Một tối tháng 11 lạnh giá, tại phòng nghỉ ngơi của T1 ở hội trường.
Cậu nhóc Choi Wooje thoải mái dựa vào người đi rừng của T1 - Moon Hyeon-joon. Dường như mọi sự mệt mỏi của cậu chẳng đến từ trận đấu chung kết, mà phần lớn là mấy hoạt động phỏng vấn, chụp ảnh,... đằng sau hơn.
Sự phấn khích? Nói đúng không nhỉ? Dường như đến tận lúc này, cậu vẫn còn cảm nhận được nó. Dẫu thế, nó cũng chẳng làm tinh thần Wooje khá hơn là bao.
"Ổn không?"
Hyeon-joon khẽ đỡ vai cậu nhóc lên, xoay qua ngồi thẳng và để cậu chuyển sang thế dựa đầu vào vai mình, tay trái thì choàng qua vai Wooji, thuận tiện để xoa nắn cái má phúng phính ấy.
Wooje giờ cũng hết sức để phản kháng, chỉ có thể lười biếng như một chú mèo mà rúc sâu vô lòng anh.
"Yaa, nãy em lỡ quăng cái túi sưởi đi nên có chút lạnh."
Thế rồi sau đó ta có cảnh bé U Chê bị cuốn chăn thành một cục tròn vo, trong đó có nhét thêm mấy cái túi sưởi còn thừa mà Hyeon-joon mượn (trấn lột) từ Min-hyung.
"Không cần thiết vậy đâu này.."
Lời cậu nói chẳng có tí kính ngữ nào cho anh cả, nhưng dường như Hyeon-joon cũng chẳng bận tâm mấy, ngược lại còn cười đểu mà hỏi rằng:
"Cơ mà chẳng phải ấm lắm sao?"
"..."
Ây quả gương mặt chuẩn gu đó, cùng nụ cười đểu cáng và cái tay chẳng chịu yên khi cứ nghịch má Wooje đến đỏ cả lên,
Tất cả đều làm cậu nhóc thấy mờ ám (ngại) không chịu được.
"Muốn biết không anh?"
Động tác của Hyeon-joon cứng đờ, anh liếc nhìn cậu nhóc út của đội, xong ôm nhỏ chặt thêm xíu nữa, rồi lại quay mặt sang chỗ khác mà lướt điện thoại.
"Nghỉ ngơi đi."
Chẳng chọc được ổng, nên Wooje cũng uể oải mà chợp mắt một xíu, bởi quả thật thế này rất ấm, đặc biệt là cậu còn thấy vô cùng an tâm khi ở bên anh ta.
Rồi cậu thiếp đi, để cuối cùng chẳng phát hiện được đôi tai có chút ửng đỏ của anh.
(....ôi cái mùi ám muội gì đây..)
Giờ thì huấn luyện viên Tom mới hiểu vì sao mà mấy đứa còn lại kia (trừ Lee Sang-hyeok đang ngủ ngon lành) hay lẩn sang chỗ đội khác chơi rồi.
[Fin.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK&LPL] Tôi, cậu, chúng ta và thế giới
Fanfiction- Tổng hợp short fic về các cp LCK & LPL, có cả non-cp - Tạp nham cp, cringe, ooc,... - Tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng