Chương 10. Ở Lại ~End~ {r18}

1.2K 53 14
                                    




Chốt cửa xong.em tiến đến gần bên hắn.Hít lấy một hơi rồi chầm chậm nghiêng người hôn anh.Lần này không còn là nụ hôn ngắn ngủi nữa,mà là một nụ hôn dài,sâu.

Tighnari tí thì không theo kịp hơi em.Nhưng rồi dần hắn cũng bắt được nhịp mà hôn lại em,lưỡi em luồn vào khoan miệng hắn,hôn lấy hôn để.Đồng thời tay em cũng dần mần mò đến nơi dưới của anh.

Em đang là chủ cuộc chơi ngay bây giờ.


Tay em lần mò vào trong,nhẹ nhàng vuốt ve lấy 'nó'.

"Haah.. mhm.. mhph..~"

Tiếng rên rỉ mềm mại của hắn cứ vang bên tai em,tiếng thở của hắn cũng dần nặng nề khi lưỡi em cứ quấn lấy lưỡi hắn,Tighnari gần như cạn hơi rồi..

Em nhận thấy rằng hắn đã gần như hết hơi,liền cắt đứt nụ hôn.Tighnari ngay lập tức thở dốc,cố gắng lấy lại hơi.

"..Nào.. ngoan nhé,để em giúp anh.."

Em thì thầm bên tai hắn,tay nhanh nhạy cời chiếc quần dài của hắn ra để giúp em dễ dàng vuốt ve lấy 'nó' hơn.'Cậu nhỏ' của hắn đã hoàn toàn bị em thu phục,nó đang cương cứng.Chờ đợi một tác động từ em.

Tay em thuần thục vuốt ve trong khi môi em thì cứ hôn chóp chép cổ hắn,tiện thể để lại vài dấu hôn đỏ ửng trên chiếc cổ trắng nỏn nà ấy.

Mùi của hắn thơm thật.Trước giờ chỉ toàn là hắn chủ động ôm em lúc ngủ thôi,mà toàn là ôm từ phía sau em cũng chẳng được ngửi thấy mùi của hắn bao giờ.Nay được trực tiếp hít lấy hít để mùi hương trên cổ hắn mới biết được nó dễ gây nghiện như thế nào..

Em nghiện mùi của hắn mất.

Vuốt ve 'cậu nhỏ' chán rồi thì tay em lại trượt vào áo hắn,xoa rồi lại nắn đầu ngực hồng.Môi em cũng không kiềm được mà ngậm lấy đầu ti còn lại,nhẹ nhàng liếm rồi mút.Khiến hắn hưng phấn vô cùng.

-


Quần áo hắn đã nằm hết trên sàn nhà,trong khi em vẫn mặc đồ từ đầu đến chân.Một nam một nữ cùng ở trên chiếc giường,lẽ ra hắn phải là kèo trên chứ nhỉ? Mà thôi mặc kệ đi,ai là kèo trên chẳng được?

Ngón tay em mân mê dọc theo cơ thể hắn rồi chậm rãi tiến về phía lỗ nhỏ,vuốt ve như thể em muốn đút hết cả 3 ngón tay vào bây giờ,nhưng vội quá thì hắn có hoảng không ?

"G-gel bôi trơn ở trên bàn.."

Tighnari lẩm bẩm,hơi thở vẫn nặng nề khi hắn đang hoàn toàn nằm ngửa còn em thì đang ngồi ở phía cuối giường.

"Eh? Sao trong phòng anh lại có gel bôi trơn?"

Em hỏi,môi em khẽ cười khi chợt hiểu ra.

"Là anh cố tình uống thuốc xuân dược,phải không?"

Tighnari không trả lời,hắn chỉ gác một tay lên mắt rồi quay sang chỗ khác,mặt vẫn đỏ bừng.

"Hiểu rồi.. là anh tự chuốc lấy đấy nhé."

Em cười tủm tỉm rồi tay với lấy chai gel bôi trơn trên bàn.

"Dạng chân ra nào anh yêu~"

Tighnari chầm chậm dạng chân ra như ý em muốn.Chụp lấy cổ chân của hắn rồi gác lên vai em,nhanh chóng đổ thứ gel ấy lên lỗ nhỏ của hắn.

"Hah,anh có vẻ ngoan hơn thường ngày ấy nhỉ?"

Em nói,tay nhẹ nhàng bôi gel xung quanh lỗ nhỏ.

Thường thì Tighnari sẽ rất nghiêm khắc,đặc biệt là vào những lúc em vô tình làm hỏng một thứ gì đó.Hắn không đánh hay giận dỗi gì em,Tighnari chỉ hơi càu nhàu một chút rồi lại dọn đống rắc rối mà em gây ra.Sau đó lại coi như không có chuyện gì mà lại ôm hôn em.

Nhưng bây giờ thì khỏi càu nhàu nữa nhé,vì còn sức đâu mà mắng em cơ chứ?

"A-Ahh!"

Tighnari rên lên khi em đột nhiên đút cả hai ngón tay vào một lúc.Nhưng đây không phải là tiếng rên đau đớn,mà là tiếng rên đầy sung sướng..

"H-hức.. hah.. ahh..~"

Từng thanh âm phát ra từ môi hắn cứ đều đặn theo mỗi lần ngón tay em di chuyển ra rồi lại di chuyển vào.

Chao ôi.. nghe mà đã tai vô cùng.

"Khẽ thôi anh,phòng anh chẳng có cách âm đâu đấy."

Em thì thầm,tay ngày càng thúc vào sâu hơn bên trong hắn.Nhưng Tighnari dường như đã quá sướng để có thể nghe thấy em,tiếng rên rỉ của hắn không bé đi mà ngày càng to hơn.

"hic.. mhpm.. hức..! C-chậm thôi Y/N..a-ah..~"

Em cũng có khác gì hắn đâu? Tai em không thèm tiếp thu những lời hắn nói,tất cả những gì em có thể nghe được bây giờ là 'nhanh lên Y/N'..

Tay em thúc vào càng ngày càng sâu.Bên trong hắn nhớp nháp,ấm áp mà lại cứ hút chặt lấy ngón tay em.Thanh âm ngọt ngào cứ phát ra khỏi môi hắn khiến em vô cùng thỏa mãn.Đây là lần đầu em thấy anh người yêu phải nằm dưới thân em mà rên rỉ như thế.

Nhưng tiếng rên to như thế thì người ở bên ngoài sẽ nghe mất,em vội nghiêng người mà hôn lấy đôi môi hắn.Tighnari cũng biết hắn không thể kiềm lại được những âm thanh đó của mình nên khi thấy em nghiêng người lại gần,hắn như nhìn thấy vàng.Hắn chồm lấy môi em rồi hôn ngấu nghiến.

Tách môi hắn ra rồi lưỡi em lại luồn vào trong,càn quét hết mọi thứ trong khoan miệng hắn.Em cứ cắn rồi mút,như thể đây là lần cuối em được hôn hắn.Tiếng chóp chép cứ liên tục vang lên,cánh tay hắn choàng qua cổ em rồi kéo em xuống gần hơn,liên tục tách ra rồi lại hôn lấy đôi môi em.

Đầu óc hắn dần mụ mị,chẳng phân biệt được trái phải nữa.Cho dù hắn là nam,là người đáng lẽ ra phải nằm trên đi chăng nữa thì giờ đây vẫn đang rên rỉ dưới thân em,biết rõ rằng người đang áp đảo là em,cô người thương đáng yêu thường ngày của hắn..

"Y-Y/N.. hức.. anh ra.."

Tighnari thì thầm khi hắn buông em ra,để em có thể tiếp tục thúc vào bên dưới hắn.Ngón tay em đưa ra đưa vào một cách uyển chuyển,mềm mại khiến hắn vô cùng sung sướng.

"Haahh~.. ahh..~!"

Môi em nở một nụ cười thỏa mãn,tay chậm rãi rút ra khỏi lỗ nhỏ trong khi tay khác của em thì nhẹ nhàng vuốt ve lấy eo hắn.

"Ỏ.. ra mất rồi.."

Em cười tủm tỉm,hắn vẫn thở dốc sau khi bắn.Xem ra em buộc phải ở lại đây thêm một chút để chăm lo cho anh người yêu này rồi..













---------------------------------------------

-Lần đầu tiên viết r18,nếu có gì không ổn thì mong các bạn thông cảm nhooo <3

🎉 Bạn đã đọc xong [Reader x Tighnari] Ở Lại 🎉
[Reader x Tighnari] Ở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ