Trong những năm gần đây, hắn đã sống một cách rất bình yên. Nói về mọi mặt, từ chuyện công ty đến chuyện ở trong bang phái đều rất tốt. Nhưng hôm nay lại có trục trặc...
- Alo, có chuyện gì?
- Yoongi, bây giờ bên phía J-Hope báo tin lô vũ khí của tụi mình đang bị nhắm tới.
- Là ai bên bang nào?
- Là bên phía Alex!
- Mày gọi Taehyung cả J-Hope luôn cả mày tập hợp qua nhà tao.
- Được!
•Giới thiệu một chút! Taehyung, J-Hope, Namjoon là ba người bạn thân nhất của Yoongi cũng là ba lão đại máu lạnh không khác gì hắn ta.
•Taehyung người chuyên cung cấp máy bay, trực thăng và các phương tiện dành cho giới thượng lưu ... Đồng thời là Kim tổng của công ty lớn nhất nhì ở Đất Hàn (cả trong lẫn ngoài nước).
•J-Hope người đang sở hữu vô số vũ khí chiến đấu (Hợp pháp) và là Jung Tổng của công ty bất động sản lớn thứ nhất của Đông Nam Á
• Namjoon là lão Đại của một tổ chức Đặc vụ, là nơi huấn luyện các sát thủ, hacker giỏi nhất. Joon còn có trong tay khối tài sản khủng khiếp và nhiều công ty lớn trải dài trên khắp nước.- Em bé ơi, một lát bạn anh qua làm việc nên em mau lên đây anh ôm miếng nào
- Ơ bạn anh qua làm việc thì sao lại đòi ôm em
- Thì qua làm việc, biết khi nào mới xong, nên lên anh ôm miếng không thôi lát anh nhớ...
- Lắm trò, em cũng ở đây thôi có đâu đâu mà
Nói vậy thôi chứ cậu cũng tung tăng chạy lại ngồi vào lòng hắn. Hắn như thường lệ ôm lấy eo xinh rồi hôn cậu rồi lại dụi đầu vào hỏm cổ cậu mà hít lấy hít để.
- Yaaa nhột màaa
- Thơm quá! Tự nhiên lại thèm...
- Thèm..thèm gì cơ? *đỏ mặt*
- Ái chàaaa, thèm gì nhỉ..chắc là thèm ăn em đó!
- aaa anh biến tháii, hong chơi với anh nữaa
- không chơi giờ thì tối chơi, có gì đâu mà ngại~~
Hắn liên tục thì thầm những lời nói đó vào tai bé cưng khiến ẻm ngại đỏ hết cả người
*Ding Dong*
- Asiii ba cái thằng này tới thì vào đi còn bấm với chả nhấn!
- Này nha bọn này nghe hết đấy!
- Ủa Joon mày vào nhanh vậy? Mày bay hả?
- Mới gặp mà mày kiếm chuyện nữa hả Yoongi!?
- Này hai ba, hai ba gặp nhau là cãi lộn à!
- Jin? Sao mày lại ở đây
- Mắc gì không được ở đây? Phải qua để xem mấy nay có gì ở nhà mà mày không chịu lên kia tụ hợp với bọn tao!
Lúc này cặp đôi NamJin đang đấu võ mòm với Yoongi thì cặp đội Taekook cũng đã tới cùng với vợ chồng nhà J-Hope Y/n.
- Đông đủ nhỉ! Thôi vào nhà rồi nói chuyện
Hắn dắt đám bạn vào trong . Khi thấy trong ngôi biệt thự có một tiểu thiên thần vô cùng xinh đẹp đang ngồi đó cả ba bảo bối của Taehyung, Joon và J-Hope ào tới ôm ấp làm quen lại còn nựng cả má của cậu nữa.
*Y/n nhanh nhẹn nói*
- Trời ơii, em bé này của ai vậy? Dễ thương chết mất thôiii
- Á à thì ra là Yoongi nó giấu bé con này ở nhà nên chẳng chịu tụ tập cùng tụi mình!
- Anh Jin sao nói vậy được, ai kia hổm trước còn bảo chẳn muốn yêu cơ đó!
- Mày không khịa tao mày không chịu nổi hả Kook
-Này này, Yoongi mày không được lớn tiếng với bé thỏ nhà tao nha.
- Mắc địch!
Namjoon vừa dứt lời cả đám ồ lên cười. Sau đó bốn anh tổng tài kia thì ngồi bàn việc, còn bôn cục vàng của họ thì tung tăng líu lo kể chuyện trên trời dưới đất.
Bỗng, Jin lại có một ý kiến.. sẽ rất nguy hiểm chi Jimin sau này vì càng ngày nhìu bang phái nhắm đến Yoongi tất nhiên họ sẽ lấy điểm yếu của hắn ra làm mục tiêu hàng đầu...
Vậy nên Jin và JungKook cùng với Y/n sẽ dạy cho Jimin của chúng ta cách đánh võ, phòng thân, dùng dao, phi tiêu, và cách bắn súng...
- Nếu em ấy thích thì tụi bây cứ việc dạy. Còn em ấy không thích thì thôi! Tao dư sức bảo vệ em ấy
- Không, em thích màaa
- Theo ý em cả nhé
- Naeee~
Tui có sai lỗi gì mong mn góp ý!
Mn thấy chap này nó xàm quá hay là hong hay thì nói tui để tui chỉnh id nhaaa
Mong mn ủng hồ nhìu nhìuu