị liệu mà tránh xa ả Junha đó ra nha! Cô ta đang có ý với chị đó!

-Em yên tâm! Chị chỉ chung thủy với mình em thôi~

-Nhưng mà em vẫn thắc mắc, là ai chống lưng cho cô ta để cô ta vẫn còn trong ngành mà không bị tẩy chay?

Cô nghĩ ngợi gì đó rồi nói:"Hình như Lão Han chống lưng cho cô ta đó!"

-Cái lão bụng phệ đó sao? Chị có cách nào đá ông ta và cô ta ra khỏi ngành được không?

-Tất nhiên là được rồi! Một khi em đã muốn thì bất cứ thứ gì chị cũng làm được

-Yêu chị xã~~_hôn môi cô
____________________________
Đúng như lời cô nói, ngay ngày hôm sau người ta nghe tin lão Han đã tử vong ở nhà riêng. Còn ả Junha vì không có ai chống lưng nữa nên bị tẩy chay và giờ không ai biết tung tích của ả ta nữa.
........................
*Tối đó*

-Chị xã thật giỏi a~

-Vậy bé có thưởng gì cho chị không?

-Thưởng sao? Được thôi~~

Nàng leo lên người cô ngồi, tay từ từ cởi đồ trên người mình ra

-Đêm nay, em là của chị~~~

-Hừ dám câu dẫn tôi, đêm nay tôi thao chết em_đè nàng xuống giường

-Hưm~~

.

.

.

Hết













[Alllisa] Tổng Hợp Những Mẩu Truyện Ngắn AlllisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ