[NessIsa]

151 16 3
                                    

Title: quan tâm em

Cp: Alexis Ness × Isagi Yoichi

❌WARNING❌: OOC

----------

Đồng hồ đã điểm đến 21h đêm, là thời điểm mà biết bao cặp đôi ngoài kia đang tay trong tay, cười nói rôm rã với nhau vào đêm giáng sinh tuy lạnh lẽo nhưng lại ấm áp.

Thế mà bây giờ Isagi chỉ biết ngồi lì trong phòng và ghen tị với bọn họ đến mức quậy banh cả căn nhà. Lí do là gì nhỉ? Là vì Ness chứ sao nữa!! Rõ ràng là hắn đã hứa sẽ tan ca về sớm để đi chơi lễ với em, vậy mà hà cớ gì lại hủy bỏ buổi hẹn chỉ để chạy deadline cho tên sếp hách dịch kia chứ?

Khốn kiếp, tên Kaiser khốn kiếp..

Vừa vứt gối lung tung, Isagi vừa hung hăng mắng chửi tên sếp đáng ghét và hét lên những âm thanh vô nghĩa.

Những nơi mà người yêu em đã bỏ công tỉ mỉ sắp xếp và dọn dẹp sạch sẽ đến chừng nào cũng đều bị cơn giận dữ vô cớ của em quét sạch, như bị sóng thần cuốn trôi, như bị bão lũ càn quét.

Cảm xúc trong em không ngừng bùng nổ như ngọn núi lửa phun trào, thế mà chẳng biết vì sao lại đột ngột dìu xuống. Chắc có lẽ là vì thanh âm gõ cửa đầy quen thuộc vừa vang lên.

Nghe thấy, tai Isagi vểnh lên như mèo con. Em vội vàng chạy ra như những đứa con nít vài ba tuổi mừng rỡ tưởng rằng mẹ chúng đã về nhà.

Isagi cầm lấy tay nắm cửa, dự định rằng sẽ đón người yêu bằng một cái ôm nồng nhiệt sau nhiều tiếng xa cách nhau. Thế mà tâm trí em từ đâu lại hiện lên hình ảnh của tên sếp khó ưa đã hành hạ Ness, tâm trạng bực bội lần nữa lại sục sôi trong em, vậy nên Isagi quyết định sẽ "giận cá chém thớt".

*cạch

Cánh cửa màu nâu quen thuộc chậm rãi mở ra ngay trước mắt, thời gian như cô đọng lại và Ness gần như chẳng thể chịu đựng nổi điều đó.

Hắn nhớ lắm, nhớ lắm cái hình ảnh bé cưng yêu dấu vồ lấy hắn như thú săn mồi và rụt đầu vào chiếc áo khoác mà ngo ngoe, nhớ lắm cái hơi ấm tỏa ra mỗi khi cả hai cơ thể ma sát nhau sau hàng giờ xa cách, nhớ lắm cái mùi thơm của dầu gội vị việt quất mà em hay dùng.

Cứ ngỡ rằng ngày nào cũng như ngày nào, cái hình ảnh Isagi nhảy vồ vào lòng hắn và hít lấy hít để hương thơm của hắn ta.

Ấy thế mà, hôm nay lại có chút gì đó khác biệt.

Người vẫn đứng ở cửa đấy, nhưng cớ sao lại yên tĩnh lạ thường.

Em vẫn đáng yêu như mọi ngày, vẫn mặc chiếc áo sơ mi màu trắng cùng chiếc quần đùi ngắn cũn. Thế nhưng ánh mắt của em lại có sự khác biệt, chúng còn chẳng thèm nhìn thẳng vào đôi mắt đang mong chờ của Ness, chúng chẳng còn tỏa sáng và rực rỡ như viên đá quý Sapphire của bao ngày, mà giờ đây chỉ còn sự u buồn và trầm lặng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIsa] Giáng Sinh Của Anh và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ