Chap 2

136 12 0
                                    

Hanbin có một cô em gái Evy chơi thân với anh từ nhỏ , anh nghĩ ra cách để đối phó với hắn . Anh gọi điện cho cô ấy cầu xin giúp đỡ . Hanbin đến quán cà phê , nói chuyện riêng với Evy :

- Em có quen ai làm luật sư không ? Anh muốn ly hôn với hắn !

Evy bất ngờ nói :

- Hai người vừa tổ chức đám cưới xong mà ??? Sao lại muốn bỏ chứ !

Hanbin uống 1 ngụm trà cúc , rồi nói :

- Anh không thể sống với người đa nghi được, anh muốn gã từ bỏ anh !

Hanbin ngẫm ra 1 lúc , Evy gợi ý cho anh :

- Nhưng anh cần phải có bằng chứng thì mới chứng minh anh ta ngoại tình chứ ?

Evy nói tiếp :

- Cô Kenny Yoon , một gái ăn chơi có tiếng ! Anh chỉ cần kéo anh ta lên giường với cô ta , vậy đủ bằng chứng !
Hanbin quyết định với kế hoạch bỏ trốn táo bạo này , anh gật đầu đồng ý :

- Anh sẽ làm !

Từ xa , người của hắn đã ngồi ở bàn kia , anh ta đã quay lại cuộc nói chuyện giữa hai người.

Heeseung sau khi coi đoạn hội thoại trong clip , hắn tức giận đập bàn . Hắn nói :

- Để xem em chạy đâu ?

....

Hanbin mệt mỏi nằm trải dài lên giường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hanbin mệt mỏi nằm trải dài lên giường . Anh nhắm mắt ngủ thiếp trên giường. Đúng 2h sáng , hắn mới về nhà , rồi hắn mở nhẹ cửa phòng . Cảnh tượng khiến dục vọng của hắn trỗi dậy . Anh hở bụng trắng , môi ửng hồng ngọt ngào , nằm lộ cả đùi trắng nuột nà .

 Anh hở bụng trắng , môi ửng hồng ngọt ngào , nằm lộ cả đùi trắng nuột nà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Em quyến rũ tôi sao , Hanbin Ngô ? " - Hắn cười khẩy nghĩ thầm .

Đương nhiên , một món ăn ngon bày sẵn trước mặt hắn khiến hắn không thể từ chối được. Hắn từ từ dùng hai tay lướt nhẹ từ trên bụng anh xuống . Hanbin ngủ say không biết hắn đang đụng chạm thân thể anh một cách thô bạo . Hắn chạm vào hai bên hông anh , rồi kéo quần anh xuống .

Đúng vậy ...

Hành động của hắn là làm tình với anh . Hắn muốn tất cả cơ thể của anh , nhan sắc xinh đẹp của anh đều thuộc về hắn . Lý trí hắn như con quỷ đói đang cắn xé con mồi .

" Em chỉ thuộc về Lee Heeseung này thôi ! Em chỉ được phép gọi tên tôi ! " - Hắn nói thầm vào tai anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Em chỉ thuộc về Lee Heeseung này thôi ! Em chỉ được phép gọi tên tôi ! " - Hắn nói thầm vào tai anh .

Hắn ... một con thú dữ đột lốt người. Hắn chỉ biết ích kỷ cho bản thân , hắn không cần biết anh ghét hắn như kẻ thù , hắn vẫn bỏ qua để yêu anh say đắm . Người đàn ông như hắn không ai ác độc như hắn cả .

Hanbin mờ tỉnh , anh nhìn xuống thân thể bị hắn hành hạ cho thương tích , khắp nơi là dấu hôn của hắn . Hắn ngủ say bên cạnh , nằm quay lưng , thân thể ở trần . quần áo hai người vứt khắp căn phòng . Hanbin và hắn chỉ mặc mỗi quần nhỏ . Sau đó anh dọn đống lộn xộn hôm qua, thu dọn hành lý bỏ trốn .

" Em định đi đâu ??? " - Heeseung bắt lấy tay Hanbin rồi tra hỏi .

" Tôi về quê ! " - Hanbin lạnh lùng đáp .

" Về quê hay trốn khỏi đây nhỉ ? " - Hắn hỏi tiếp khiến Hanbin sợ hãi .

" Nên nhớ cả tiệm đó tôi cho cha mẹ em buôn may bán đắt , nếu em rời khỏi đây , em sẽ mất hết ! " - Hắn tuyên bố một cách lạnh lùng .

" Hôm nay em ở trong phòng cho tôi ! " - Hắn ngồi dậy chốt khóa cửa lại .

" Anh ... anh ! " - Hanbin nghiến răng nhìn hắn chuẩn bị trói mình .

Trói xong , hắn lạnh lùng đi ra ngoài phòng , hắn nói với vệ sĩ :

- Nhớ canh chừng vợ tôi cho kĩ , đừng để anh ta chạy ra khỏi phòng !

Hắn có cuộc điện thoại từ phía công ty quản lý của Kenny Yoon . Heeseung cười khẩy :

- Dám chơi tôi sao ? Tôi sẽ điều tra xem ai làm ra chuyện này hòng trốn thoát khỏi tay tôi !

Tối hôm đó , hắn đến quầy bar , nơi nữ ăn chơi Kenny Yoon lui đến . Kenny Yoon giúp Hanbin lấy bằng chứng ngoại tình của anh ta . Cô đến cố giả vờ thân mật với Heeseung . Không ngờ gã nhìn ra được kế hoạch này , trước đó , tai mắt của hắn đã cho người theo dõi Hanbin bên ngoài . Heeseung vứt tay cô ta ra , rồi ra hiệu vệ sĩ chĩa súng lên đầu cô ta . Cô ta van lạy sợ hãi :

- Cậu ... cậu tha cho tôi , tôi sẽ nói hết tất cả kế hoạch của vợ cậu !

...

[HEEBIN] Người Vợ Bỏ Trốn Của Lee TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ