Chương 4

1.5K 146 26
                                    

Bible có một bí mật và đó cũng là điểm yếu của hắn. Bản thân là Alpha trội nhưng Bible lại mắc chứng dị ứng pheromone, đặc biệt là pheromone của Omega. Chỉ cần lượng tin tức tố của Omega ở gần quá nhiều hoặc tiếp xúc đủ lâu thì sẽ khiến Bible rơi vào cơn động dục đột ngột. Có điều hắn lại không thể cương với những Omega toả ra pheromone đó.

Ngày đó đến đòi nợ nhà của Build, mùi hương Omega của Build dịu nhẹ đến mức Bible đến gần mới có thể ngửi được hương thoang thoảng, lại rất dễ chịu. Bible không ngần ngại bắt em về, trở thành công cụ phát tiết của hắn. Nói tóm lại là Bible liệt dương với tất cả, ngoại trừ Build.

...

Bible đi ra phòng khách, căn phòng nồng nặc mùi pheromone của Omega đang giận dữ kia. Hắn nhăn mặt khó chịu như sắp thở không nổi.

- Em thu pheromone lại đi!

Cậu trai kia không thèm nghe, liên tục ném đồ, xong còn cầm gối đập vào người Bible trách móc.

- Anh là đồ khốn, đồ khốn kiếp.

Pheromone của Omega toả ra càng nhiều khiến Bible đầu óc quay cuồng, thiếu chút nữa là mất kiểm soát. Hắn gắt lên.

- Sun, đủ chưa? Em về đi.

Người kia uất ức nhìn hắn.

- Rốt cuộc anh có coi em là hôn phu của anh không? Thay vì làm với thằng đó, sao anh không làm với em đi này. Đồ khốn kiếp!

- Thôi. Bây giờ anh còn có việc, không rảnh đôi co với em. Em về đi.

Bible cố giữ bình tĩnh đi lên phòng, tin tức tố quá nồng đậm khiến hắn không thở được. Hắn loạng choạng vào đến phòng muốn tìm Build nhưng em lại đang trong phòng tắm. Cơ thể Bible nóng rực, hắn đã rơi vào trạng thái động dục của Alpha rồi.

Bible ngã xuống giường, trên đó vẫn còn vương mùi của Build, chút hương thơm ấy khiến pheromone nồng nặc của Omega kia dịu đi một chút. Nhưng như thế vẫn không đủ, Bible đã cương rồi, hắn cần phát tiết, hắn cần nhiều hơn thế.

Hắn muốn đụ Build.

Bible gượng dậy đi tới phòng tắm. Build vậy mà lại bất cẩn không khoá trái cửa nên Bible chỉ cần xoay tay nắm cửa là có thể xông vào. Tiếng mở cửa bị tiếng nước lấn át nên Build không nghe thấy, đến khi Bible chồm đến ôm lấy em từ phía sau thì Build mới giật mình.

- A! C-Cậu sao lại...

Build chưa kịp nói hết câu đã bị Bible chặn miệng. Hắn hôn rất thô bạo, hai tay làm loạn trên cơ thể Build, một tay kéo vú một tay sờ lỗ. Thậm chí Bible còn không đút ngón tay vào xem cái lỗ đã mở rộng hay chưa mà kéo khoá quần thúc cặc lớn thẳng vào bên trong.

- Ưm...a...hưm...từ từ đã...ức...ư...

Thật sự từ hôm qua đến hôm nay lỗ đít của Build bị chơi quá nhiều rồi nên bây giờ rất nhạy cảm. Bible vừa mới thúc vào là Build đã run lẩy bẩy muốn bắn ra nhưng mà em lại chẳng còn gì để bắn nữa.

[BibleBuild] [ABO/H+] Độc chiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ