Niềm vui

289 18 0
                                    

Buổi sáng,ánh sáng chui qua khe cửa sổ vào mà chiếu vào mắt cậu khiến cậu khó chịu mà thức dậy.Theo thói quen cậu nheo mắt nhìn sang bên cạnh mình đã không còn thấy người đâu nữa rồi.Cậu đứng dật vệ sinh cá nhân xong định ngồi chơi game thì chợt nhận ra hôm nay có lịch huấn luyện ở công ty nên đành phải xách cái mông đi thay quần áo.Cậu chuẩn bị mở cánh cửa tự mở ra,đứng trước mặt cậu là 1 dáng người cao gầy,ăn mặc kín mít,từ đầu xuống chân mặc toàn màu đen như kiểu đang đi làm ăn trộm.Aa~thì ra đó là Chu Chí Hâm.Anh đã dậy từ rất lâu rồi sẵn tiện cũng đi mua đồ ăn sáng luôn.Còn anh ăn mặc vậy là để trốn fts.
A!Anh nhìn điệu bộ con cừu nhỏ lớ ngớ này trông thật đáng yêu ghê!
-Định đi đâu thế hả?
*Cốc
-A-aa~đauu
Cậu lấy bàn tay mình xoa xoa lên trán chỗ vừa bị anh cốc một phát.Cậu xị mặt xuống mếu như muốn khóc.Anh nhìn thấy vậy thì không khỏi phì cười,ôm lấy con cừu nhỏ này vào trong phòng không thì cứ đứng đây sẽ bị cảm mất.
-Ăn sáng đi rồi muốn đi đâu thì đi à nha
Vừa nãy mới bị anh cốc cho phát vào đầu giờ nhìn anh làm điệu bộ sai khiến với khuôn mặt ngứa đòn khiến cậu không khỏi xì khói.Đúng!Chu Chí Hâm à~Anh chọc giận tôi rồi đấy!
-Không ăn!
-Tại sao không ăn?
-Chả tại sao cả
-...
-Mày lại dỗi anh nữa à?
Anh vừa nói vừa đi lại gần cậu,nhẹ nhàng anh kéo cậu ôm trọn vào trong người.Anh vùi đầu vào hõm cổ cậu dụi dụi vài cái.Trên hõm cổ cậu dù đã dán miếng ức chế nhưng vẫn còn phản phất mùi sữa ngọt,càng ngửi càng mê không mấy mà nghiện mất.Tô Tân Hạo nhìn Chu Chí Hâm đang bán manh mà không chịu nổi.A Chí trên điện ảnh lạnh lùng giờ thì lại trưng ra bộ mặt hờn dỗi mà dỗ dành trông thật đáng yêu.Cậu thầm nghĩ nếu ai mà nhìn thấy bộ dạng này của anh mà không khỏi phì cười thì cậu phải thật cảm thán người đấy!
Cậu đã cố gắng đẩy anh ra rồi nhưng mà đẩy không nổi.Thế thôi cậu cứ mặc con mèo to xác này ôm mình mà dụi dụi,thật nhột quá đi!!Cuối cùng cậu nghị lực của cậu cũng không còn nữa lòng cũng mềm nhũn trước cái sự đáng yêu này của anh nên bèn đi lại lấy đồ để ăn,sau lưng còn vác theo một còn mèo to xác để đi nữa.Ôi!Cái lưng của tôi~
Ăn xong rồi cậu cùng anh đi đến công ty với nhau.Vừa đến thì được thông báo tin vui là được đi du lịch cùng nhau.Nghe được tin này ai ai cũng nhanh chóng về nhà để soạn đồ đi thôi còn chần chừ gì nữa!

Địa điểm đến nơi cách công ty hơi xa nên có lẽ phải hơn 2 tiếng mới đến nơi được...

_______________________
Đọc vui vẻ~

[Chu Tô][ABO]Mùi hương hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ