Từ lúc đưa Build lên phòng cho đến khi bác sĩ kiểm tra xong xuôi mọi thứ, Bible vẫn luôn ngồi bên cạnh giường nhìn em.
Build suýt chút nữa đã xảy thai rồi.
- Ông chủ, sức khoẻ của cậu bé này đang rất yếu, cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi nghĩ thai kỳ đến tháng thứ tư sẽ ổn định thôi ạ.
Bible gật đầu. Bác sĩ nói thai nhi yếu một phần là do cơ thể Build thiếu chất, còn phần lớn là do em thường xuyên mất sức. Mà chủ yếu là mất sức trên giường. Đối phó với dục vọng mất kiểm soát của Alpha trội là Bible thì Build phải chiều hắn bao nhiêu mới vừa ý hắn?
Sau khi bác sĩ rời đi, chỉ còn Bible ngồi trong phòng nhìn Build ngủ thiếp trên giường. Tuy có chút ngập ngừng nhưng Bible vẫn nhẹ nhàng lấy tay xoa tóc em, sau đó xoa đến phần bụng phẳng lì của em. Bây giờ Bible vẫn chưa tin được, trong này có con của hắn sao?
...
Một tuần sau đó, sức khoẻ Build đã ổn định hơn. Suốt một tuần Bible bắt em nằm trên giường chỉ ăn với ngủ, cũng không cưỡng ép em làm tình như trước. Thế nhưng việc mang thai khiến Build vô cùng bất ngờ, lo sợ nhiều hơn là vui sướng.
Build không tin được rằng Bible muốn giữ lại đứa bé trong bụng em. Em không dám hỏi hắn tại sao, em nghĩ có lẽ vì đây là máu mủ của hắn. Càng nghĩ Build càng thêm lo sợ, đến một ngày Bible sẽ kết hôn với vị hôn phu kia, đứa trẻ này là con riêng của hắn. Rồi em sẽ phải rời đi, như vậy con em sẽ sống thế nào với người ba kế như Sun? Có thể nào để em chăm sóc bé con của mình hay không? Nhưng Bible đâu có yêu em, hắn chỉ là vì con của hắn mà thôi.
Build sợ đến mức đêm ngủ cũng mơ thấy bản thân bị giữ lại, không ngừng gào khóc nhìn bé con bị bắt đi. Bible đang ngồi bên cạnh, mắt còn nhìn laptop vừa làm việc vừa trông Build ngủ, vừa hay thấy biểu cảm mê ngủ của em. Build ngọ ngoạy một hồi rồi bỗng oà lên khóc, mắt vẫn nhắm nghiền.
- Hức...hức...đừng mà, hức...không được, hức, làm ơn...
Bible vội đặt laptop sang một bên, quay sang gọi Build dậy.
- Này, sao vậy? Build, dậy đi, em sao vậy?
Build mở to mắt, thoát ra khỏi cơn ác mộng, ngay lập tức nhào vào ngực Bible ôm chặt lấy hắn. Bible kiên nhẫn vỗ nhẹ lưng Build, đợi đến khi em nín khóc. Build ngước đôi mắt ngập nước nhìn hắn, nhỏ giọng cầu xin.
- Khi em sinh con rồi, em có thể ở đây với con được không ạ? Em xin anh đấy, anh muốn em làm gì cũng được...hức...hức...
Chỉ cần được ở đây bên cạnh bé con thôi, Build có thể làm giúp việc, có thể bé con không gọi em là "ba", thậm chí không biết em là người sinh ra mình, Build cũng chấp nhận hết.
Bible nghe xong có chút sửng sốt, hắn chưa nghĩ đến việc sau khi Build sinh con cho hắn thì sẽ như thế nào. Mặc dù hắn không có ý định kết hôn với Build nhưng hắn cũng không coi em là công cụ sinh con cho hắn. Việc em mang thai lần này vốn là ngoài ý muốn.
Bible ôm lấy Build, vỗ lưng an ủi em.
- Đừng khóc, không tốt cho con đâu.
Hắn dừng lại hồi lâu rồi mới nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] [ABO/H+] Độc chiếm
FanfictionTag: ABO, ngược, 18+, rape, cưỡng ép mang thai, nhược thụ. Bible đối với Build là người em thích, nhưng Build đối với hắn chẳng là gì cả. Em yêu người này, em yêu hắn, rất yêu, yêu đến yếu lòng. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.