Cứu lấy, hoặc nhấn chìm đôi ta.
Nhưng tới cuối cùng, vẫn chẳng thể quyết định nổi.
Cả hai phải chăng đều là sự níu kéo cuối cùng của nhau, là điều giữ cho sợi dây lí trí vẫn còn trước khi chìm vào màu xám ảm đạm của thế gian
"Lee Sang-hyeok, cậu đừng có hòng mà để tôi chết một mình."
•
Trời lạnh thấu da thịt, từng đợt gió quật vào tấm lưng của anh, dù cách mấy lớp áo cũng không thể ngăn được cơn rùng mình.
"Kim Hyuk-kyu, đừng cố chấp nữa. Tôi không thể."
Ha, lại là như vậy.
Lee Sang-hyeok luôn cố chấp nói ra những lời mình không nên nói.
Hắn có chút run rẩy, trời rất lạnh, lời nói của anh càng làm hắn thấy lạnh hơn.
Rốt cuộc cả hai người sao cứ phải dày vò nhau đến mức đường cùng như vậy chứ? Lẽ nào là do những xung đột đã luôn âm ỉ trong từng câu nói? Hay do sự dai dẳng đến cùng cực của đôi bên?
Trong đêm tối mờ mịt vô tận, sự tức giận cùng những tình cảm sâu đậm mà Kim Hyuk-kyu tỏ với Lee Sang-hyeok,
Cái mến thương của Lee Sang-hyeok dành cho Kim Hyuk-kyu suốt 10 năm vô vọng,
Tất thảy đều hoá bão tố, càng ngày càng cuốn xa cả hai khỏi nhau.
•
[ Nếu tình yêu là sự mù quáng, thì nó hợp với đêm tối hơn cả.]
"Sang-hyeokie, cậu có yêu tôi không?"
"Có. Còn cậu, Kim Hyuk-kyu?"
"Hơn tất cả."
Đã nói đến thế rồi, ấy mà tại sao cậu không thể từ bỏ tất cả mọi thứ vì tôi như cách tôi đã làm vì cậu hả, Sang-hyeok?
Hyuk-kyu luôn muốn nói điều đó, nhưng khi có ý định ấy, cổ họng hắn chỉ đọng lại một dư vị đắng chát.
Và vị son dưỡng của anh.
Bất cứ một cuộc cãi vã nào, cũng sẽ kết thúc bằng một nụ hôn.
Như một dấu chấm cho một đoạn văn còn dang dở, muốn xoá đi nhưng chẳng thấy bút xoá đâu cả.
Bất lực đến cùng cực.
Đây là điều Lee Sang-hyeok luôn muốn, yêu như không yêu. Là cách duy nhất mà anh có thể làm để giải thoát khỏi quá khứ.
Đây còn là điều Kim Hyuk-kyu cam tâm chịu đựng, đau đớn mà xinh đẹp như cái lạnh buốt trong đêm đen năm ấy.
"Một thứ tình yêu trông đau khổ làm sao.."
"Im đi."
[Fin.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[LCK&LPL] Tôi, cậu, chúng ta và thế giới
Fanfiction- Tổng hợp short fic về các cp LCK & LPL, có cả non-cp - Tạp nham cp, cringe, ooc,... - Tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng