Cale Henituse - Ánh sáng đưa đường cho Roan, tư lệnh tối cao, anh hùng khiên bạc ... Chết rồi!
Anh chết 1 cách bi đát, khi những người anh coi là gia đình bỏ rơi anh chỉ vì một người con gái nuôi của nhà Henituse - Yvonne Henituse đấy! Nghe nực cười chưa?
Điều khiến anh không ngờ trong cái chết của chính mình là chẳng phải ai khác, mà là Choi Han chĩa kiếm về phía anh. Đúng chuẩn nuôi ông tay áo, nuôi cáo chuồng gà.
Không gian của Thần Chết
- Đáng ra anh nên nghe lời ta , Cale à !! Anh thấy chưa? Lũ khốn anh luôn bảo vệ giờ vì con ả đó mà bỏ rơi anh trai, đúng là thế sự đổi thay! Thế mà ngày xưa chúng dám tự nhận mình là gia đình của anh cơ đấy! _ Vinasuki - 1 thành viên của Arm bất bình nói, cô nàng cực kỳ ghét những kẻ chẳng làm tròn bổn phận thế này , lại thêm vốn đã không ưa gì Choi Han nên giờ chửi cậu ta sa sả.''Vinasuki Arka..." Thần Chết gọi thẳng họ tên cô, như bảo rằng đừng chạm vào vết thương lòng của anh.
- Ta có nói sai à!?_Cô giận dữ đập bàn đôm đốp
- Không có sai nhưng mà không phải cái gì đúng là có thể nói hết! Sao lúc nào cái miệng cũng tía lia vậy hả Vin? Ta dặn bao lần rồi?_ White Star đang ngồi cạnh cô bất lực nói , lòng thầm nghĩ:' Sao ta của ngày xưa lại ngu dại thu nhận con yêu tinh đầu vàng có cái miệng bà tám này?'
-BỀ TRÊN À!!
"Trật tự coi đứa trẻ này! La gì lắm thế? "
Cale nãy giờ chỉ im lặng nhìn 2 hồn ma kèm 1 thần đang bất bình thay cho mình.
À, sao White Star lại bất bình vì cách những người kia đối xử với anh?- Được rồi, lão có thể nói rồi, Thần Chết._Anh nói , tai hơi ù đi vì tiếng nói 2000 đề-xi-ben của Vinasuki
"À...Ta sẽ gửi các ngươi qua thế giới #971503 , sang đó chỉ cần nghỉ ngơi thôi, không cần làm gì lớn lao" ( lão chắc chưa?)
- Ừm... Cả 3 á? _ White Star ái ngại nhìn sang Vinasuki, hắn đi với Cale thì cũng được, nhưng mà con nhóc xấc láo mỏ hỗn này... hắn không chắc.
"Không, 4 lận"_ 1 nam nhân với mái tóc vàng nhạt dài chấm lưng bước vào."Chào, tôi là Vanlance- Thần Cứu rỗi. Sẽ đi cùng các vị trong thời gian chờ thần lực được phục hồi"
Vinasuki nhìn sang Thần Chết, hoài nghi:
- Ông phá phách gì đó làm thần lực của ngài ấy bị loạn hả?"Ta chỉ lỡ thôi" Lão cười hề hề.
" Thả lỏng đi Cale - ssi, chuyện qua rồi, sắp tới tôi thề nếu có để ai đó đến gặp cậu thì phải là lũ trẻ trung bình 10 tuổi" Vanlance nhìn anh, nói 1 câu an ủi.
" Được rồi, để ta đưa các ngươi đi" Thần Chết vỗ vỗ tay.
" Hờ, vẫn lề mề như lúc cha ta còn là Thần Cứu rỗi đương nhiệm " Vanlance đảo mắt.
.
.
.
.
.
- Ưm... _ Cale thức dậy, cạnh bên là White Star bản thu nhỏ tầm 11-12 tuổi gục đầu cạnh giường.
- Chào nhé anh Cale, anh khỏe hơn chưa ạ? _ Cô nhóc yêu tinh Vinasuki tóc vàng mắt màu lưu ly chạy tới bên giường.
- Ổn rồi.._ Anh đưa tay lên, xoa đầu cô nhóc.Lộc cộc! Lộc cộc ! Tiếng bước chân vang lên, anh nhìn sang, cậu chàng Vanlance xuất hiện , đưa cho anh ly trà gừng.
- cảm ơn
- Hm _ Vanlance đặt ly trà lên tay Cale, kéo cái ghế đẩu qua cạnh giường, ngồi xuống.
Trái với sự nhã nhặn ấm áp lúc nãy, bây giờ vị thần cứu rỗi mặt lạnh như tiền, thế nhưng chí ít anh ta không phải loại miệng nam mô bụng một bồ dao găm như lũ nào đấy.
- Được rồi, hiện tại cậu là Cale Thames, anh của White Star a.k.a Barrow Thames. Ta là Vanlance Arka.(Bất ngờ chưa mấy chế _ Veressina said)
- À , cảm ơn nhé ngài Vanlance.
- Bỏ kính ngữ ra đi, bạn bè xưng kín ngữ làm gì cho mệt.
Cậu ta vỗ vai Cale, mỉm cười.
Trong vô thức, Cale cũng mỉm cười đáp lại.
- Bệ hạ ới ời ơi, ngài mà không dậy là ta hôn ngài đó! _ Nghe Vinasuki nói thế, Cale và Vanlance đồng loạt trao cho con bé cái nhìn 'không-thể-tin-được'
...
Bốp!!
..
Barrow đã thức giấc và tặng cho bé Elf tóc vàng một cái táng mạnh bạo.
- Con nhóc vô sỉ, hồi xưa nhóc có thế này đâu!?___________
BẠN ĐANG ĐỌC
◦•●◉꧁ 𝘊𝘩ế𝘵 ꧂◉●•◦
FanfictionChết không phải là chỉ riêng về mặt cơ thể , có nhiều loại lắm: chết khi ngươi chẳng còn cơ hội - Chết tâm; chết khi ngươi không thể thốt lên bất cứ thứ gì vì quá sốc - chết lặng..