#8

200 23 3
                                    

- ngươi thấy à, cứu taaaaaaa

Zephys gào thét trong lòng, tulen cùng lúc đó có hơi bất ngờ tính nói gì đó thì thằng nhóc bắt đầu hét toáng lên.

- aaaaa..đ..ừng hức đừng đánh em mà

Tiếng hét chói tai khiến zephys và tulen phải tay bịt tai lại, thằng nhóc vừa khóc xong thì chạy đi mất, zephys ngay lúc này chạy lại chỗ tulen rồi nói.

- ngươi làm gì thằng nhóc ấy vậy

- mặt ta đáng sợ lắm à

-hahah

Zephys cười lăn lóc khiến tulen thấy mình hơi nhục, anh không nói gì hết mà để zephys cười ở đó mà quên mất hộp bản đồ đã phát ra tín hiệu.

Về được trọ tulen với zephys đi thẳng lên phòng mà không chào hỏi ai, tulen ngồi xuống giường rồi hỏi zephys như đang dò xét.

- thằng nhóc đó liên quan đến ngươi?

- không , không

Zephys lắc lắc đầu mà trả lời, bỗng anh suy nghĩ được gì đó rồi nói.

- a đúng rồi thằng nhóc ấy ta gặp được 4 lần lận này là lần thứ 4

- 4 lần

- đúng vậy lần thứ nhất ta gặp thằng nhóc ấy ăn mặc rất bình thường cũng xin đồ ăn của ta ngay lúc ngươi và ta lẻn vào thành của hai hoàng tử.

Zephys cầm đồ mình lên rồi phủi phủi để xuống rồi nói tiếp.

- lần thứ 2 là, buổi sáng sớm lúc ta và capheny đang dọn mì ra bán thì ta cũng gặp thằng nhóc đấy nhưng giờ mặt nó khá là xanh xao rồi, và đây cũng hồi sáng lúc thức dậy ta cũng đã mơ thấy thằng nhóc ấy và tối ta đã gặp

- này có khi nào ngươi có con mà giấu ta không zephys

Tulen nghi ngờ nhìn zephys, quả thật zephys cũng không biết sao thằng nhóc đấy cứ đi theo anh rõ ràng tulen cũng nhìn thấy nhưng nó chả đi theo.

- thằng nhóc ấy nhìn tội lắm, lúc ta mơ còn thấy mẹ nhóc bị bệnh cơ

Zephys buồn bã mà nói cho tulen nghe.

- ngươi ngủ đi mai rồi hãy kiếm manh mối của bản đồ, còn về phần thằng nhóc ấy cứ xem hôm nay ngươi có mơ thấy nó không

Nghe tulen nói thế zephys cũng ngầm đồng ý mà nằm thẳng xuống chiếc giường của mình mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Lại là căn nhà cũ nát đấy lại là người mẹ đang nằm bệnh trên giường, zephys nhìn thấy cảnh này mà khóc trong lòng.

- tới nữa rồi

Zephys thầm nghĩ, bỗng đâu thằng nhóc đấy từ ngoài cửa mà xông thẳng vào xuyên qua người của zephys, ngồi xuống chỗ người mẹ mà khoe chiến tích của mình.

- đây ạ, con kiếm được cơm này mẹ, mẹ ăn đi

Thằng bé để nắm cơm trước mặt mẹ mình nhưng bà ấy lại đang ngủ lên bơ đi người con của mình, thằng nhóc ấy lại chạy ra khỏi nhà, zephys thấy vậy liền dí theo thằng bé.

- chết tiệt, thằng bé này chạy nhanh vãi đạn

Zephys chạy cũng đã thắm mệt,Zephys nghĩ.

[AOV] - : ? ( END )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ