4. TOKYO CHẲNG CÓ HOA ANH ĐÀO, CHỈ CÓ GIẤM - CHAP 2

763 65 8
                                    

Có lẽ việc thường xuyên chứng kiến hình ảnh thân thiết của Gang Bổ Kổ đã vô tình bào mỏng đi khả năng kiểm soát của Gemini. Bộ não dần dần tự động sắp xếp cho Satang và Mark một vị trí đặc biệt. Đặc biệt đến mức, chỉ cần nhìn thấy hai cái tên này đặt cạnh tên Fourth cũng khiến Gemini như bị đâm phải gai, toàn thân nhói lên một cái.

 Đặc biệt đến mức, chỉ cần nhìn thấy hai cái tên này đặt cạnh tên Fourth cũng khiến Gemini như bị đâm phải gai, toàn thân nhói lên một cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu biết rõ rằng, bản thân không hề có một tý ác cảm nào với hai anh cả. Cậu hoàn toàn chắc chắn về điều đó. Thế nhưng, đối với cảm giác đặc biệt nhức nhối, bức bối này, cậu cũng chẳng thể nào lý giải nổi.

Prom ở giường bên cạnh khẽ cựa mình tỉnh giấc. Anh vươn vai, chui ra khỏi cái chăn ấm. Thời tiết này đúng là khiến cho người ta ngủ ngon thật đấy. Nhìn sang cậu em mọi khi vẫn là đứa ngủ kỹ nhất, hôm nay lại thức trước tự bao giờ làm anh khá ngạc nhiên.

"Ơ, hôm nay mày dậy sớm thế!"

"Mình ra ngoài ăn đi, sẵn đi dạo luôn!" Gemini nhìn Prom đề nghị.

"Ơ tao tưởng mày đau chân không muốn đi cơ mà?" 

Lại bị ngạc nhiên thêm một lần nữa, ngơ luôn, anh chỉ vừa tỉnh ngủ thôi mà.

Anh cứ nghĩ sẽ phải dụ dỗ thằng nhóc này để có thể cùng nhau ra ngoài đi loanh quanh một chút. Đi gần thôi cũng được, anh sẽ đẩy nó đi. Đã đến đây rồi, không thể chỉ ở khách sạn chờ diễn rồi về được. Ấy thế mà, cái người vừa rồi còn bảo chân đau bất tiện, chẳng muốn đi đâu lại vừa chủ động đòi đi dạo.

"Ra nước ngoài phải tranh thủ đi chơi một chút chứ. Pí Prom à, hôm nay, Nong nhờ cả vào Pí nhé!" 

Gemini làm mặt cún, nhìn Prom chớp chớp mắt.

"Dừng! Dừng ngay cái vẻ mặt đó cho tao. Thấy ghê quá đi"

Prom rùng mình, đứng lên đi vào toilet rửa mặt, bỏ lại tiếng cười khà khà khoái chí của thằng em bên ngoài. Gớm! Bình thường có khi còn xưng hô mày-tao với anh cơ. Nay nhờ vả nên Pí-Nong ngọt xớt. 

Trong công ty, Prom khá thân với Gemini, Ohm và Perth. Bình thường mọi người vẫn xưng hô thoải mái với nhau, lâu dần cũng không người nào còn phân biệt rõ ai là Pi, ai là Nong nữa.

Aun bị tiếng trò chuyện trong phòng đánh thức cũng vươn vai ngồi dậy.

"Pí Aun chuẩn bị đi rồi tụi mình ra ngoài ăn nhé, em đói quá à! Hai người chuẩn bị đi, để em gọi cho Fourth hỏi xem mọi người đang ở đâu."

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không..."

Gemini buông điện thoại, hai đầu mày lại được dịp xô lại gần nhau.

GEMINIFOURTH - [ONESHOT] Series DELULU THEO DÒNG SỰ KIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ