26-30

1.1K 64 9
                                    

Chương 26

Xuân An thấy Ngạo Tuyết trả lời không thượng, thở phì phì mà đứng lên, đôi tay chống nạnh lên án: “Ngươi quả thực chê ta bổn!” Ngạo Tuyết cũng đứng lên, muốn đi ôm nàng, bị Xuân An trốn rồi qua đi, Ngạo Tuyết lôi kéo Xuân An cánh tay, cũng thực ủy khuất: “Ta không có.” Xuân An cũng không có như vậy hảo tống cổ: “Vậy ngươi vì sao một hai phải chữa khỏi ta?”

Ngạo Tuyết cùng nàng vòng tới vòng lui nói không rõ, cũng có chút nhụt chí: “Ngươi không nghĩ trở nên càng thông minh sao?” Xuân An hừ một tiếng: “Ta như vậy khá tốt nha, ta lại sẽ làm bánh bao, lại có tức phụ nhi, còn có bằng hữu, trở nên càng thông minh ta còn có thể phi sao?” Ngạo Tuyết theo nàng nói: “Nếu là trở nên càng thông minh, liền có thể minh bạch ta dụng ý, ta ý đồ.”

Xuân An vừa nghe, tức giận đến dậm chân: “Nói đến cùng, ngươi vẫn là chê ta bổn!”

Ngạo Tuyết cũng không biết chính mình sao lại thế này, ngày xưa xảo lưỡi như hoàng, hiện giờ lại liên tiếp kêu Xuân An hiểu lầm chính mình, một sốt ruột, cũng bắt đầu rớt nước mắt. Xuân An thấy nàng rớt nước mắt, lập tức đi tới thế nàng lau nước mắt: “Ngươi làm sao vậy, ngươi đừng khóc, ta không tức giận.” Ngạo Tuyết vừa thấy nàng lại là ăn này bộ, cũng mặc kệ chính mình như vậy có thể hay không quá đê tiện, thuận thế liền ngã vào Xuân An trong lòng ngực: “Lòng ta đều là ngươi, chỉ nghĩ ngươi có thể càng tốt, ngươi thế nhưng như vậy phỏng đoán ta, quá thương ta tâm.”

Xuân An quả thực không có mới vừa rồi kiêu ngạo, nơi nào còn có sinh khí bộ dáng, vội vàng ôm Ngạo Tuyết nhận sai: “Ta sai rồi.” Ngạo Tuyết cũng không ngừng lại, đôi tay ôm Xuân An eo, Ngạo Tuyết nương gạt lệ, đem gương mặt ở Xuân An cổ chỗ nhẹ nhàng cọ, lại cố ý nhẹ nhàng thổi khẩu khí, quả nhiên thấy nàng kia chỗ da thịt nổi lên một tầng nổi da gà. Xuân An có chút khó nhịn mà gãi gãi cổ, ngoài miệng chỉ một mặt nhận sai.

Nghe nàng nhận sai trong chốc lát, Ngạo Tuyết mới chậm rì rì đứng thẳng thân mình, lấy khăn xoa xoa đã sớm làm nước mắt, lả lướt mà xoay chuyển quá thân, nhịn không được lộ ra cười tới, dáng người lay động mà hướng trong phòng đi đến. Nàng cố ý so tầm thường đi đường khi nhiều một tia vũ mị, phía sau Xuân An đôi mắt đều xem thẳng, nơi nào còn nghĩ đến khởi chính mình ở sinh khí, khom lưng nhắc tới hai điều băng ghế liền hướng trong phòng đi, ai ngờ bị nhốt ở ngoài cửa, Xuân An đặt hạ băng ghế vỗ vỗ môn: “Ngạo Tuyết, ta còn không có vào nhà đâu!”

Trong phòng truyền đến Ngạo Tuyết thiện giải nhân ý thanh âm: “Ngươi không phải sinh khí muốn một người bình tĩnh bình tĩnh sao?”

“Ta không khí, ta không sinh khí, ta cảm thấy biến thông minh khá tốt, ta liền sẽ không chọc ngươi sinh khí.” Xuân An tuy rằng không đủ thông minh, nhưng nhãn lực thấy là cực hảo, nói cái gì cũng đều không biết xấu hổ nói, Ngạo Tuyết vốn cũng không có sinh khí, chính là cố ý muốn kích nàng chính mình nói ra lời này, nghe thấy được tự nhiên liền mở cửa: “Ngươi này miệng, nếu là lại thông minh chút, không biết muốn hống nhiều ít nữ hài tử vui vẻ.”

[BHTT] [QT] Ngốc Có Ngốc Phúc - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ