⸝⸝𖦹๋࣭⭑🎂୭˚.༉‧
Căn nhà yên ắng đến ngỡ ngàng, đây đâu phải là bầu không khí thích hợp cho một bữa tiệc.
Đúng, đáng lẽ hôm nay là ngày náo nhiệt nhất của Keigo nhưng anh đã phá hủy nó mất rồi.
Bước vào phòng bếp, tất cả mọi người đã có mặt đông đủ, chỉ ngoại trừ Keigo.
Touya đã thử hỏi Fuyumi, Keigo đang ở đâu thì biết được cậu bảo rằng đã đi ăn với bạn bè và cảm thấy hơi mệt nên đã vào phòng ngủ rồi.
Trong vô thức, anh đã đứng trước cửa phòng Keigo từ lúc nào.
Chàng trai phân vân chẳng biết có nên gõ cửa hay không.
Anh là kẻ sai trái, bản thân có lỗi thì phải biết sửa sai. Tuy nhiên mặt mũi đâu mà anh còn có thể đứng trước mặt Keigo nữa.
Thế rồi, Touya bước về phòng ngủ của mình và xoay ổ khóa.
Cánh cửa đóng lại, mặc cho mẹ anh và những đứa em bé nhỏ ở dưới bếp cùng bữa tiệc mừng sinh nhật cho Keigo đang được chuẩn bị dang dở và chiếc bánh kem còn nguyên vẹn trong hộp chưa từng một lần phơi bày trước ánh mắt của nhân vật chính trong đêm nay.
Căn phòng khóa kín bao bọc lấy anh, một căn phòng hoàn hảo, đúng độ tuổi cho một thanh niên đầy nhựa sống, được yêu thương và hạnh phúc với bản thân, một chàng trai chưa bao giờ gặp phải bất cứ vấn đề rắc rối và tội lỗi gì.
Ánh mắt anh di chuyển đến chiếc hộp quà màu đỏ đầy nổi bật trên bàn học, đó chính là món quà anh định tặng cho Keigo.
Bên trong nó là một chú gấu bông hình cảnh sát Endeavor, cũng chính là bố cậu. Bên cạnh còn có một lá thư và bông hoa cẩm chướng.
Anh đến gần. Cầm lá thư đầy ấp tấm chân tình của bản thân lên cùng với loài hoa đầu tiên anh tặng cậu, giờ đây trông nó thật nực cười làm sao.
"Lời xin lỗi chân thành nhất? Không bao giờ nói suông?"
Anh bật cười trong sự căm ghét bản thân, thật dối trá và giả tạo.
Bàn tay không chút chần chừ anh vứt hộp quà vào thùng rác, giờ nó đâu còn ý nghĩa gì nữa. Lại còn chẳng giải quyết hay giúp đỡ được vấn đề gì.
Không ngoài dự đoán, cả hai xảy ra chiến tranh lạnh.
Phải khen rằng cậu trai Omega ấy dù bị cưỡng bức bởi chính người yêu thương trong nhà, nhưng lại có thể bày ra vẻ mặt dưng dửng coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra vào ngày hôm đó quả thật là mạnh mẽ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DabiHawks/TouyaKeigo] Hẹn ước
Fanfiction๋࣭ ⭑⚝Collab Fanfic: @Kiera510 và @quytmongmo. ˚₊·➴Couple: Todoroki Touya/Dabi x Takami Keigo/Hawks. ─── ⁞ ꧁ ︶꒷꒦︶ ๋࣭ ⭑꧂ ⁞ ─── ၊၊||၊Lưu ý: • Không theo nguyên tác truyện. • Omegaverse(AxO). • Học đường. • Không năng lực(Kosei). • R18, OOC. ─── ⁞ ꧁ ︶꒷...