Chương: Người của em (H+)

1.3K 79 48
                                    

Thủ đô Seoul về đêm, tại một đoạn đường lớn tấp nập người qua lại.

- Này!! Dừng lại, nghe anh nói đã.

Wooin đang bị Vinny phía trước nằm lấy cổ tay mà lôi đi. Cậu nắm rất chặt khiến cổ tay anh nhói lên vì đau.

- Vinny! Dừng lại.. Em đang làm anh đau đấy.

Cậu vẫn không có ý gì là quay đầu lại trả lời anh. Chỉ một mực kéo mạnh anh tiến về phía trước. Wooin lúc này cũng không chịu nổi đành vung tay thoát ra:

- Em đừng có thái độ như vậy. Em còn chưa nghe anh nói gì mà?

- Nói gì?. Sau khi chứng kiến cái cảnh đó thì anh muốn em nghe gì từ anh?.

Vinny xoay đầu, đôi mắt đỏ ngầu ấy cứ trừng trừng nhìn vào Wooin. Giọng điệu tuy không lớn nhưng nó lại gằn từng chữ khó nghe. Điều đó như muốn chứng minh là chủ nhân nó đang rất kiềm chế để bản thân không gây sự nơi chốn đông người.

Wooin tận mắt thấy bộ dạng ấy của cậu có chút cứng người, miệng cũng mấp máy không nói được một câu hoàn chỉnh.

- Anh... Chuyện đó...

Vài giây trôi qua không thấy được sự giải thích từ Wooin. Vinny càng ngày càng khó chịu. Chân mày cậu nhíu lại, trước khi để anh thốt ra được một câu nào đó thì cậu đã tiến đến vác anh lên vai ( vác kiểu bao gạo ấy).

- Ah... N- này em làm gì vậy!!?

Wooin vì bất ngờ mà vội bấu lấy tấm lưng của Vinny. Sau đó bản thân anh cũng bắt đầu vùng vẫy, bàn tay vỗ liên tục vào lưng cậu, hai chân đạp tứ phía nhưng lại bị cậu giữ lại.

- Thả xuống, nghe không!!

- Im miệng đi.

Sau câu nói đó, Vinny bước từng bước lớn xuyên qua dòng người tiến thẳng đến ngôi nhà của mình.

.........

Trước cửa căn hộ của Vinny, cậu vặn lấy tay nắm cửa nhưng nó đã bị khóa trái. Chắc là mẹ cậu lại qua nhà mẹ Wooin. Điều đó cũng tiện cho cậu lúc này.

- Giờ thả anh mày xuống được chưa?

Vinny đặt anh xuống nền đất, vội lục trong túi quần một chiếc chìa khóa để mở cửa.

Wooin khi ấy ở phía sau, chẳng biết khuôn mặt hiện tại của Vinny trông thế nào, anh chỉ có thể đứng nhìn bóng lưng đang gấp gáp mở cửa, rồi dời xuống bàn tay vẫn đang nắm lấy cổ tay mình.

- Này, Vinny.... Ưm!!??

Wooin bỗng bị kéo vào trong nhà, chưa kịp định hình được việc gì thì tấm lưng đã đập mạnh vào cửa đóng chặt. Vinny mạnh bạo bóp lấy hai bên má anh rồi hôn xuống. Một nụ hôn mang đầy sự ghen tuông, cậu như muốn cắn xé lấy bờ môi của anh.

- Ứm... Vinny dừng... Ưm..

Wooin bên dưới cố đẩy tên nhóc này ra nhưng cái cơ thể 1m9 bao trọn lấy anh chẳng hề xê dịch, đầu lưỡi của cậu bắt đầu tiến vào trong khoang miệng Wooin, quấn lấy chiếc lưỡi ngon ngọt của anh.

- V- Vinny... Chụt... Ức...

Wooin giật nảy khi cậu cắn lấy một bên mép môi anh rồi liếm lấy vệt máu rỉ ra, lưỡi Vinny lại tìm kiếm đến lưỡi của Wooin. Cả hai rơi vào nụ hôn sâu, anh dần mất đi dưỡng khí, hai tay từ đẩy cậu giờ phải bắm víu lấy vạt áo trước ngực Vinny để đứng vững.

[AllWooin] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ