Tiếp tục chương club nào.
Lưu ý nhỏ khi vào truyện:
Hanri Club nhìn bề ngoài giống tòa nhà cao tầm trung, gồm hai tầng một trệt. Tầng trệt là vũ trường, tầng 1 là bar, tầng hai sẽ gồm các phòng ngủ theo kiểu khách sạn, đầy đủ tiện nghi. Nó hầu như phục vụ cho giới nhà giàu.
Vậy thôi!! Vô truyện nào.
----------------------------------------------------
Tầng 2 của Hanri Club. Trước một căn phòng nằm ở cuối dãy hành lang, Sangho vặn tay nắm cửa, cùng hai tên còn lại tiến vào bên trong.
Sau khi Juwon đặt Wooin ngồi ngay ngắn trên giường, bản thân hắn liền cuối xuống hôn lấy đôi môi của cậu. Wooin ngay lập tức đặt tay lên vai hắn, dùng lực mà đẩy ra, tỏ ý từ chối nụ hôn:
- Ư... Chụt.. D- Dừng chút... Ưm.
- Sao đấy?
Juwon dừng lại, khó hiểu nhìn em ghệ phía dưới. Còn Wooin thì hướng ánh mắt ra phía sau hắn, chăm chăm vào tên Nhóc Vinny:
- Còn cậu ta thì sao? Để cho đứng đấy luôn à?
-......
Juwon quay đầu nhìn Vinny, khi hắn vẫn đang không biết làm gì với tên nhóc kia, Wooin liền phát ra tiếng cười khúc khích, lưỡi rắn liếm nhẹ môi, rồi lè ra một chút, ngón tay được sơn đen ở móng chạm nhẹ vào đầu lưỡi.
- Tôi không ngại phục vụ thêm một người đâu ~
Vinny nhận thấy hai người phía giường đặc biệt chú ý đến mình và tất nhiên cả câu nói của Wooin anh nghe rất rõ, dù gì cậu nói khá to, như đang cố tình để anh nghe thấy.
- Tôi không cần, mấy người muốn làm gì thì làm.
- Nào ~ khoan đã.
Vinny đang định xoay người rời khỏi phòng, thì giọng nói của Wooin liền ngăn anh lại. Cậu đẩy Juwon sang một bên, tiến đến chỗ Vinny, sau đấy khoác lấy một bên cánh tay anh, đã vậy còn tỳ cả cơ thể mình lên đấy.
- Đã vô tận phòng thì phải làm chứ. Tôi cá nó không tệ đâu.
- Tôi không cần.
Wooin nhìn khuôn mặt lạnh lùng và không quan tâm của Vinny liền bĩu môi hờn dỗi. Cái tên nhóc chết tiệt này đang cố tỏ ra không hứng thú đấy à? Cậu đã ăn mặc như vậy rồi mà. Nhưng ngay sau đó miệng cậu lại cong lên nụ cười gợi dục, tay thì dời xuống chạm vào đũng quần của Vinny mà xoa xoa, đôi khi còn ấn mạnh một cái:
- Có vẻ thằng em của cậu thật thà hơn đấy nhỉ.
Vinny giật mình đỏ mặt, tay giữ chặt lấy cổ tay của Wooin, ngăn cậu chạm vào thằng nhỏ đang cương cứng.
Lúc này, Sangho từ phòng tắm bước ra, trên người gã là bộ khăn choàng tắm. Trong khi bàn tay vẫn đang lau khô lấy phần tóc, thì đôi mắt gã đã lia sang phía Vinny và Wooin.
- Chuyện gì vậy?
Trông gã có vẻ khá bình tĩnh khi thấy cảnh tượng Wooin đang chạm tay vào đũng quần của Vinny. Sangho đã quá quen với hình ảnh cậu trêu ghẹo một ai đó. Lúc đầu thì gã rất khó chịu nhưng nghĩ đến việc mình xử lí tên kia rồi lại đè cậu ra dạy dỗ đến bậc khóc, dáng vẻ đó khiến gã hưng phấn một cách lạ thường.