"Fourth. Anh có một tin tốt, một tin xấu. Em muốn nghe tin nào trước?"
"Tin...tin tốt trước đi ạ"
Fourth nửa hồi hộp nửa lo cho hắn. Cậu cố bình tĩnh nhất có thể để đáp lời Phuwin.
"Ca phẫu thuật rất thành công, Gemini đã qua cơn nguy kịch"
"May quá! Tạ ơn trên đã chấp nhận lời cầu xin của con"
Fourth thở nhẹ đi một nhịp, cậu chấp tay tạ ơn, cậu vui lắm, Gemini đã qua cơn nguy kịch rồi.
"Thế tin xấu là gì vậy em Phuwin"
Pond chen vào cuộc trò chuyện, anh lại gần hỏi y.
"Anh im lặng giùm tôi. Tôi đang nói chuyện với Fourth, đứng sang một bên đi"
Phuwin nổi giận quát Pond, khiến anh ngoan ngoãn đứng sang một bên. Với ai cũng được, riêng với nóc nhà của anh thì anh không được quyền cãi lại. Hơn nữa, Phuwin vẫn đang còn giận anh về chuyện đêm hôm đó. Thế nên lời Phuwin nói là mệnh lệnh, anh buộc phải nghe theo thôi.
"Dạ"
Pond lủi thủi đứng sang một góc, anh không dám phát biểu thêm nữa.
"Tin xấu là chân Gemini tạm thời mất đi cảm giác rồi. Nói rõ hơn là do đầu va chạm mạnh vào xe dẫn đến tụ máu bầm ở não phải. Nhưng cũng may được đưa đến bệnh viện kịp thời nên các bác sĩ đã xử lý ổn rồi. Về các vết thương thì chỉ là ngoài da, riêng chỉ có ở chân trái là nặng hơn. Theo như bác sĩ chẩn đoán, chân trái của Gemini rơi vào trường hợp mất cảm giác hoàn toàn"
Fourth chỉ mới được vui mừng vì tin Gemini đã qua cơn nguy kịch. Nào ngờ lại thêm tin dữ nữa, rằng hắn...chân hắn đã thật sự mất đi cảm giác.
"Fourth"
Fourth kiệt sức, cậu ngất xỉu sau khoảng thời gian dài với vết thương trên lưng. Có lẽ vì nghe tin chẳng lành từ Phuwin thông báo, thêm nữa do cậu mất máu quá nhiều từ vết thương bỏng ở lưng.
Pond cùng Phuwin vội đỡ Fourth vào phòng cấp cứu. Ban nãy là cấp cứu cho Gemini, còn bây giờ là đến lượt cấp cứu cho Fourth. Cùng một ngày mà xảy ra quá nhiều chuyện rắc rối, thật sự quá sức tưởng tượng rồi.
Gemini được chuyển đến phòng bệnh vip ở tầng cao nhất của bệnh viện, là nơi tách biệt với các phòng bệnh còn lại. Còn Fourth ở lại phòng cấp cứu xử lý vết bỏng ở lưng, sau đó còn được Phuwin khám tổng quát lại sức khỏe.
"Gemini. Gemini"
Fourth giật mình tỉnh dậy, cậu liên tục gọi tên Gemini.
"Fourth. Ổn rồi, em bình tĩnh. Gemini không sao rồi"
"Anh họ, Gemini đang ở phòng nào ạ? Em, em muốn đi thăm anh ấy"
"Phòng vip 69, lầu 40"
"Anh họ, còn chân...chân anh ấy khi nào mới hồi phục?"
Fourth nhớ lại tình trạng của hắn, cậu gấp gáp hỏi Phuwin.
"Có thể là 1 tháng, 6 tháng hoặc hơn thế nữa. Mức độ sẽ tùy thuộc vào sự chịu khó tập vật lý trị liệu của Gemini"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Cưới Trước Yêu Sau
Fanfiction_Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm tưởng tượng. Truyện chỉ đăng tải tại wattpad @junen_ ...Cưới Trước Yêu Sau...