1. sự thật

587 25 5
                                    

[s𝗊ᥙᥲrіᥴ ] ᥴһᥲ⍴𝗍ᥱr 1 : 𝗍һᥱ 𝗍rᥙ𝗍һᥴ᥆ᥙ⍴ᥣᥱs : kᥲkᥲsᥲkᥙ / ᥒᥲrᥙsᥲsᥙ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[s𝗊ᥙᥲrіᥴ ] ᥴһᥲ⍴𝗍ᥱr 1 : 𝗍һᥱ 𝗍rᥙ𝗍һ
ᥴ᥆ᥙ⍴ᥣᥱs : kᥲkᥲsᥲkᥙ / ᥒᥲrᥙsᥲsᥙ

[]

Uchiha Sasuke là cậu con trai út nhà Uchiha, đẹp trai phong độ, nhưng đâu ai biết được cậu là Omega. bí mật này chỉ có bốn người biết cha mẹ cậu, anh trai cậu - Itachi, anh họ cậu - Obito

Thật buồn cười rằng trong gia tộc Sasuke phần lớn chỉ sinh ra những Alpha hay cùng lắm là Benta, và cậu đã đen đủi khi phải chào đời với thân phận của Omega. Không chịu khuất phục, cậu tự rèn luyện mình, giả dạng bản thân để đứng ngang hàng với mọi Alpha khác, trở thành một trong những điệp viên ưu tú nhất Konoha ai ai cũng phải ngưỡng mộ...
.

Bây giờ đã là buổi chiều, nắng đã thôi gay gắt như ban sáng dòng người trên đường đã mỏng hơn, cả thành phố với các tòa nhà chọc trời như nhuộm trong sắc cam tẻ nhạt, nhưng trong công viên kia vẫn có ba người ở đó, họ đang đợi chỉ huy của mình đến để thực hiện nhiệm vụ được giao

"Đã bao lâu rồi... Tôi chán quá " Naruto _ chàng trai tóc vàng với bộ đồng phục điêp viên cũ đứng dựa đầu vào cột điện thở dài cậu ta cắn nốt miếng kẹo trên que sau đó căn chuẩn ném chúng vào người cô gái tóc hồng đang ngồi trên ghế đá đầy sự thách thức

"Naruto... Cậu muốn chết hả?? " Sakura _ cô gái tóc hồng bỏ điện thoại xuống liếc con mắt chết chóc nhìn người bạn mình, tay đã nắm thành nắm đấm và chắc chắn cô sẽ lao ra đấm cậu tóc vàng đối diện nếu cậu ta dám nói nửa lời "Chấp nhận đi, ai bảo chúng ta vớ phải một chỉ huy là Omega, thầy ấy đã ba hai tuổi rồi và thầy ấy cần phải chăm chút bản thân "

"Thật vậy luôn? Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa đây?? Tớ chán!! " Naruto gãi gãi đầu, cậu ta chán lắm rồi, việc suốt ngày phải đợi đến gần hai tiếng đồng hồ chờ vị chỉ huy của mình chăm chút bản thân thật sự không vui chút nào " Hazz biết sao giờ, ai bảo thầy ấy là Omega duy nhất trong đội?? "

Sasuke thờ dài thầm nghĩ rằng thật ra không phải mỗi mình thầy ấy là Omega ở đây đâu rồi hối hận rằng đáng lẽ cậu nên ở nhà nghe nốt anh trai kể truyện về người yêu nào đó của anh họ Obito thay vì phải đến đây chờ một Omega nào đó đang đi tìm nửa kia của cuộc đời cho mình để thực hiện nhiệm vụ ...

Khoan đã... Người yêu của anh Obito??? "Có khi thầy ấy đang hẹn hò với anh Obito chăng??" Sasuke ngước lên nhìn hai người động đội một cách đăm chiêu

"... "

"... "

"CÁI GÌ CƠ!!!! "

Hai Alpha đối diện cậu hét lên đầy ngạc nhiên, Naruto cảm tưởng như quai hàm đã rớt ra ngoài còn Sakura đã đánh rơi cả chiếc điện thoại của mình xuống đất mà bật dậy. Cả hai đều im lặng nhìn Sasuke với anh mắt kiểu như 'Tin juẩn không anh bạn'. Và Sasuke đáp lại họ với ánh mắt kiên định 'Tôi chắc chắn' .

[Kakasaku_ Narusasu]  ՏᑫᑌᗩᖇIᑕ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ