Chương 16Hà Hồng Hà Đại Phi vừa đi, ban đêm Ngạo Tuyết liền lại đi Xuân An trong phòng ngủ. Xuân An hưng phấn mà cùng Ngạo Tuyết tranh công: “Ngạo Tuyết, cha mẹ hỏi ta rất nhiều biến, ta đều không có nói.” Ngạo Tuyết nhớ tới chính mình hiện giờ ở cha mẹ trong lòng thực tế là một con hồ ly tinh, cũng thập phần bất đắc dĩ, lại nghĩ chính mình nguyên bản còn tưởng chờ thăm xuân tới an tâm tư lại cùng cha mẹ nói, nhưng hôm nay cha mẹ đã biết được việc này, cho dù không hiểu được người nọ là chính mình, nhưng nếu chính mình thăm đến Xuân An đối chính mình cũng không có như vậy thích, mà lựa chọn không cùng nàng tiếp tục, cha mẹ trong lòng chỉ sợ lại muốn khó chịu một trận.
“Ngươi thích cùng ta ngủ ở một khối sao?” Ngạo Tuyết muốn hỏi đến càng minh bạch chút, nhưng Xuân An lộng không rõ. Xuân An nghiêng đi thân ôm lấy Ngạo Tuyết: “Thích, thích nhất cùng Ngạo Tuyết ngủ ở một khối.” “Vì sao?” Ngạo Tuyết nhẹ nhàng hồi ôm lấy nàng.
Xuân An không cần nghĩ ngợi nói: “Bởi vì Ngạo Tuyết trên người mềm mại hương hương.” Nói, còn ở bên đầu ở Ngạo Tuyết bên tai dùng sức ngửi ngửi. Ngạo Tuyết có chút ngượng ngùng mà đẩy đẩy Xuân An, Xuân An có chút kỳ quái mà buông ra một ít, nhìn nàng: “Ta ôm đến quá dùng sức sao?”
Ngạo Tuyết không có gật đầu cũng không có lắc đầu, chỉ là nhìn Xuân An nói: “Chỉ có tức phụ nhi mới có thể như vậy ôm ngủ.” Xuân An không rõ nguyên do, chớp chớp mắt: “Ngươi không phải ta tức phụ nhi sao?” Ngạo Tuyết tiếp tục hỏi nàng: “Ngươi muốn cho ta đương ngươi tức phụ nhi sao?” Xuân An liên tục gật đầu.
Ngạo Tuyết lược cảm vui mừng, tiếp tục hỏi: “Một người chỉ có thể có một cái tức phụ nhi, ngươi nếu là cưới ta, liền không thể lại cưới người khác, ngươi là tưởng cưới ta, vẫn là những người khác?”
Xuân An hơi có chút đáng tiếc: “A? Chỉ có thể có một cái sao?” Ngạo Tuyết nghe xong, sắc mặt trầm trầm: “Ngươi tưởng có mấy cái?” Xuân An nhưng thật ra tri kỷ: “Nếu là có vài cái tức phụ nhi nói, ngươi sinh khí không bồi ta, ta liền có thể làm các nàng bồi ta.”
Ngạo Tuyết cắn chặt răng hàm sau: “Các nàng? Ai?”
Xuân An chớp chớp mắt: “Ta còn không có tìm được đâu, cha mẹ cũng nói không thể tìm nhiều như vậy, ngươi cũng nói không thể tìm nhiều như vậy, chính là vì cái gì đâu?” Ngạo Tuyết thở dài: “Ta thích ngươi, ngươi nếu là trong lòng có bên người, đối với các nàng hảo, ta sẽ sinh khí sẽ khổ sở, ta tình nguyện ly ngươi mà đi, cũng không muốn cùng người khác cùng chung, ngươi minh bạch sao?”
Xuân An lắc lắc đầu: “Tuy rằng ta không rõ, nhưng ngươi phải rời khỏi nói, ta còn là không cần những người đó, ta liền phải ngươi.”
Ngạo Tuyết trong lòng ấm ấm áp: “Ngươi biết được những lời này là có ý tứ gì sao?” Xuân An có chút hoang mang: “Này còn có cái gì ý tứ?” Ngạo Tuyết nhẫn nại tính tình tiếp tục hỏi: “Ta nếu là đương muội muội của ngươi, cũng có thể bồi ngươi cả đời, ngươi có thể cưới bên người đương tức phụ nhi, ta nếu là đương ngươi tức phụ nhi, ngươi liền không thể cưới người khác, ngươi muốn như thế nào tuyển?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngốc Có Ngốc Phúc - Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu
Lãng mạnTác phẩm: Ngốc có ngốc phúc Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cổ đại Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 91214 tự B...