Chương 12: say

81 7 0
                                    


Từ hôm Semi tỏ tình thì Heemin đã nhắn tin cho Semi rất nhiều nhưng không nhận lại hồi đáp, điều quan trọng hơn nưa là đã 2 hôm rồi nhưng cậu ấy vẫn không đến trường. Chỉ cần như vậy thôi Heemin cũng đủ hiểu là có chuyện gì xảy ra rồi. Cô rất hiểu cho bạn mình, rằng Semi là một người rất dễ tổn thương nên cô rất lo lắng cho cậu ấy. Trước đây nếu có chuyện buồn cậu đều luôn chia sẽ với cô nhưng giờ cậu ấy lại chọn biến mất nên cô cũng hiểu cậu ấy buồn thế nào, lòng cô đau lắm. Những ngày không có Semi, cô chẳng còn tâm trạng để bận tâm đến Yeonjun> Dù Yeonjun có bắt chuyện hay gây sự chú ý thì cô vẫn không trả lời, cô có cảm giác tất cả mọi chuyện đều do bản thân làm ra và khiến cô tự giày vò chính bản thân. Cô vẫn còn thích Yeonjun nhưng cái tình cảm ấy lại thấy cô thấy tôi lỗi. 

Hôm nay cô lại đi về một mình rồi. Cô chẳng đi lanh quanh nữa mà về thẳng nhà, chị cô lại đi ra ngoài nữa rồi. Tâm trạng bây giờ thật dễ khiến người ta đói bụng mà. Cô lục tìm tủ lạnh để kiếm gì đó ăn nhưng cô lại thấy 2 chai soju mà chị cô mua. Cô thở dài một hơi rồi cầm hai chai soju ra ngoài công viên gần nhà. Cô thấy không được thoải mái nên chỉ muốn tận hưởng gió mát bên ngoài. Tuyết rơi ngày một dày hơn, cô nốc hết cả 1 chai soju và khiến mặt cô đỏ ửng lên.

Lúc người ta say thì đó chính là lúc người ta có thể thoải mái bày tỏ và giải tỏa hết cảm xúc trong lòng, say khiến tâm trạng cô thoải mái hơn dù cô biết vậy là sai...

" Ya cậu đang làm gì vậy" một giọng ai đó vang lên

"liên quan gì đến cậu, mà cậu là ai mà dám đến gần tôi ức..ức.."

"Cậu đang say sao"

"TÔI KHÔNG SAY!!" cô  quát lớn. Mắt cô chẳng thể nhìn rõ nữa, mọi thứ đối với cô giờ khá mơ hồ.

Cô lấy chút sức lực ngước lên nhìn và không ngoài dự đoán đó lại là cậu ấy.....Yeonjun.

"Y..Yeonjun sao cậu ở đây hả" Cô nhăn mặt

"p...phụt"

"nè nhá sao cậu dám cười TÔI" cô nhăn mặt 

"Trông cậu lúc này nhìn vừa ngốc vừa đáng iu làm tôi buồn cười quá"

Yeonjun dù không hiểu có chuyện gì nhưng cậu đang khá tức giận nhưng vì cái vẻ đáng iu này thì cậu lại không nhịn được cười.

Yeonjun từ từ tiến mặt mình lại gần cô, mắt chạm mắt và cậu nói:

"Hôm nay cậu làm tôi hơi bực rồi đó giờ thì đừng có quậy nữa"

"bộ tôi là con cậu hay gì"cô quay mặt đi rồi nói

"đẹp trai vậy mà bố cậu cái gì cơ chứ"

 Đột nhiên cậu bế cô dậy rồi cõng cô đi về nhà.

" nè cậu làm gì vậy thả tôi ra, người ta tưởng tôi với cậu là một cặp thì sao"cô hét lên

"thì đúng vậy mà"

"ai thèm làm một cặp với cậu hả?"

"Tôi không làm gì cậu đâu mà lo ,nhà cậu ở đâu"

"n..nhà tôi đang ở đâu vậy" có vẽ như trong lúc say cô đã vô tình đi lạc mất rồi

"chán hết chỗ nói"

Được khoảng 5 phút thì cô lăn ra ngủ trên lưng Yeonjun luôn rồi. Không còn cách nào cậu đành đưa cô về nhà mình một hôm.

"Yeonjun à tôi có một bí mật muốn nói cho cậu biết"

"cậu dậy rồi hả" Yeonjun quay ra sau nhìn nhưng cô ấy vẫn nhắm mắt. Có lẽ vì rượu vô người nên Heemin nói mớ thôi nhưng trong lúc say người ta sẽ vô tình nói ra những điều mà bình thường không dám nói.

"Thật ra tôi đã kêu Semi đi xem phim với cậu, cũng là tôi kêu Semi đi ăn với cậu, đều do tôi"

Yeonjun sửng người trước câu nói, không ngờ Heemin lại cố tránh né cậu đến vậy.

"Tôi đã nhường cậu cho cô ấy nhưng tại cậu đã làm cô ấy buồn"

"ý cầu là gì"cậu thấy có điều kì lạ trong từng câu nói của Heemin.

"Tôi nên đi tiếp hay dừng lại đây"

Yeonjun không biết toàn bộ câu chuyện là như thế nào nhưng cậu biết giờ trong lòng Heemin đang có rất nhiều phiền muộn, cậu chỉ im lặng và lắng nghe. Có một điều cậu nhận ra là cậu cần bảo vệ cô nhiều hơn nữa và cậu không thể đánh mất cô ấy được từ giờ cậu sẽ theo đuổi cậu ấy thật sự.

Về đến nhà mình cậu bế Heemin lên phòng mình còn cậu thì ra phòng khách. Câu nói của Heemin hôm nay làm cậu suy nghĩ rất nhiều và không thể nào ngủ được.


| Yeonjun x You | Mùa xuân năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ