Chương 21
Ngạo Tuyết cập kê thời điểm cố ý hướng thư viện tố cáo giả, trở về một chuyến hà gia thôn, đây là Hà Hồng cố ý dặn dò, Hà Hồng cùng Hà Dương thị đều chuẩn bị thật sự chu đáo, Ngạo Tuyết cùng Xuân An việc hôn nhân lại gần, mọi người đều hỉ khí dương dương, Xuân An lại bên ngoài thượng sửa lại nam tử thân phận, tự nhiên liền không có làm cập kê.
Có Hà Đại Phi nhắc nhở, Xuân An sớm liền hoa số tiền lớn mua một cây trâm cài, chuẩn bị ở Ngạo Tuyết cập kê ngày ngày này đưa cho Ngạo Tuyết, việc này tự nhiên là không có giấu trụ Ngạo Tuyết. Tuy rằng Hà Đại Phi đã sớm đoán được Xuân An tiền đều ở Ngạo Tuyết chỗ đó, vì cấp Ngạo Tuyết một kinh hỉ, còn cố ý trộm cho Ngạo Tuyết một cái túi tiền, ngàn dặn dò vạn dặn dò: “Này nữ tử cập kê thập phần quan trọng, các ngươi lập tức liền phải thành thân, này trâm cài nên ngươi tới đưa, ngươi cần phải chọn căn tốt, tiền nếu là không đủ, hỏi lại cha mẹ muốn.” Nói xong, còn dặn dò Xuân An, trước đem việc này giấu hạ, phải cho Ngạo Tuyết một kinh hỉ.
Xuân An quay đầu lại vẫn luôn nhớ thương việc này, đầu mấy ngày xác thật không có đem việc này nói cho Ngạo Tuyết, chờ đến ngày thứ ba, Xuân An tính toán muốn đi mua trâm cài, liền lôi kéo Ngạo Tuyết cùng đi, nàng cảm thấy đã giấu diếm được hai ngày liền xem như giấu diếm được, lại giác nếu vật ấy như thế quan trọng, tự nhiên là muốn chọn Ngạo Tuyết thích, tuy nói nàng lúc trước mua, Ngạo Tuyết đều thích, nhưng những cái đó không phải cập kê muốn đưa, không có như vậy quan trọng.
Ngạo Tuyết bị nàng lôi kéo đi mua trâm cài, còn giác kỳ quái, ngày xưa Xuân An thấy cái gì thích đồ vật, đều là trực tiếp mua đưa nàng, cũng không từng như vậy một hai phải lôi kéo nàng đi: “Chính là tiền không đủ?” Xuân An vỗ vỗ ngực phóng túi tiền địa phương: “Cha đã cho ta tiền.”
Ngạo Tuyết càng cảm thấy kỳ quái, từ khi các nàng tới trong huyện, Hà Đại Phi Hà Hồng liền rất ít lấy tiền cho Xuân An, chỉ vì nàng nơi này có tiền, Xuân An cũng không thiếu tiền: “Ngươi không có tiền như thế nào không hỏi ta muốn, sao hỏi cha đi?” Nàng nhớ rõ cha tiền cũng đều ở nương chỗ đó, về điểm này đáng thương tiền riêng Xuân An sao còn không buông tha.
Xuân An gãi gãi đầu: “Ta có tiền, là cha nói phải cho ngươi mua cây trâm, chờ ngươi cập kê muốn tặng cho ngươi, cái này rất quan trọng, cho nên muốn mua thực tốt.”
Ngạo Tuyết liền hiểu được, ngay sau đó cũng có thể đoán được Hà Đại Phi dụng ý: “Ngươi như thế nào không mua tàng hảo, chờ ta cập kê lại nói cho ta?” Xuân An lắc đầu: “Cái này rất quan trọng, vạn nhất ta chọn đến ngươi không thích làm sao bây giờ?” Ngạo Tuyết tuy ngoài miệng nói “Ngươi chọn lựa ta đều thích”, nhưng tay lại lôi kéo Xuân An hướng trên đường đi.
Ngạo Tuyết mấy năm nay tâm tư đều dùng ở đọc sách cùng sinh ý thượng, nhưng thật ra hồi lâu không có như vậy nghiêm túc mà chọn lựa quá trang sức. Trong huyện vẫn là có giống dạng cửa hàng, thu một ít hảo mặt hàng, cửa hàng chưởng quầy thấy hai người tuy ăn mặc mộc mạc nhưng khí chất bất phàm, liền lưu ý vài phần, thấy các nàng ánh mắt pha cao, liền lại lôi kéo hai người đi hướng phòng trong, thứ tốt đều thu ở nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngốc Có Ngốc Phúc - Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu
Roman d'amourTác phẩm: Ngốc có ngốc phúc Tác giả: Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Hệ liệt tương ứng: Cổ đại Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 91214 tự B...