Title: nắm tay đi dạo dưới phố đông
CP: Itoshi Rin × Isagi Yoichi
❌WARNING:❌ OOC
-------------
"Yoichi, anh đi từ từ thôi."
"nhanh nào, Rin. Anh sẽ bỏ em lại đấy!"
Cậu nhóc Itoshi cùng người yêu của "nó" tung tăng dạo bước dưới đoạn đường đêm giữa mùa đông giá lạnh. Nói tung tăng là thế, nhưng người thật sự hào hứng chỉ duy nhất một mình Isagi mà thôi.
Mục đích ban đầu của cậu nhóc ấy là nắm lấy đôi tay nhỏ nhắn cùng người thương dạo bước. Ý tưởng nảy ra trong đầu lúc bấy giờ nghe mới thật lãng mạn làm sao, khi mà đôi bạn trẻ ấy cùng nhau tay trong tay hạnh phúc.
Thế mà dòng năng lượng cuồng nhiệt ấy chẳng biết ngang nhiên đến từ đâu, chúng trào ra, và bây giờ người đang háo hức múa may quay cuồng trước mắt cậu lại là Isagi. Chẳng một ai nắm tay Rin cả, chỉ có chiếc áo lông nằm gọn mà thôi.
"Yoichi, anh mau quay lại đây."
"không chịu đâu!! Rin cũng phải nhảy đi chứ"
Khước từ mệnh lệnh của Rin, chàng trai năng động ấy vẫn cứ nhảy nhót dưới ánh đèn đường mờ mờ ảo ảo không ngừng chớp tắt.
Đã quá khuya rồi nhỉ? Hay chưa?
À, Rin mới lấy điện thoại từ trong túi ra xem. Đã 12h đêm rồi.
Tuyết sắp rơi. Isagi sẽ bị cảm mất.
"mau lại đây nào, Yoichi. Em không nói lần 2"
Đối mặt với sự điềm đạm hiện hữu trên gương mặt ưu tú của cậu nhóc nhà Itoshi, dòng năng lượng quá khích chảy dài trong người anh bỗng dưng bị kẹt lại.
Isagi chầm chậm tiến đến bên cạnh Rin. Dù cho anh có hơi giận dỗi vì cậu nhóc đã vô tình làm gián đoạn niềm vui của mình, nhưng nói gì thì nói, suy cho cùng Isagi cũng rất ngoan ngoãn nghe lời người yêu.
"tuyết chuẩn bị rơi rồi, em không muốn Yoichi cảm lạnh đâu."
Vừa nói, Rin vừa nhẹ nhàng choàng chiếc áo khoác lông dày lên người chàng thanh niên nhỏ nhắn trước mặt.
Đôi mắt ngầu của cậu con trai to lớn kia tưởng chừng như lạnh lùng vô cảm, nhưng sâu thẳm bên trong ánh nhìn đắm đuối dành tặng cho người yêu của đôi đồng tử màu xanh lam ấy, lại là sự ấm áp và lãng mạn tột cùng, đến mức chúng sưởi ấm được cả trái tim lạnh giá của những con người độc thân.
Đôi mắt không bao giờ biết nói dối, đặc biệt là trong đôi mắt của những kẻ si tình thực thụ.
Thì ra, thích là thế, yêu là thế, thương là thế.
Thật dịu dàng, ngọt ngào và quá đỗi lạ kỳ, đặc biệt là đối với một kẻ vô tình như Itoshi Rin..
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Giáng Sinh Của Anh và Em
Short StoryĐón giáng sinh cùng với Isagi và những anh chồng trong Blue Lock ('。• ᵕ •。') ♡ Warning: OOC Ảnh bìa: https://pin.it/3yHpK3U