Chương 6 🔞

1.9K 124 22
                                    

Trong thời gian Build mang thai, Sun nhiều lần cố ý khiến em động thai, cậu ta muốn Build xảy thai thì mới vừa lòng. Mỗi lần bắt gặp là Sun lại xỉa xói, đến mức Build rất sợ bất chợt gặp cậu ta mỗi khi em định bước chân ra khỏi phòng. Bây giờ thai nhi đã gần năm tháng, đã có thể nghe thấy âm thanh bên ngoài, Build không muốn bé con nghe thấy những điều không tốt mà Sun luôn nói với em.

Build mở cửa muốn xuống bếp lấy nước uống thì giật mình nhìn thấy Sun đã đứng ở cầu thang. Em gật đầu chào một cái, né tránh ánh mắt của cậu ta rồi lách qua đi xuống dưới. Sun dõi ánh mắt thù ghét nhìn theo bụng bầu ú nu. Nếu không sớm khiến Build xảy thai thì sẽ không còn cơ hội nữa.

Cậu ta đã đẩy Build ngã cầu thang.

- A!

Build hét lớn, gương mặt xinh đẹp hiện rõ sự sợ hãi và đau đớn. Từ phía cửa Bible vội vàng xông lên bế Build ra xe, nhanh chóng đưa em tới bệnh viện. Chỉ thiếu một chút nữa thôi thì đứa bé đã không thể giữ được rồi.

- Vợ cậu bị động thai khá mạnh, nhưng may mắn giữ được đứa bé. Cậu làm ơn để ý vợ mình một chút được không? Đã tới tháng thứ năm rồi mà còn động thai sẽ rất nguy hiểm.

Bác sĩ tuy không nặng lời nhưng giọng điệu có ý trách móc. Bible gật đầu.

- Cảm ơn. Tôi sẽ chú ý.

Trong tình thế khẩn cấp nên Bible phải đưa Build đến bệnh viện gần nhất, sau khi tình trạng của em ổn định thì hắn đưa em về nhà để bác sĩ gia đình chăm sóc.

Từ hôm đó, Sun chưa dám đến nhà Sumettikul lần nào nữa. Vậy mà hôm nay chẳng biết cậu ta định giở trò gì mà lại đem vẻ mặt tươi cười đến, nói là muốn xin lỗi Build vì những hành động thiếu suy nghĩ trước đó.

- Tôi còn trẻ con nên suy nghĩ không thấu đáo. Với cả hôm đó tôi thật sự không cố ý đâu, tôi chỉ định chạm vào vai anh đùa một chút, không nghĩ sẽ làm anh ngã. Anh chấp nhận lời xin lỗi của tôi nha. Tôi hối hận lắm.

Build gật đầu, cười gượng gạo, em cảm thấy không quen với sự đối đãi kỳ lạ này của Sun.

- Tôi nghĩ lại rồi. Dù sao anh cũng đang mang thai con của anh Bible, sau này hai chúng tôi kết hôn với nhau thì đứa bé cũng là con tôi, vậy mà tôi lại làm những điều không tốt...

- Ừm, không sao mà. Bây giờ đứa bé ổn rồi.

Build xoa xoa bụng, chỉ cần nghĩ đến việc sau khi sinh con ra em sẽ phải rời khỏi đây, Build không thể ngừng lo lắng. Những ngày qua, sự chăm sóc của Bible đôi khi đã khiến Build lầm tưởng dường như em đã có được hắn, nhưng Sun đã nhắc cho em nhớ Bible làm như vậy chỉ là vì con của hắn mà thôi.

- Có Build sinh một đứa cho anh Bible thật tốt, chứ anh Bible nói muốn có nhiều con lắm, tôi sợ sau này tôi sinh không kịp cho anh ấy luôn quá.

Nghe câu này mà không nhận ra Sun đang nói đểu thì có phải ngốc nghếch lắm không?

- Ừm...

Thấy Build không nói gì, Sun lấy ra trong túi mấy hộp thuốc, nói là thuốc bổ dành cho người mang thai. Sau khi đưa thuốc xong thì cậu ta ra về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BibleBuild] [ABO/H+] Độc chiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ