Cung thượng giác

22 4 0
                                    

Chương 31 cung thượng giác

"Ngươi chỉ cần nói ngươi không có, ta bảo đảm, liền tính ta liều mạng cũng sẽ cứu ngươi."

Trà sương mù cơ nhìn như vậy cung tử vũ, trong mắt tất cả đều là động dung, đứa nhỏ này là nàng thân thủ nuôi lớn, nàng biết đứa nhỏ này mềm lòng thiện lương, đối nàng cũng không nói láo, nói đến liền khẳng định sẽ làm được.

Chính là, nàng không nghĩ ở liên lụy tử vũ.

Trà sương mù cơ nhắm chặt hai mắt, nước mắt từ nàng hốc mắt lăn xuống mà ra, dừng ở bóng loáng trên sàn nhà, kích khởi một giọt nho nhỏ bọt nước.

Một lát sau, trà sương mù cơ mở hai mắt, đối thượng cung tử vũ đỏ bừng hốc mắt, kiên định nói:

"Trưng công tử nói không sai, ta chính là vô danh, là ta giết nguyệt trưởng lão."

"Bất quá, ta không có giết chấp nhận, chấp nhận không phải ta giết, là cung gọi vũ giết, hắn phát hiện ta thân phận, dùng ta đệ đệ mệnh tới uy hiếp ta, làm ta thế hắn làm việc.

Ta cũng không nghĩ, tử vũ, chính là ta đệ đệ là ta tại đây trên đời duy nhất thân nhân, ta không thể làm hắn chết."

Trà sương mù cơ lại nhìn về phía cung thượng giác cùng dư lại hai vị trưởng lão, cung kính nói: "Trà sương mù cơ cam nguyện chịu chết, ta đệ đệ lại là vô tội, còn thỉnh chấp nhận cùng trưởng lão cứu ta đệ đệ một mạng, còn có chính là, nguyện chấp nhận nhiều hơn chiếu cố tử vũ, hắn là một cái hảo hài tử, đáng giá các ngươi đối hắn hảo."

"Nếu là ngươi nguyện ý đem ngươi biết đến toàn bộ nói cho ta, ta đáp ứng ngươi, không chỉ có sẽ lưu ngươi đệ đệ một mạng, còn sẽ phù hộ hắn cả đời. Đến nỗi cung tử vũ, hắn là cửa cung hậu nhân, cũng là chúng ta huyết nhục chí thân, tự nhiên sẽ không đối hắn không quan tâm."

Cung thượng giác đối bảo đảm nói, chỉ cần cung tử vũ là cửa cung hậu nhân, kia hắn liền sẽ bảo cung tử vũ một đời bình an, bất quá, nếu hắn không phải, vậy phải nói cách khác. Trà sương mù cơ cấp cung thượng giác khái cái đầu, "Đa tạ chấp nhận, ta nguyện ý đem ta biết đến đều nói ra."

Trà sương mù cơ sự xem như giải quyết xong rồi, mọi người tầm mắt lại dời về phía cung gọi vũ, xem hắn có cái gì hảo thuyết.

Cung gọi vũ ghen ghét ánh mắt ngó quá ở đây mọi người, giọng căm hận nói: "Là ta làm thì thế nào, đều là các ngươi bức ta, nếu là các ngươi sớm nghe ta, đi tấn công vô phong, liền sẽ không có những việc này nhi, hiện tại phát sinh hết thảy, tất cả đều là các ngươi báo ứng."

"Ngươi......!"

Hoa trưởng lão bị chọc tức nói không ra lời, trên ngực hạ không ngừng phập phồng, nhìn rất là kinh người.

Hoa công tử sợ chính mình cha một không cẩn thận xỉu qua đi, đi qua đi giúp hoa trưởng lão không ngừng thuận khí, trong lòng còn không dừng mắng cung gọi vũ, hắn đời này liền chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ người, hôm nay xem như khai mắt.

"Gọi vũ, tuy nói ngươi không phải chấp nhận thân tử, nhưng hắn đãi ngươi tất dây lưng vũ còn hảo, không chỉ có làm ngươi trở thành vũ cung cung chủ, liền vốn là thượng giác thiếu chủ chi vị đều cho ngươi, làm hắn chỉ có thể thẹn với thượng giác, ngươi có thể nào làm ra như thế nhẫn tâm việc."

Vân Chi Vũ: Ra Vân Trọng LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ