Chương 1 : Yêu Cầu của Sói

339 27 3
                                    

Ở đầu làng nọ có một cậu bé chăn cừu ,cậu bé xinh đẹp vẻ đẹp thơ ngây đó cùng làn da trắng mái tóc đỏ đặc trưng đôi mắt em long lanh lắm như một ánh sao trên trời nó như chứa rất nhiều niềm hạnh phúc, nụ cười là thứ em đẹp nhất nụ cười của một thiên thần.

Tên em tên Hoàng Đức Duy nổi tiếng là cậu bé chăn cừu ở đầu làng ai ai cũng có thể thấy thân ảnh nhỏ cùng với đàn cừu trắng tung tăng một nguời một đàn vật nuôi dạo bước trên từng bãi cỏ em xinh đẹp lại hát rất hay , em thu hút mọi ánh nhìn của mọi người trong đó không ít là cái nhìn xấu họ luôn nhìn em từ xa nhìn em bằng ánh mắt đáng sợ cậu bé Duy vẫn là cậu bé ngây thơ luôn vẫn như bao ngày em bước đi trên đám cỏ xanh cùng với đàn cừu thân yêu ngân nga bài hát yêu thích mỉm cuời.

" Na.. Na em nói em muốn có... "

Tiếng hát em đưa cả khu rừng vào hòa âm của mình bước đi từng bước chân đầu lắc theo tiếng hát em dừng lại nhìn xung quanh nhìn vào đàn cừu cảm nhận cơn gió the mát của cái gió mùa hè, ánh nắng hướng đến khuôn mặt trắng mịn màn em mỉm nhẹ bứt lấy cỏ mà ngồi trên tảng đá quen thuộc.

Tay em nhẹ nhàng di chuyển tạo ra một chiếc nhẫn bằng lá xinh xắn đeo lên ngón tay em thì thầm to nhỏ với những chú cừu của mình.

" Tụi bây đó đừng có cặm cụi ăn như thế lại no căng bụng ra rồi hành chủ của mình không chịu về nhà thật là "

Cậu vuốt nhẹ lên bông mềm bộ lông trắng mềm mại làm em chỉ muốn ôm mà ngủ mà thôi nhưng nếu ngủ dậy để mất cừu cậu sẽ khóc huhu mất chán nản đung đưa chân ngắt mấy bông hoa tạo ra nhiều hình thù để giết thời gian , cậu cũng cẩn thận quan sát vì dạo gần đây có rất nhiều thú dữ.

Từ phía xa một chú sói trắng đang đói meo cùng với chiếc bụng đói hắn tìm xung quanh mà chả thấy mồi ngôi bị giọng hát làm cho mê mẩn mà mò đến chỗ em đang ngồi mắt hắn sáng lên khi nhìn thấy bầy cừu miệng nhỏ cả nước miếng.

" Cừu quả là một bữa ăn ngon" Nguời Sói Quang Anh chăm chú nhìn cậu bé kia vẻ đẹp làm hắn chú ý nhìn vào cái nụ cuời và làn da căng mộng... sói nhà ta bỗng nổi cơn thèm khát nhưng không để cơn thèm làm mất lí trí hắn bước đến ranh ma hỏi Đức Duy.

" chà làm gì ở đây sao lại ngồi một mình thế kia hủm? "

" Ah! nguời Sói cừu mau chạy "em có chút sợ hãi khi thấy nguời sói Quang Anh tiếng cừu kêu lên bỏ chạy ra phía xa em định trèo xuống nhưng lực tay mạnh bí ẩn kéo em lại là con sói đó đang nhìn chằm chằm em... Em sợ hắn sẽ nuốt trọn em vào bụng mất.

" Ah làm ơn tha cho tôi... Tôi... Hức "

" Ai làm cậu mà khóc tôi còn chưa làm cậu chảy máu "

Hắn nhăn mặt nhìn cậu bé yếu đuối trước mắt nhìn vào vẻ đẹp này chắc hẳn hắn đã lâu rồi không nếm vị mỹ nhân rồi hắn cười cuời rồi ranh ma nói:
" Nếu ngươi đồng ý nghe lời ta , ta sẽ tha cho lũ cừu đó và nguơi "

Em nghe đến đây liền sững lại nhìn lên nghiên đầu:

" Là gì?"

Hắn nhìn con mồi ngây thơ trước mắt thật muốn bắt về làm vợ hắn ôm lấy eo nhỏ của em thì thầm

" làm gì rồi sẽ biết thôi~"

" nhột anh tính ôm tui bỏ vào miệng anh sao?? "

Hắn đờ ra... Xong Quang Anh nhét nổi một con người vào miệng một lúc chứ mỏ sói chứ phải mỏ quái vật đâu mà nuốt trọn em, hắn chưa muốn làm gì em ngồi xuống hỏi một chút về cậu bé này một vài điều.

" tên gì á bé đầu đỏ "

" tui tên Đức Duy tên sói đầy lông "

" sói không lông là sói trọc à? "

Hắn cau mày nhìn em rồi hỏi tiếp

" năm nay nhiêu tuổi "

" 20 còn trẻ lắm chưa... Chưa muốn chết đâu!! "

" ô lại đây cho ôm đi"

" có ăn thịt không? "

" không "

Quang Anh ôm chọn lấy cơ thể nhỏ bé của em làn da mềm mại này khiến hắn thích thú đưa tay lần mò vào trong áo em quậy phá người đẹp mà đương nhiên em hoàn hảo rồi.

" Ah tay...! Anh "

" Nghe lời tôi ngồi im"

Quang Anh cuời đểu nhìn cậu bé bị mình lừa trước mắt cảm thấy mình chắc chả nhịn được bao lâu nữa mà bất giác:

" Cãi lời tôi lập tức sẽ bị ăn thịt! "

Cậu sợ hãi cơ thể run lên mặt cho Quang Anh đang biến thái sờ mò em... Em sợ mình ăn thịt mà chịu đựng

" Rẹt! "

" Á ahhhh tên... Tên Sói biến thái ngươi! "

"Phục vụ ta đi cậu bé "

Em tái mét nhìn con sói già đểu cán mà lùi lại sợ hãi lắc đầu em không muốn em thà chết chứ không muốn em với lấy nắm cò bò về sau nước mắt ứa ra nhìn hắn.

" không đừng làm gì mà tên sói khốn khiếp ah... Ai đó cứu với!!! "

Em đứng dậy chạy đi nhưng bị Quang Anh kéo lại giữ chặt áo em bị hắn kéo bỏ nhướng mày ánh mắt hắn giận dữ khiến em run lên không ngừng.

"Cãi sao không cho thì tôi cưỡng hiếp em vậy cậu nhóc chăn cừu ngốc nghếch"

Em bị hắn khống chế vùng vẫy gào khóc không muốn đâu em sắp bị sói thịt theo nghĩa đen sao cuộc đời của Hoàng Đức Duy đây chấm hết rồi anhhhh bị tên sói này lừa rồi.

" Không... Không mau đi ra Aghhhhh! ah~~"
Hết chương 1

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chú sói và cậu bé chăn cừuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ