Chương: Club

1.9K 77 34
                                    

Warning: 4P, R18, Wooin có l*n, có tử cung, từ ngữ thô tục.

Truyện OOC, cân nhắc trước khi đọc.

Couple: Sangho x Wooin,

                Juwon x Wooin,

                Vinny x Wooin.

------------------------------------------------------

9h30 tối, Seoul, Hàn Quốc.

Hanri Club (Tên lấy đại), là một club nổi tiếng nằm tại trung tâm thủ đô. Nó có vẻ được cho là một hộp đêm lớn nhất và xoa hoa nhất của Seoul. Với tất cả các trang thiết bị được đầu tư tân tiến, từ vũ trường rộng lớn, DJ tài năng, dàn nhạc điện tử hiện đại, những ánh đèn đầy màu sắc nhấp nháy theo điệu nhạc v.v... Chỉ cần bấy nhiêu đã đủ để thu hút được rất nhiều tay chơi đến với club. Ngoài ra, Hanri còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống, món ăn mà bạn có thể không tìm thấy chúng ở nơi khác. Cũng vì lí do đó mà Hanri Club chính là điểm đến lí tưởng về đêm của cư dân Hàn Quốc.

Lúc này, tại khu vực hội trường, khi dòng người chật kín đang hòa mình vào điệu nhạc sôi nổi. Thì đâu đó lại xuất hiện một gã đàn ông ăn mặc vô cùng chỉnh tề, bộ vest màu xám, cà vạt thắt ngay ngắn, áo sơ mi được cho vào phía trong lưng quần. Sự nổi bật ấy đã thu hút bao ánh nhìn về phía gã. Nhưng đấy không phải ánh mắt dè bĩu, coi thường. Mà những ánh mắt ấy mang đầy vẻ ngưỡng mộ, thèm thuồng. Họ muốn nhận được sự quan tâm, sự chú ý của gã. Chỉ cần như vậy, cuộc sống của họ sẽ thay đổi, tiền bạc không còn là vấn đề. Vâng, và người đàn ông nổi bật đó là Sangho Choi, một chủ tịch tập đoàn lớn, cũng như tỉ phú có tiếng của nước Hàn.

Sangho không mấy để tâm đến đám người ở đây, gã nhanh chóng đi đến một góc của club. Nơi đó có hai tên bảo vệ đứng canh sẵn, khi thấy gã bước tới, một tên trong đấy liền ấn nút màu xanh nằm trên tường, cánh cửa thang máy bật mở, Sangho tiến vào trong, tay thuận tiện chỉnh nhẹ lại cà vạt.

Không quá lâu để chờ đợi, cửa thang máy một lần nữa mở ra, trước mắt Sangho hiện giờ là một quán bar. So với kích thước không gian tầng dưới thì ở đây trông nhỏ hơn một chút, nó chỉ vỏn vẹn chứa được một sàn nhảy, một quầy pha chế, tầm chục bàn ghế cách đều nhau. Và đây cũng chính là nơi làm nên tên tủi xoa hoa của Hanri club, quán bar chuyên phục vụ cho típ người danh giá, nào là người nổi tiếng, quan chức, chủ tịch, tỷ phú,... Chung quy là nơi họp mặt của những kẻ không hề tầm thường, những kẻ có sức ảnh hưởng khá lớn về nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Ah, đây này!!

Juwon ngồi tại một bàn trong góc, khi thấy gã liền đưa tay cao vẫy vẫy gọi đến.

- Gọi tôi có việc gì?

Sangho bước đến, ngồi xuống chiếc ghế đối diện hắn. Bấy giờ gã mới để ý có một tên nhóc tóc đỏ lạ mặt ngay bên cạnh Juwon.

- Ai đây?

- Cậu ấy tên Vinny, Là người sau này sẽ làm việc cùng tôi. Dẫn đến đây làm quen với cậu.

Cậu trai tóc đỏ khẽ nhìn gã, xong lại cuối nhẹ đầu như có ý chào.

- Ừm. Chỉ có vậy cũng gọi tôi đến à?

[AllWooin] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ