4. TOKYO CHẲNG CÓ HOA ANH ĐÀO, CHỈ CÓ GIẤM - CHAP 4

535 52 34
                                    


Sau khi cánh cửa phòng đóng lại, Prom định đẩy thằng em ảo não của mình về phòng thì...

"Mình đi uống một tí đi anh" Giọng Gem buồn hiu, còn chẳng buồn dùng sức khiến giọng nói gần như bị gió đánh tan ngay khi vừa rời khỏi miệng.

"Khùng hả mậy? Ngày mai còn phải làm việc nữa. Không gặp được bây giờ thì sáng mai hai đứa gặp nhau rồi nói chuyện cũng được mà."

"Vậy đi ăn chút gì đi. Em lại đói rồi."

Nhìn thằng em như mất sổ gạo thế này, Prom cũng không đành lòng lôi nó về phòng. Thôi thì hóng gió một chút để tâm trạng thoải mái hơn cũng tốt.

"Vậy đi xuống nhà hàng bên dưới khách sạn nha. Tối rồi đừng đi xa quá"

Lúc chiều, khi cả đám ăn tối, Gemini để ý thấy nhà hàng có một bảng thông tin về chương trình tặng rượu sake khi khách hàng chọn phòng riêng để dùng bữa. Tuyệt, không cần tìm đâu xa, cũng không cần gọi, rượu sẽ tự được mang ra. Đến lúc đó thì Pí Prom cũng không thể mắng cậu được.

Hai anh em vừa đến nhà hàng, Gemini đã nói với phục vụ muốn đặt một phòng riêng. Prom nghĩ có thể cậu nhóc muốn tâm sự cùng mình nên muốn có không gian riêng tư và yên tĩnh vì vậy cũng không cảm thấy lạ hay thắc mắc gì.

Thật tốt khi chuyến fan meeting lần này của cả bọn là ở Tokyo - một trong những thành phố không ngủ nên dù đã hơn 11 giờ đêm rồi nhưng nhà hàng vẫn hoạt động bình thường. Nhân viên nhiệt tình hướng dẫn hai anh em vào khu vực phòng riêng. Khu vực này có thiết kế phòng gỗ ấm cúng, chuông gió réo rắc cùng hàng trúc xanh ngát mang đậm nét kiến trúc Shoji, khác hẳn với lối thiết kế hiện đại ở sảnh ngoài.

Sau khi order một vài món đơn giản, Prom lại thử cạy miệng thằng em một lần nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi order một vài món đơn giản, Prom lại thử cạy miệng thằng em một lần nữa.

"Rồi, bây giờ chỉ có tao với mày thôi. Nói anh nghe xem, tụi mày có chuyện gì thế?"

"Thì như anh thấy đó!"

Prom thật muốn đánh cho tên nhóc này một cái mà. Nó là đang ghẹo gan anh có đúng không?

"Như tao thấy? Thì thấy hai đứa bây cãi nhau. Nhưng cái mà tao muốn hỏi là tại sao tụi bây lại cãi nhau?"

"Em cũng không biết tại sao mọi chuyện lại như thế này nữa. Em cũng không muốn cãi nhau với cậu ấy..."

Giọng Gemini trở nên nghèn nghẹn. Cậu hít một hơi rồi thở ra thườn thượt. Cậu cũng không biết tại sao khi đó lại mất bình tĩnh đến thế. Nếu có thể bình tĩnh hơn để hỏi rõ Fourth, có phải sẽ không cãi nhau to như thế này không? Nhưng nếu Fourth trả lời rằng cậu ấy thật sự thích Satang thì sao? Rõ ràng, Fourth thân thiết với Satang hơn. Khi ở cùng nhau, Satang cũng là người sẽ chăm sóc cho Fourth tốt hơn chứ không phải cần cậu ấy chăm sóc giống như cậu bây giờ...

GEMINIFOURTH - [ONESHOT] Series DELULU THEO DÒNG SỰ KIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ