Tổng hợp đoản văn

1K 71 61
                                    

Mấy đoản truyện ngắn của mình. Viết cho vuiii :)))

-----------------------------------------------------
Couple: Dom x Wooin

Lưu ý: Có thể OOC.

[Pov: Dom vì một lí do gì đó làm cho Wooin giận. Anh cứ vậy cạch mặt cậu mấy ngày liền, làm thằng nhóc đau buồn đến mức phát sốt. Wooin mặc dù giận nhưng vẫn đến thăm cậu]

Dom trong cơn mơ màng, lúc mở mắt thì nhìn thấy thoáng thoáng hình bóng anh.

- Anh Wooin!?

- Hửm, tỉnh rồi à. Đợi tao đi lấy gì đó cho ăn.

Khi Wooin vừa đứng lên thì thằng nhóc Dom bỗng ngồi bật dậy, hai tay ôm chặt lấy eo anh mà khóc bù lu bù loa, nước mắt hòa cùng nước mũi:

- A- anh đừng giận em nữa mà, huhu!! em xin lỗi mà!!! Đừng rời bỏ em mà!!!

- Thằng điên!! Thả ra, để tao đi lấy đồ ăn. Tao không đi đâu hết, không bỏ mày!!

Vì còn sốt và tâm trí còn lâng lâng nên câu nói của Wooin qua lỗ tai Dom chữ được chữ mất

"..... Thả ra, để tao đi....tao...đi....bỏ mày"

Vâng cũng nhờ thế mà thằng nhóc Dom càng khóc to hơn. Nhất quyết ôm chặt lấy Wooin không buông.

- Đừng bỏ mà!!! Em biết sai rồi!!! Không làm anh giận nữa đâu huhuhu!!! Anh mà bỏ em thì em chết mất!!!

- Cái l*n má, mày không nghe tao nói gì à. Điên mất thôi!!!

Cuối cùng, Dom dù bệnh nhưng vẫn ôm chặt lấy Wooin ở phòng bếp, còn anh thì chán nản hâm lại cháo cho cậu.

- Hehe!! Yêu anh, yêu anh~

- Mẹ nó, bệnh đến ngáo chó rồi.

-----------------------------------------------------

Couple: AllWooin

Lưu ý: Có Y/n.

[Pov: Nay là sinh nhật Y/n. Cô ấy đề nghị Wooin cùng cô thực hiện một kế hoạch mờ ám. Ban đầu cậu không thích, nhưng càng nghe về sau càng thú vị nên đã đồng ý]

Địa điểm thực hiện kế hoạch là tại một căn phòng. Ở đó được chia ta thành hai khu vực, một bên là dãy bàn ghế cho bữa tiệc, một bên là sân khấu xem biểu diễn.

Tiệc sinh nhật cứ vậy diễn ra vô cùng vui vẻ cho đến khi. Nhân vật chính của bữa tiệc, là Y/n đứng trên sân khấu thông báo đến mọi người tham gia bữa tiệc.

- Cảm ơn mọi người đã đến dự tiệc sinh nhật của em. Và đặc biệt hơn là em muốn cảm ơn đến mấy anh đã tổ chức cho Y/n bữa tiệc lần này. Thế nên em đã chuẩn bị một bất ngờ cho mấy anh ạ.

Y/n vừa dứt lời thì những người không liên quan dần đứng dậy rời đi. Để rồi hiện tại trong phòng chỉ còn lại mấy anh chồng của Wooin.

Trông khi bọn họ vẫn chưa hiểu chuyện gì thì tấm màn trên sân khấu hạ xuống, đèn phòng liền tắt đi.

- Điều bất ngờ xin phép bắt đầu.

Giọng Y/n vang lên cũng là lúc tấm màn kéo lên, đèn sân khấu bật sáng, trước mắt họ là một tấm kính cảm biến lớn, nhưng thứ họ quan tâm lúc này là người đứng bên kia lớp kính.

[AllWooin] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ