Chương 7: Tất cả tại cậu

102 6 2
                                    

Cả ngày hôm nay Heemin không thể tập trung vào cái gì cả. Những suy nghĩ về cậu cứ chất đầy trong tâm trí cô, nó đầy đến nổi như muốn nổ tung. Tâm trạng Heemin lúc này rất tệ, cô muốn được ai đó an ủi, lo lắng và quan tâm nhưng lại không biết dựa dẫm vào ai.

Kết thúc lớp học, cô đi về nhà nhưng sao hôm nay cô thấy con đường lại chở nên to lớn thế này. Cô cảm thấy mình thật bé nhỏ và cô đơn.

Tuyết đầu mùa bắt đầu rơi, tuyết bắt đầu phủ khắp trên mặt đường. Trời hôm nay phải đẹp làm sao nhưng cũng không đủ để làm cô vui hơn. Trớ trêu thật hôm nay cô lại không mạng theo áo khoác.

Cô cuối mặt xuống thẫn thờ bước đi trên phố, bỗng có tiếng còi xe vang lên:

"bíp bíp" chiếc xe đang tiến rất gần về chỗ cô

Trong lúc này thật sự cô không còn sợ bất cứ thứ gì nữa, cô không chạy trốn chỉ biết đứng im một chỗ.

"Này cẩn thận chứ" một bàn tay kéo mạnh cô lại

Heemin ngước lên nhìn và trớ trêu thay cô lại gặp Choi Yeonjun nữa rồi. Cô đẩy mạnh cậu ta ra và nói:

"cậu đang làm gì vậy" cô bực bội nói

"câu này tôi bải hỏi cậu mới đúng cậu làm gì vậy" Yeonjun lo lắng hỏi cô

"không liên quan đến cậu"

Yeonjun nhìn cô với vẻ ngơ ngác, cậu không hiểu sao cô lại như vậy chỉ biết là cô đang rất buồn về chuyện gì đó.

Tại sao cậu ta luôn suất hiện những lúc tôi khó khăn nhất. Những lúc như vậy tim cô lại đập liên hồi, cô lại thấy rung động nữa rồi. Những giọt nước mắt bắt đầu rơi, Heemin không muốn Yeonjun thấy mình trong lúc cô đang cảm thấy yếu đuối nhất nhưng sao cô lại không thể dừng lại được.

Yeonjun bối rối nhìn cô, cậu ta cứ lây hoay không biết phải giải quyết thế nào.

" t..tôi xin lỗi , tất cả là lỗi của tôi ,tôi sẽ nhận hết nên cậu đừng khóc nữa được chứ"

" tất cả là tại cậu" Heemin quát lớn.

Yeonjun như bị đứng hình. Cậu thật sự không biết mình sai ở đâu nhưng cậu thấy có chút mất mác khi nghe Heemin nói câu đó.

"hãy để tôi đưa cậu về" yeonjun nhẹ giọng nói

Cô không nói gì nữa

| Yeonjun x You | Mùa xuân năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ