Chap 5

42 4 4
                                    


Fuma mặc kimono yukata ngồi uống trà ở sảnh nhà, căn nhà anh ta ở khá thiên nhiên, không gò bó như ở nhà Lee Heeseung. Fuma ngỏ ý:

- Nể tình tôi giúp anh bỏ trốn, anh phải đồng ý bầu bạn với tôi cả đời!

Hanbin nói:

- Anh muốn làm gì?

Fuma đặt cốc trà xuống, anh ta rót một cốc trà, gọi anh lại:

- Muốn biết tôi làm gì thì ngồi đây uống một ly trà với tôi !

Hanbin cầm cốc trà, anh uống một ngụm nhỏ. Fuma nói:

- Tôi biết anh là vợ cậu ta! Tôi có cho người dò xét anh! Có phải mối quan hệ vợ chồng anh không được êm xuôi thì phải !

Hanbin đặt cốc trà xuống, anh nói:

- Tôi không muốn về nhà đó nữa, tôi cũng chẳng muốn đi bước nữa gì cả, tôi vốn dĩ đã thành món đồ chơi của kẻ khác rồi!

Fuma cười nhẹ:

- Nếu anh tìm được một người đàn ông có thể sống với anh cả đời, không dằn vặt anh nữa... anh chấp nhận chứ?

Hanbin lắc đầu nhẹ :

- Tìm được người đàn ông tốt với tôi không...!

Fuma tiến đến chỗ anh, kéo anh vào trong lòng. Hanbin bất ngờ giãy lại, hoảng hốt lùi lại. Nhưng Fuma khẽ ôm chặt hơn, ánh mắt anh tràn đầy sự chân thành và khao khát.

- Tôi không vội... anh có thể từ từ ở đây ! Tùy anh suy nghĩ thế nào ? Tôi không muốn tôi giống cậu ta, Lee Heeseung ! Tôi không muốn tổn thương anh !

Fuma dịu dàng , nhưng kiên quyết, đặt môi mình lên trán Hanbin, một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc. Hanbin cảm thấy trái tim mình đập nhanh, sự ấm áp từ nụ hôn khiến anh bối rối. Fuma từ từ di chuyển xuống môi, nụ hôn của anh trở nên sâu lắng hơn, kéo dài hơn, như muốn truyền tải toàn bộ sự chân thành của mình.

Hanbin đứng sững lại, hơi thở trở nên nặng nề khi Fuma cuối cùng cũng rời khỏi môi anh. Mắt Fuma nhìn Hanbin, chờ đợi phản ứng của anh với sự lặng lẽ đầy cảm xúc.

Fuma đứng dậy rồi rời đi. Hanbin ngồi trầm tư nhìn cốc trà tĩnh lặng ở bàn, tâm trí anh vẫn quay cuồng với nụ hôn vừa rồi và cảm giác lạ lẫm mà nó mang lại :

- Murata ... anh ta thật sự không như mình nghĩ!

...

Hanbin dọn phòng ngủ ở phòng dưới. Căn nhà này là nơi tiêu khiển nhà Murata. Fuma biết Hanbin chưa trả lời anh ta, nhưng kẻ si mê như anh ta không nhịn được vì vẻ đẹp của Hanbin. Anh ta muốn Hanbin, muốn loại trừ kẻ khác.

Anh có thể nằm cạnh phòng tôi! - Fuma xoa vai anh rồi nói.

----

Hanbin cảm thấy lúng túng trước lời đề nghị của Fuma. Căn phòng bên cạnh trông thoải mái và tiện nghi, nhưng sự gần gũi này khiến anh không khỏi lo lắng. Anh mỉm cười gượng gạo và gật đầu.

- Cảm ơn, nhưng tôi cần thời gian để suy nghĩ.

Fuma chỉ gật đầu, vẻ mặt điềm tĩnh nhưng đôi mắt vẫn lấp lánh sự kiên quyết. Anh rời khỏi phòng, để Hanbin một mình với những suy nghĩ rối bời.

Hanbin quay trở lại công việc dọn dẹp phòng ngủ. Căn phòng rộng rãi và được trang trí tinh tế, nhưng không thể làm dịu đi nỗi lo lắng trong lòng anh. Anh cảm nhận được sự căng thẳng từ chính bản thân và áp lực từ những lựa chọn khó khăn phía trước.

Khi đêm buông xuống, Hanbin nằm trên giường, ánh trăng chiếu qua cửa sổ tạo ra những vệt sáng nhẹ nhàng trên sàn. Anh suy nghĩ về lời nói của Fuma, về cuộc sống trước đây của mình và tương lai không chắc chắn. Mặc dù có phần an lòng khi Fuma không ép buộc anh phải quyết định ngay lập tức, nhưng sự mơ hồ của tình hình hiện tại khiến anh cảm thấy bối rối.

Một tiếng gõ cửa nhẹ vang lên, làm gián đoạn những suy nghĩ của Hanbin. Anh đứng dậy mở cửa và thấy Fuma đứng đó, cầm theo một cốc trà nóng :

- Tôi mang trà cho anh. Có thể giúp anh thư giãn sau một ngày dài !

Hanbin nhận lấy cốc trà và cảm ơn. Fuma đứng ở cửa một lúc lâu, quan sát Hanbin với vẻ chăm chú nhưng không nói thêm gì. Cuối cùng, Fuma mỉm cười và chúc Hanbin ngủ ngon trước khi rời đi.

Hanbin ngồi xuống giường, cầm cốc trà và hít một hơi dài. Hương trà dịu nhẹ làm anh cảm thấy dễ chịu hơn. Mặc dù anh biết mình cần phải đưa ra quyết định sớm, nhưng ít nhất trong khoảnh khắc này, anh cảm thấy yên bình hơn.

Sáng hôm sau, Hanbin tỉnh dậy và quyết định sẽ tìm hiểu thêm về những lựa chọn của mình. Anh dọn dẹp phòng và chuẩn bị cho một ngày mới, với hy vọng rằng mọi thứ sẽ rõ ràng hơn sau khi anh đã có thêm thời gian để suy nghĩ.

 Anh dọn dẹp phòng và chuẩn bị cho một ngày mới, với hy vọng rằng mọi thứ sẽ rõ ràng hơn sau khi anh đã có thêm thời gian để suy nghĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[HEEBIN] Người Vợ Bỏ Trốn Của Lee TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ