Phân Hoá

625 31 0
                                    

Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo là thực tập sinh của công ty TF Entertainment.TF Entertainment là nơi dành cho những người cớ ước mơ hoài bão trở thành ca sĩ.Trong năm nay,TF gia tộc tam đại f3 được debut,1 trong số các thành viên được debut có Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo.Chu Chí Hâm lớn hơn Tô Tân Hạo 2 tuổi,Chu Chí Hâm là 1 alpha trội,Tô Tân Hạo thì chưa phân hoá

Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo từ khi còn là thực tập sinh đã rất thân,lúc nào cũng dính lấy nhau như 2 cục nâm châm muốn rời xa nhau chút cũng khó.Nhiều lúc người qua đường ghé vào xem còn tưởng rằng 2 người này là người yêu của nhau.Chính vì vậy số lượng fan cp Chu Tô của 2 người rất khủng,cp nổi tiếng đến nỗi mà chính chủ với các đồng nghiệp trong cty đều biết.Các fan còn muốn sau này Tô Tân Hạo phân hoá thành omega để làm gì thì biết rồi đấy=)))

___________________

Hôm ấy,Chu Chí Hâm cùng với các thành viên trong nhóm của mình quay vlog chơi trò chơi đuổi bắt trốn tìm xé bảng tên.Luật chơi quy định mỗi nhóm chia thành 2 người và đương nhiên Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo thành một nhóm.Khi chơi tay hai người phải buộc dây vào với nhau.1,2,3 bắt đầu xuất phát.

Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo cùng nhau đi về 1 căn phòng tối tăm để tìm manh mối giải đáp điều bí ẩn trong trò chơi

Lần này quay vlog là phải tự cầm camera đi quay nha kịch bản nó thế á nên đừng hỏi có anh quay phim đứng xem không nha^^

Đang tìm manh mối thì đột nhiên Tô Tân Hạo cảm thấy đầu hơi nhức,cơ thể mềm nhũn,người thì nóng bừng lên.Tô Tân Hạo do không đứng vững nên đã ngã còn kéo theo Chu Chí Hâm xuống cùng.Người Chu Chí Hâm cừ thế đè lên người Tô Tân Hạo,chưa kịp trách đứng kiểu gì thì Chu Chí Hâm thấy người Tô Tân Hạo nóng lên,người thì đổ mồ hôi đầy người

-Em bị sốt?

-Em...Không biết đột nhiên cảm thấy mệt rồi nóng lên như sắp sốt.

Đột nhiên?Đúng như những gì Chu Chí Hâm đã nghĩ Tô Tân Hạo đang phân hoá rồi.

-Không phải sốt,em hình như đang phân hoá.

-Phân hoá?

Bỗng người Tô Tân Hạo mệt vô cùng, xung quanh còn có mùi tin tức tố hương sữa phóng ra không kiểm soát được.Đúng như dự đoán của nhiều người Tô Tân Hạo thật sự phân hoá thành omega rồi.

-Omega?Mùi sữa?Kiểm soát tin tức tố của em đừng quên anh là alpha đấy

-...Em không thu vào được

Cả người Tô Tân Hạo mềm nhũn ra,tin tức tô phóng ra liên tục khiến căn phòng tràn ngập mùi hương sữa dịu dìu.

-A Chí,em khó chịu quá,anh phóng tin tức tố của anh ra cho em đi

Tô Tân Hạo,em bạo quá đi=))

Tô Tân Hạo cũng quen ngửi mùi tin tức tố của Chu Chí Hâm.Vì Tô Tân Hạo với Chu Chí Hâm ở chung kí túc xá với nhau nên cậu ngửi thấy mùi tin tức tố của Chu Chí Hâm cũng không có gì là lạ.Nhiều lúc cậu mặc đồ của Chu Chí Hâm lúc quay vlog hay đi ra ngoài còn bị fan soi được là mặc đồ của Chu Chí Hâm.

Nghe thấy vậy thì Chu Chí Hâm cũng thả một chút tin tức tố của mình vây quanh cậu.Mùi sữa mà kết hợp với cà phê thì trở thành 1 tuyệt phẩm.Khi 2 tin tức tố của hai người kết hợp lại vô cùng hợp,rất dễ chịu.

Chu Chí Hâm cũng rất nhanh tay cới áo ngoài của mình chùm quanh người Tô Tân Hạo rồi ra khỏi phòng đến bệnh viện.Lúc Chu Chí Hâm và Tô Tân Hạo rời đi không có ai biết Tô Tân Hạo đang phân hoá trừ Chu Chí Hâm với staff ra.

[Chu Tô][ABO]Mùi hương hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ