Chương 21 tuyết hạt cơ bản
"Vẫn ngọc!"
"Nói cách khác này đó cục đá bên trong tất cả đều là ngọc," cây lau nhà một bộ bị khiếp sợ choáng váng bộ dáng, ngốc lăng lăng nói.
Ngô tà vô ngữ nhìn thoáng qua cây lau nhà, giải thích nói: "Nó chỉ là kêu vẫn ngọc mà thôi, liền tính là ngọc, ngươi cũng lấy không đi."
Vương mập mạp trở tay liền cho Ngô tà một cái ngón tay cái, "Giỏi quá!"
Bên cạnh vẫn luôn không nói gì tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử nhìn nhau liếc mắt một cái, từ trước đến nay như hình với bóng bọn họ thực mau minh bạch đối phương ý tứ, xem ra chính mình không có cảm giác sai, này vẫn ngọc bên trong, quả nhiên có cổ quái.
Thấy trương khởi linh tưởng đi theo trần văn cẩm phía sau nhảy lên đi, tuyết hạt cơ bản một phen kéo lại trương khởi linh cánh tay, ngữ mang quan tâm nói: "Tiểu ca, này vẫn ngọc bên trong có cổ quái, ngươi xác định ngươi muốn vào đi?"
"Tiểu tuyết, ngươi có phải hay không biết cái gì?" Ngô tà ở một bên nôn nóng hỏi, vừa mới văn cẩm a di đi vào, nhưng không giữ chặt hắn cho nàng dây thừng, liền như vậy biến mất, hiện tại ai cũng không biết bên trong đến tột cùng là tình huống như thế nào.
Tuyết hạt cơ bản lắc đầu, "Ta cũng không biết, chỉ là này vẫn ngọc cho ta cảm giác rất kỳ quái, có thể không đi vào vẫn là không cần đi vào cho thỏa đáng."
Ngô tà cùng vương mập mạp đứng ở tuyết hạt cơ bản cùng trương khởi linh bên người, đều lo lắng nhìn trương khởi linh, hy vọng hắn không cần đi vào, nhưng trương khởi linh lại khẳng định hướng tới tuyết hạt cơ bản gật gật đầu, tránh ra tuyết hạt cơ bản tay, xoay người liền tưởng nhảy lên cửa động, lại bị đứng ở một bên cây lau nhà gọi lại.
"Tiểu, tiểu ca, đem dây thừng mang lên đi!"
"Đối!" Ngô tà một phen lấy quá cây lau nhà trong tay dây thừng, đi đến Ngô tà trước mặt, đôi tay đường vòng trương khởi linh phía sau, ở hắn sau lưng đánh cái bế tắc, lại nhẹ nhàng ôm ôm trương khởi linh, "Tiểu ca, ta biết ta ngăn không được ngươi, ngươi muốn đi liền đi thôi! Cho ngươi ba ngày thời gian, nếu là ngươi còn không có ra tới, đến lúc đó chúng ta liền đi vào tìm ngươi."
"Hảo!" Trương khởi linh đáp ứng rồi Ngô tà nói, một chút liền nhảy vào cái kia có hai ba mễ cao cửa động, không vài cái liền biến mất ở mọi người tầm mắt giữa.
Tuyết hạt cơ bản đi đến Ngô tà bên người, vỗ vỗ bờ vai của hắn, an ủi nói: "Yên tâm đi! Tiểu ca hắn sẽ bình an ra tới."
"Ta đã biết, cảm ơn ngươi, tiểu tuyết."
Ngô tà buồn bã ỉu xìu đi đến cột đá bên, buông xuống ba lô, tùy ý ngồi dưới đất, nhìn cái kia đen sì cửa động phát ngốc, vương mập mạp nhìn Ngô tà, bất đắc dĩ thở dài.
Lại nhìn về phía ở bên cạnh lạnh khuôn mặt nhỏ tuyết hạt cơ bản, nhớ tới vừa mới tuyết hạt cơ bản nói, rốt cuộc là nhẫn nại không được, tò mò hỏi ra tới.
"Tiểu tuyết, ngươi vừa mới nói chính là có ý tứ gì? Có thể cùng chúng ta kỹ càng tỉ mỉ nói nói sao?"
Tuyết hạt cơ bản mở mắt ra, nhìn bởi vì vương mập mạp những lời này tò mò nhìn về phía chính mình mấy người, cũng không cất giấu, hào phóng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ: Ra Vân Trọng Liên
Fanfichttps://www.ihuaben.com/book/11080356.html Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thô...