Gemini mỗi khi bệnh sẽ đặc biệt nhõng nhẽo và dính người. Khía cạnh nũng nịu này cũng từng được chính chủ bảo rằng rất ít người biết trong một lần trả lời phỏng vấn. Mà khi đó, Fourth ngồi cạnh cũng "À!" một tiếng gật gù phụ họa, hẳn là cũng thường xuyên thấy được mặt "ít người biết" này của bạn mình.
Cũng như lần này, Gem bị cảm gần cả tuần rồi mà vẫn chưa khỏi. Chủ yếu là vì suốt cả tuần nay, cậu luôn phải bận rộn với các lịch trình lớn nhỏ khác nhau nên vẫn chưa thể nghỉ ngơi đàng hoàng được. Hôm nay lại có lịch trình fan meeting ở nước ngoài thế này, đúng là sắp rút cạn năng lượng của cậu mà.
Buổi sáng phải bay sớm, lên máy bay cũng chẳng ngủ được bao nhiêu, vừa hạ cánh, nghỉ ngơi một tí là lại phải đến địa điểm bắt đầu tập dợt luôn, Gemini bật chế độ tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa. Cậu không chạy nhảy xung quanh hay đùa giỡn với các bạn như mọi lần mà sẽ nhắm mắt dưỡng thần ngay khi có thể. Mọi người cũng không quá để ý vì ai cũng dậy sớm và đều có phần hơi buồn ngủ cả. Thế nhưng, do đa số thời gian đều làm việc cùng nhau nên Fourth biết rằng Gemini bị bệnh cả tuần rồi, hiện giờ cậu không chỉ buồn ngủ mà còn mệt mỏi vì cổ họng đau và trán thì cũng hâm hấp sốt nữa.
Trong lúc mọi người đang nghỉ giải lao sau tầm hai tiếng luyện tập, Fourth rón rén bước lại gần chỗ Gem lúc này đang đeo tai nghe, nhắm mắt nghỉ ngơi. Em đưa tay ra, ướm nhẹ mu bàn tay lên trán bạn, cảm nhận xem nhiệt độ đã hạ hay chưa? Đột nhiên, Fourth cảm thấy một mảng ấm nóng đáng ra phải truyền đến bàn tay thế nhưng lại truyền đến nơi cổ tay em.
Gem nắm lấy cổ tay Fourth rồi men dần xuống bàn tay trong khi mắt vẫn đang nhắm nghiền. Cậu nắm lấy bàn tay Fourth kéo một đường trượt từ trán xuống má mình, nghiêng đầu, áp má vào tay bạn.
"Fourthhhh, tao mệt quá à!"
Khi tay Fourth có dịp tiếp xúc diện rộng với làn da Gem, em mới phát hiện cậu ấy vẫn chưa hạ sốt. Vậy mà lúc tập luyện nhìn Gem tươi tỉnh, lại còn thực hiện đầy đủ tất cả vũ đạo nên em cứ nghĩ bạn đã khỏe hơn rồi.
"Mày uống thuốc Mae đưa chưa? Sao còn nóng quá vậy nè? Buông tay coi, tao ra chỗ Mae lấy miếng dán hạ sốt cho mày nhé!"
Fourth vừa định bước đi liền bị Gem níu lại.
"Cho xin như này một chút đi, 5 phút thôi"
Vừa nói, Gem vừa trở người xoay sang đối diện với Fourth, choàng tay ôm lấy eo rồi tựa đầu vào ngực bạn.
"Ôm gì mà ôm, người tao toàn mồ hôi không nè"
"Không có hôi"
Ừ, may mà tao không hôi, tao mà viêm cánh thì cho mày ngạt chết.
Nói vậy thôi, chứ từ đầu tới cuối em vẫn không hề tránh cái ôm của Gem. Fourth luôn biết sức đề kháng của Gem khá kém, đây cũng là điều khiến em luôn cảm thấy lo lắng cho bạn mình.
Nếu được hỏi rằng: Có điều gì khiến em lo lắng cho đối phương không? Em sẽ trả lời là sức khỏe. Nếu được hỏi: Em mong muốn điều gì cho đối phương nhất? Em sẽ mong cho Gemini luôn được khỏe mạnh, không phải đau bệnh gì. Và nếu được hỏi: Muốn nhắn nhủ gì đến đối phương nhất? Thì em muốn nhắn rằng: Mày làm ơn ăn rau nhiều vào, tập thể dục nữa. Người ta đã nhắn nhủ cả trăm lần rồi mà chẳng chịu nghe lời gì cả, cứ làm tao phải lo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GEMINIFOURTH - [ONESHOT] Series DELULU THEO DÒNG SỰ KIỆN
FanfictionMỗi tập sẽ là một truyện ngắn được tui delulu theo từng sự kiện thực tế của đôi trẻ. Từng tập là các câu chuyện riêng biệt, không liên kết tình tiết với nhau. Vì vậy, thể loại vẫn là oneshot nhưng được tổng hợp thành một series để tiện ôn lại kỷ ni...